Cách cài đặt nút Mua Ngay dẫn link sang Shopee trên Fanpage Facebook

25/04/2022 4935

Bán hàng trên Shopee và Fanpage Facebook hiện đang trở thành xu hướng được các Seller lựa chọn. Để có được thành công và chốt hàng trăm, hàng nghìn đơn mỗi ngày thì bạn cần phải biết cách cài đặt nút Mua Ngay dẫn link sang Shopee ở trên Fangape Facebook nhé.

Để tăng thêm tiện ích cho các shop bán hàng online. Facebook đã cho ra đời các loại nút Call-to-action (kêu gọi hành động) được đặt nổi bật ngay trên trang fanpage. Một trong những loại nút có thể dẫn trực tiếp người dùng về shop của bạn ở trên Shopee là nút “Mua Ngay”. Nút này rất phù hợp cho các shop kinh doanh online. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt nút Mua Ngay dẫn link sang Shopee từ Fanpage Facebook cực đơn giản

Để cài đặt nút “Mua Ngay” thì bạn cần phải là quản trị viên, người kiểm duyệt, biên tập viên hoặc nhà quảng cáo của chính trang Fanpage đó. Nghĩa là Fanpage đó phải là của bạn hoặc là người được phép sử dụng nó. Sau khi thỏa mãn được điều kiện trên thì bạn sẽ tiến hành cài đặt theo các bước đơn giản sau:

Bước 1

Bạn vào trang Facebook và đăng nhập tài khoản tài khoản của mình. Tiếp đến bạn sẽ mở trang Fanpage mà mình muốn liên kết với Shopee. Sau đó thì bạn hãy nhấn vào mục Thêm nút ở bên dưới hình ảnh Facebook.

Nhấn vào mục Thêm Nút ở dưới hình ảnh để cài đặt nút Mua Ngay dẫn link sang Shopee
Nhấn vào mục Thêm Nút ở dưới hình ảnh để cài đặt nút Mua Ngay dẫn link sang Shopee

Bước 2

Bạn nhấn vào mục Mua hàng hoặc Quyên góp từ trong Menu. Tại đây thì bạn hãy chọn nút Mua Ngay.

Nhấn vào nút Mua Ngay để tiến hành cài đặt
Nhấn vào nút Mua Ngay để tiến hành cài đặt

>>> Tham khảo: Cách it người biết để tự động trả lời bình luận fanpage – giữ chân khách hàng tiềm năng mà chủ shop vẫn rảnh tay 24/24. 

Bước 3

Gắn đường dẫn mà bạn muốn dẫn khách hàng đến khi mà họ nhấn chọn Mua Ngay. Tại đây thì bạn có thể gắn thêm đường dẫn đến shop của mình ở trên Shopee. Để từ đó giúp người dùng có thể mua sắm nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ở bước này thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

Để tìm được đường dẫn đến shop của bạn ở trên Shopee thì hãy truy cập vào trang Shopee.vn. Sau đó bạn gõ tên shop của mình vào thanh tìm kiếm rồi chọn Tìm Shop. Cuối cùng bạn hãy tìm thật chính xác tên shop của mình rồi sao chép đường dẫn. Nếu như bạn tìm sai thì đường dẫn sẽ được điều hướng đến shop khác đấy.

Gắn đường link mà bạn muốn dẫn đến shop của mình trên Shopee
Gắn đường link mà bạn muốn dẫn đến shop của mình trên Shopee

Bước 4

Kiểm tra lại đường dẫn ở trên nút Mua Ngay. Sau khi đã tạo thành công nút Mua Ngay thì bạn có thể kiểm tra lại theo 2 bước sau:

Đầu tiên bạn rê chuột lên nút Mua Ngay. Sau đó bạn chọn mục Thử Nghiệm Nút vậy là xong. Lưu ý nhỏ là sau khi cài đặt thành công thì có thể mất vài giờ để nút Mua Ngay hiển thị trên trang Fanpage của Facebook. Do đó bạn vui lòng thử tải lại trang hoặc chờ đợi một chút nhé.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã thực hiện xong cài đặt nút Mua Ngay từ Shopee sang Fanpage Facebook rồi. Với tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng kinh doanh ở trên cả hai kênh bán hàng online hot nhất hiện nay. Không chỉ vậy nó còn giúp bạn dễ dàng tương tác, tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp tăng lượt Follow cho cả hai kênh và tăng doanh thu một cách hiệu quả.

Tham khảo thêm top công cụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho chủ shop:

👉 Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee giúp shop nhận cơn mưa 5 sao từ khách hàng.

👉 Phần mềm bán hàng trên facebook giảm tỷ lệ hoàn, tăng tương tác tự nhiên, hỗ trợ 24/24

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã bật mí đến bạn cách cài đặt nút Mua Ngay được dẫn link sang Shopee ở trên Fanpage Facebook cực đơn giản được chia sẻ bởi bạn Hoàng Ngọc. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm bí quyết bán hàng thật thành công và chốt được thật nhiều đơn nhé. Nếu trong quá trình cài đặt mà bạn có gì không rõ. Hoặc có bất kỳ điều gì băn khoăn thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công.

Nguồn: Hoàng Ngọc

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mách nhỏ đến bạn những ý tưởng kinh doanh dịch vụ hợp xu thế nhất

Mách nhỏ đến bạn những ý tưởng kinh doanh dịch vụ hợp xu thế nhất

18/05/2020 2173

Tại sao chúng ta nên khởi nghiệp với một ý tưởng kinh doanh dịch vụ? Bởi vì lợi ích mà ngành này mang lại là rất lớn. Nó không những giải quyết được nhu cầu cấp bách của khách hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot