Tìm hiểu ngay cách quản lý nhiều fanpage để không bỏ sót khách hàng

25/04/2022 6724

Sử dụng nhiều Fanpage là cách các shop online áp dụng để “thâu tóm” khách hàng. Nếu mỗi Fanpage là một cửa hàng online thì dù “ba đầu sáu tay” cũng không thể xử lý tất cả công việc. Thứ bạn cần chắc chắn là một cách quản lý nhiều fanpage hiệu quả, một trợ lý bán hàng đắc lực như Abit để vận hành kinh doanh.

Tìm cách quản lý nhiều fanpage – công việc khiến các nhà kinh doanh đau đầu

Đơn vị kinh doanh nào lập nhiều fanpage cũng mong muốn có được nhiều khách hàng và doanh số như mơ ước. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn khác xa mong muốn của họ. Công việc kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn khi không quản lý được những fanpage lập ra. Ví dụ như tình trang phản hồi khách hàng chậm khiến shop mất đi khách hàng và doanh số. Khi có thông báo bình luận hay tin nhắn phải mất rất nhiều thời gian để mở fanpage và trả lời khách hàng. Khách hàng sẽ không chờ đợi bạn mà đi đến ngay những đơn vị kinh doanh khác. Nhân viên cũng sẽ mất nhiều thời gian đăng bài, hẹn lịch lên từng fanpage. Việc quản lý thu – chi, báo cáo, chăm sóc khách hàng cũng rất tốn nhân lực và thời gian.

Quản lý nhiều fanpage khiến đơn vị kinh doanh trả lời chậm tin nhắn khách hàng
Quản lý nhiều fanpage khiến đơn vị kinh doanh trả lời chậm tin nhắn khách hàng

Đừng để đối thủ cướp khách hàng trắng trợn trước mặt mình, xem ngay: Phần mềm ẩn comment Facebook – giải pháp bảo mật thông tin khách hàng và tránh tình trạng mất khách hiệu quả nhất.

Sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit – hiệu quả cao, chi phí thấp

Kết nối nhanh chóng số lượng lớn Fanpage

Hãy đăng nhập ngay ứng dụng Abit tại địa chỉ abit.vn. Để kết nối 1 hoặc nhiều fanpage của shop, bạn cần đồng thời đăng nhập vào Facebook có quyền quản trị Fanpage trên cùng trình duyệt với Abit. Khi cấp quyền cho Abit, bạn có thể tương tác với comment, inbox và trả lời tự động như 1 quản trị viên mà không cần mở tab Facebook. Chỉ với cú click Kết nối tới Fanpage, bạn có thể tích hợp tất cả các trang Fanpage vào một tài khoản duy nhất. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa thời gian phải bật từng fanpage và chờ load từng trang rất lâu.

Bật mí cho bạn: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả, đơn sinh đơn, tiền sinh tiền?

Kết nối nhiều fanpage số lượng không giới hạn
Kết nối nhiều fanpage số lượng không giới hạn

Tin nhắn, comment sẽ tập trung trên một giao diện

Việc quá tải mà bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng cũng có thể diễn ra. Giờ đây người quản lý sẽ không phải mất nhiều thời gian để đăng nhập từng fanpage mới có thể trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng. Tin nhắn, bình luận của fanpage được kết nối với Abitstore đều sẽ hiển thị trên giao diện phần mềm. Người quản lý sẽ có thể biết được các tương tác này đến từ fanpage nào.

Thêm vào đó phần mềm còn có thêm tính năng lọc inbox, lọc comment trên Fanpage theo những tiêu chí khác nhau. Vì thế nhân viên chăm sóc khách hàng và kinh doanh có thể thực hiện công việc của mình một cách dễ dàng.

Tin nhắn, bình luận của khách hàng sẽ được quản lý tập trung trên phần mềm
Tin nhắn, bình luận của khách hàng sẽ được quản lý tập trung trên phần mềm

Chức năng auto like, auto trả lời comment, auto inbox, ẩn comment

Phần mềm quản lý bình luận Abit còn giúp chủ shop kinh doanh cài đặt comment, inbox tự động trong từng trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại cho tất cả các page. Đồng thời phần mềm có thể cài đặt riêng cho các page. Người quản lý còn có thể hẹn giờ trả lời tự động khi không có tại cửa hàng hoặc không có người trực page. Dù bạn nhận được quá nhiều comment, trang Fanpage cũng không bị lag hoặc ẩn bớt notifications.

Cài đặt mẫu câu comment tự động cho hàng loạt fanpange
Cài đặt mẫu câu comment tự động cho hàng loạt fanpange

Ngoài ra người quản lý còn có thể bật chế độ like comment ngay khi khách mới bình luận. Tùy chọn Ẩn comment với 3 tính năng: Ẩn tất cả comment, không ẩn comment và ẩn comment có số để hạn chế việc đối thủ cướp khách hàng. Lợi ích từ các mục trên giúp Page tương tác lại với khách hàng một cách nhanh chóng. Ngay cả khi bạn không online, Abitmes – một phân hệ của Abit sẽ giúp giữ chân khách hàng đảm bảo lượt Reach của của Fanpage.

Tính năng ẩn comment khách hàng
Tính năng ẩn comment khách hàng

Phần mềm quản lý nhiều fanpage tự động chia đơn cho nhân viên

Khi đã tích hợp hàng tá Fanpage vào Abit. Điều này đồng nghĩa với việc cần nhiều tư vấn viên cùng sử dụng Abit chăm sóc khách hàng. Abit sẽ giúp bạn tối ưu được nguồn nhân lực này và tăng hiệu suất làm việc. Bằng cách thực hiện tính năng Tự động phân phối hội thoại khách hàng.

Gán đơn cho nhân viên trực fanpage để bán hàng hiệu quả
Gán đơn cho nhân viên trực fanpage để bán hàng hiệu quả
  • Chia cho nhân viên click đầu tiên (Nhân viên khác không xem được)

Khi có hội thoại mới của khách. Đơn sẽ được gán cho nhân viên click đầu tiên. Nếu nhân viên 1 đã click vào thì các nhân viên sau không xem được hội thoại đó nữa. Kể cả khi nhân viên đó Offline.

  • Chia vòng tròn

Trong trường hợp có nhiều nhân viên cùng chăm sóc 1 fanpage. Tất cả hội thoại sẽ được chia đều cho các Sale. Chỉ nhân viên được chia mới có thể xem và trả lời. Hội thoại đó chỉ được chuyển cho sale khác trong 2 trường hợp. Tài khoản nhân viên không hoạt động, hoặc Quản lý bán hàng gán cho sale khác.

  • Chia cho nhân viên click đầu tiên (Nhân viên khác vẫn xem được):

Khi có hội thoại mới, nếu nhân viên nào đã xem và trả lời trước tiên. Các nhân viên sau vẫn có thể click và xem được. Nhưng không trả lời được. Đơn mới được gán cho sale đầu tiên.

  • Không chia

Đơn được gán random cho Sale.

Xem chi tiết hướng dẫn cách chia comment tại: Cách chia comment-inbox cho nhân viên quản lý đơn hàng bằng Abitmes

Cách quản lý nhiều fanpage cùng lúc trên điện thoại bằng App Abit
Cách quản lý nhiều fanpage cùng lúc trên điện thoại bằng App Abit

Phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit còn giúp người quản lý nắm bắt thông tin mọi lúc mọi nơi. Bởi nay đã có phiên bản cho di động để bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ một khách hàng nào. Abit chính là Giải pháp dành riêng cho bạn – Công cụ quản lý thông minh trên nhiều Fanpage. Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày và trải nghiệm tính năng tuyệt vời TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-do-gia-dung-tphcm-5

Cập nhật nguồn hàng sỉ đồ gia dụng giá rẻ ít người biết đến

24/04/2021 4711

Kinh doanh đồ gia dụng là lĩnh vực yêu thích của nhiều người kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, với đặc điểm giúp tối ưu hóa cuộc sống, đồ gia dụng đòi hỏi khá khắt khe về chất lượng. Tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot