Ninja Van Tracking – Tra cứu vận đơn Ninja Van nhanh chóng, tiện lợi

25/04/2022 5760

Ninja Van – đơn vị vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á. Tại Việt Nam, trung bình mỗi phút có hàng trăm đơn lên đường đi đến khắp mọi nẻo đường. Với số lượng lớn như vậy, làm sao để theo dõi đơn hàng nhanh và chính xác nhất? Hãy đọc ngay bài viết Ninja Van Tracking dưới đây.

Ninja Van Tracking là gì?

Ninja Van là gì? Đây là một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, hiện đã có mặt trên 7 quốc gia.  Tại Việt Nam Ninja Van hoạt động khắp 63 tỉnh thành và hiện đang đảm nhận việc vận chuyển cho hơn 8000 khách hàng với hơn 1 triệu đơn hàng mỗi tháng. Hiện nay, Ninja Van đang là đối tác  vận chuyển cho các sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… 

Ninja Van Tracking là phương pháp tra cứu đơn hàng gửi vận chuyển Ninja Van theo mã vận đơn. Mã này bạn sẽ lấy ở phiếu gửi khi đi gửi hàng ở Bưu cục Ninja Van. Hoặc sau khi bạn lên đơn và được duyệt trên phần mềm/ứng dụng của hãng, máy sẽ tự động cập nhật trên tài khoản khách hàng Ninja Van địa chỉ, số điện thoại và mã đơn để tra cứu (tracking).

Ninja Van Tracking là gì?
Ninja Van Tracking là gì?

Cách tra cứu đơn hàng – Ninja Van Tracking 

Tra cứu Ninja Van Tracking khi có mã vận đơn

Việc định vị đơn hàng Ninja Van hiện nay được thực hiện bằng nhũng thao tác rất dễ làm như sau.

Bước 1: Bạn vui lòng truy cập website https://www.ninjavan.co/vn-vn hoặc click vào đường link tại đây. Đừng quên hãy chọn đúng quốc gia Việt Nam và tiếng Việt bên góc phải màn hình để thuận tiện khi sử dụng nhé.

Bước 2: Màn hình chuyển sang giao diện tra cứu vận đơn. Bạn điền tất cả  mã vận đơn chính xác vào khung “Theo dõi đơn hàng” và nhấn Enter.

Ninja Van Tracking có mã vận đơn
Ninja Van Tracking có mã vận đơn

Bước 3: Theo dõi đơn hàng chi tiết trong kết quả hiển thị

Tại đây bạn có thể xem thời gian giao hàng dự kiến chậm nhất là đến ngày bao nhiêu? Tổng số tiền phải thu của khách? (Nếu sử dụng dịch vụ thu hộ – COD).

Xem lich sử vận chuyển của đơn hàng và các trạng thái đơn đã/đang được các điểm gửi hàng Ninja Van tiếp nhận, xử lý.

Kết quả trả về chi tiết
Kết quả trả về chi tiết

Tra cứu Ninja Van Tracking không có mã vận đơn

Mã vận đơn là số liệu quan trọng trong quá trình tracking hàng hóa bất kỳ. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó như mất bill, lỗi phần mềm,.. mà trong quá trình sử dụng Ninja Van bạn không có mã đơn. Đừng quá lo lắng! Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng theo 2 cách:

Cách 1: Gọi đến tổng đài 1900 88 68 77 và cung cấp thông tin. Bao gồm số điện thoại đặt hàng của bạn và mã đơn hàng bạn đã từng đặt mua lần trước.

Cách 2: Gửi email đến support_vn@ninjavan.co và cũng cung cấp thông tin SĐT đặt hàng, mã đơn hàng từng mua. 

Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ninja Van sẽ giúp bạn tra cứu tình trạng đơn hàng của mình một cách nhanh nhất.

Thông tin hữu ích: Chăm sóc khách hàng online và kiểm soát tương tác tốt nhất với phần mềm quản lý bình luận Facebook.

Liên hệ tổng đài để thực hiện Ninja Van Tracking
Liên hệ tổng đài để thực hiện Ninja Van Tracking

Những đánh giá thực tế về dịch vụ của Ninja Van

Với gói giao trong ngày/giao ngày hôm sau

Các shipper của Ninja Van sẽ đến lấy hàng tận nơi và sẽ giao hàng trong ngày hoặc ngày làm việc kế tiếp từ khi nhận hàng. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ giao kiện hàng tối đa 5kg và chỉ đang áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những tỉnh thành khác sẽ phải áp dụng dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn. 

Với việc lưu đơn hàng

Những đơn hàng đã hoàn thành có thể theo dõi tối đa 2 tuần sau khi giao hàng. Còn những đơn hàng trên 2 tuần bạn muốn kiểm tra lại khi có phát sinh lỗi phải liên hệ số hotline 1900 88 68 77. Tư vấn viên sẽ kiểm tra thông tin đơn hàng giúp bạn. Điều này cũng gây nên nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Trong khi các dịch vụ khác như VNpost, Viettel post, Supership, GHTK,.. đều có thể sao lưu thời gian rất dài trên mạng.

Về giao diện website

Nhiều người dùng phàn nàn rằng giao diện website của đơn vị này tương đối khó sử dụng. Đặc biệt là người ít am hiểu về công nghệ, điện tử. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là hệ thống giao hàng không chỉ của riêng Việt Nam mà còn có các nước khác. Hơn nữa, vào những thời gian cao điểm, web thường bị chậm và giật.

Bạn có biết: Bán hàng đa kênh và quản lý vận chuyển dễ dàng, chuyên nghiệp hơn với phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay.

Ninja Van vẫn tồn tại nhiều sự bất tiện trong sử dụng
Ninja Van vẫn tồn tại nhiều sự bất tiện trong sử dụng

Giải pháp để khắc phục hạn chế của Ninja Van

Việc tra cứu trackking dễ dàng có lẽ là không đủ để che lấp đi những điều bất tiện trong sử dụng Ninja Van. Do đó, bạn có thể chuyển sang một đơn vị giao hàng khác uy tín như 6 đơn vị sau:

  • Vn post
  • Viettel post
  • Supership
  • GHN
  • GHTK
  • J&T Express

Những đơn vị trên có giá cả không chênh lệch là bao nhưng dịch vụ đi kèm thì rất tuyệt vời. Thêm đó, nếu bạn kết hợp phần mềm giao hàng và phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí Abit có thể mang về hiệu quả vượt trội, cung cấp các tính năng ưu việt như:

  • Đẩy đơn nhanh chóng, hàng loạt qua 6 đơn vị Hot nhất hiện nay như trên chỉ mất 10s qua bộ phận xử lý của vận chuyển
  • Không ở TPHCM, Hà Nội vẫn có shipper qua lấy hàng mà không cần ra bưu cục như Ninja Van. Tiết kiệm được thời gian, công sức cho chủ shop.
  • Tra cứu nhanh chóng tất cả đơn hàng của nhiều hãng trên 1 giao diện tập trung duy nhất. Không mất công mở từng web/ứng dụng riêng lẻ.
  • Tự động update chi phí, tiền thu hộ, đối soát nhanh, tỷ lệ chốt đơn,..
Sử dụng phần mềm quản lý vận đơn Abit
Sử dụng phần mềm quản lý vận đơn Abit

Tạm kết

Ninja Van Tracking là thao tác cần thiết cho bất kì một chủ shop online nào đang sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc tính hạn chế của dịch vụ này để không gián đoan quá trình giao dịch và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

15/04/2020 13444

Trong các loại mỹ phẩm son môi là mặt hàng được dân kinh doanh ưa chuộng nhất bởi dễ bán, vốn ít, lời cao và mau thu lợi nhuận. Thị trường sỉ son môi hiện nay đang tràn lan đủ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot