8 điều cần nắm rõ khi lựa chọn phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage

25/04/2022 3096

Theo thống kê, trung bình mỗi cửa hàng đánh mất 60% khách hàng trên Fanpage vì dịch vụ chăm sóc kém chất lượng. Trong khi đó, những “Thượng đế” ngày càng có nhiều sự lựa chọn và yêu cầu cao. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, thì phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage chính là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không khó để tìm được một danh sách dài những nhà cung cấp phần mềm từ online đến offline, từ miễn phí đến phải trả phí. Vậy bằng cách nào bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với công việc kinh doanh của mình? Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết được những tiêu chí của một phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage chất lượng.

Độ uy tín của nhà cung cấp

Với những nhà cung cấp uy tín, bạn có thể dễ dàng search được thông tin chi tiết về họ trên Google. Ngoài ra, còn có thể dựa vào đánh giá, mức độ hài lòng của khách hàng đã lựa chọn trước đó. Càng nhiều người sử dụng và hài lòng, mức độ uy tín càng cao. Đối với nhà cung cấp lâu năm, chất lượng cũng được đảm bảo hơn. Bạn có thể tìm họ qua các web đánh giá lớn, xem review từ giới chuyên môn, những người có kinh nghiệm hay những người đã từng dùng qua.

Đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage
Đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage

Tính năng của phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage

Đây là yếu tố được chú trọng nhất, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động quản lý của bạn. Nếu không xem xét kỹ lưỡng, rất khó để bạn nhận ra phần mềm nào đủ tính năng và phù hợp với mình. Chúng ta có thể đánh giá trên các khía cạnh như:

  • Các tính năng cơ bản: trả lời tin nhắn tự động, gửi tin nhắn cho khách hàng comment, trả lời theo kịch bản được xây dựng sẵn.
  • Các tính năng nâng cao: Ẩn comment, nhắn tin khi khách hàng để lại số điện thoại hoặc không có số điện thoại, hẹn giờ nhắn tin, hỗ trợ các chiến dịch marketing, remarketing, tự động lên đơn hàng từ thông tin khách hàng cung cấp, quản lý khách hàng, chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý, cung cấp hệ thống báo cáo,…

Đừng bỏ qua: Review phần mềm quản lý bán hàng Abit, Abit có gì hay?

Tính linh hoạt

Một phần mềm tốt sẽ đi kèm với khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ, linh hoạt. Người dùng có thể thêm, bớt, chỉnh sửa, thiết lập các thông tin một cách tùy biến để sao cho phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. Hay nói cách khác, nó phải đáp ứng được tối đa các yêu cầu riêng của từng loại hình doanh nghiệp. Bởi với mỗi ngành hàng khác nhau, việc trả lời tin nhắn sẽ có những thay đổi. Chẳng hạn có vấn đề bạn có thể trao đổi qua text, nhưng cũng có những vấn đề phải tư vấn trực tiếp qua điện thoại mới dễ dàng chốt khách. Vì thế, một phần mềm trả lời tin nhắn có tích hợp chức năng nghe-gọi sẽ tối ưu hơn cả.

Tính linh hoạt của phần mềm
Tính linh hoạt của phần mềm

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Nếu bạn sử dụng phần mềm chất lượng với đầy đủ các tính năng nhưng nhiều thao tác rườm rà, giao diện cũ, khó sử dụng thì hiệu quả đạt được cũng sẽ không cao. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới thời gian xử lý thông tin, khiến bạn dễ bỏ sót khách hàng hoặc đơn hàng. Vì vậy hãy đảm bảo tất cả nhân viên của bạn đều có thể sử dụng và thao tác trên phần mềm dễ dàng, tiện lợi, ngay cả với những người không biết gì về tin học.

Quy trình đơn giản

Một trong những mục đích mà người dùng sử dụng phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage đó chính là có thể tối ưu hóa và cắt bớt các quy trình, nghiệp vụ không cần thiết. Chẳng hạn như:

  • Tự động thu thập, lưu trữ, đánh giá và phân loại nhóm khách hàng
  • Tự động lên đơn hàng dựa trên thông tin khách hàng cung cấp
  • Tự động inbox tiến trình vận chuyển cho khách hàng
  • Phân loại tin nhắn để trả lời hoặc đẩy sang cho nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Giảm nguồn nhân lực cho việc trả lời tin nhắn trên Fanpage
Quy trình đơn giản
Quy trình đơn giản

Tính bảo mật và phân quyền

Khi đã chọn một phần mềm hỗ trợ cho việc kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ không muốn dữ liệu và thông tin của mình bị rò rỉ, đánh cắp hay đối thủ cạnh tranh có thể xem trộm. Thế nên hãy chọn một giải pháp với tính bảo mật cao. Bên cạnh đó cũng cần đặc biệt chú ý đến khả năng phân quyền. Giúp bạn có thể kiểm soát được các đối tượng hành động trên phần mềm, nhiệm vụ và quyền hạn của từng người.

Chi phí

Nếu phải chi ra một số tiền lớn cho phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage nhưng lại không sử dụng hết các tính năng của nó thì đây là một sự lãng phí không cần thiết. Thay vào đó, bạn nên chọn phương án khác với giá thành phù hợp, khai thác được hết các chức năng. Hoặc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có tích hợp tính năng trả lời tin nhắn cũng là một giải pháp không hề tồi.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới chi phí vận hành, tư vấn, đào tạo, chuyển giao, bảo trì, chi phí sử dụng hàng tháng,… Cân nhắc với tình hình tài chính công ty để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bạn đã biết: Phần mềm Abit giá bao nhiêu? Cơ hội mua phần mềm tốt với chi phí rẻ

Bảo hành và dịch vụ hỗ trợ

Không thể chắc chắn 100% rằng trong quá trình sử dụng bạn không gặp phải những trục trặc hoặc sự cố với phần mềm. Nếu để tình trạng này kéo dài mà không có biện pháp hỗ trợ hay sửa chữa kịp thời thì sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả kinh doanh. Bởi nếu khách hàng chờ lâu không được chăm sóc hay tư vấn, họ có thể đánh giá thấp thái độ phục vụ của bạn và chọn một nhà cung cấp khác.

Bảo hành và dịch vụ hỗ trợ
Bảo hành và dịch vụ hỗ trợ

Nên chọn phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage nào?

Đáp ứng đủ các tiêu chí của một phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage hoàn hảo. Phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là một trong những cái tên luôn nằm trong top đầu được các doanh nghiệp và chủ shop online lựa chọn.

Tính năng trả lời tin nhắn Fanpage

Những lợi thế cạnh tranh của Abit trong việc trả lời tin nhắn tự động có thể kể đến như:

  • Tự động inbox khi khách hàng comment, inbox trên Fanpage
  • Quản lý cùng lúc hàng trăm Fanpage trên một giao diện
  • Tự động trả lời khách hàng theo kịch bản có số điện thoại, không có số điện thoại
  • Cho phép cài đặt cấu hình trả lời cho tất cả các Fanpage, từng Fanpage hay từng bài đăng
  • Tự động lên đơn hàng với những thông tin được khách hàng cung cấp
  • Có khả năng ẩn comment tránh tình trạng cướp khách
  • Phân quyền, chia hội thoại cho nhân viên xử lý
  • Tích hợp tính năng nghe-gọi trực tiếp trên phần mềm
  • Tự động inbox tiến trình đơn hàng cho khách hàng
  • Hỗ trợ các chiến dịch marketing, remarketing
  • Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết
  • Giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng. Lược bỏ các bước xác minh rườm rà
  • Tính bảo mật cao
Nên chọn phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage nào?
Nên chọn phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage nào?

Những tiện ích khác của Abit

Phần mềm quản lý bán hàng Abit còn có những tiện ích tuyệt vời khác như:

  • Kết nối, đồng bộ và quản lý với các sàn thương mại điện tử, ladipage, website
  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển
  • Quản lý các cửa hàng trực tiếp. Kết nối với barcode
  • Quản lý xuất-nhập-tồn
  • Quản lý nhân viên, khách hàng, sản phẩm, nhà cung cấp,…
  • Hệ thống báo cáo đầy đủ, có thể xem mọi lúc
  • Tích hợp trên cả máy tính, điện thoại, máy tính bảng
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong mọi trường hợp.
Những tiện ích khác của Abit
Những tiện ích khác của Abit

Đặc biệt hơn, nhà cung cấp cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí đầy đủ các tính năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.

Để đăng kí dùng thử các bạn click TẠI ĐÂY.

Hy vọng rằng, với 8 điều cần nắm rõ khi lựa chọn phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage được chia sẻ trong bài viết, có thể giúp bạn tìm được giải pháp hiệu quả và phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tìm đến các shop quần áo giá sỉ rẻ nhất dưới 50k tại TPHCM

18/04/2020 5166

Bạn đang kinh doanh quần áo và muốn tìm nguồn hàng mới tại TPHCM? Nơi đây là trung tâm kinh tế, tập trung rất nhiều shop quần áo giá sỉ rẻ nhất. Giờ đây, không phải mất thời gian tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot