Chính sách bảng giá gửi hàng qua bưu điện năm 2021

25/04/2022 6886

Lựa chọn một đơn vị vận chuyển vừa có cước phí rẻ lại an toàn quả là vô cùng đau đầu cho các nhà bán. Tuy nhiên, nếu bạn đọc ngay bài viết bảng giá gửi hàng qua bưu điện 2021 dưới đây, thì mọi nỗi lo của bạn sẽ được giải tỏa hết. Cùng Abit tìm hiểu nhé.

Tại sao cần phải tìm hiểu giá cước gửi hàng?

Khi một khách hàng tìm đến kênh của bạn để tìm hiểu sản phẩm và mua hàng. Sau khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm với giá cả phù hợp. Bạn thông báo với khách hàng mức giá cước phí vận chuyển đơn hàng. Sẽ có một vài khách hàng giật mình vì mức giá vận chuyển quá đắt và cảm thấy không hợp lý. Lúc này thật đáng buồn, vì có thể khách hàng đã lưỡng lự không muốn mua sản đấy nữa. Là một nhà kinh doanh để tuột mất khách hàng thì quả là không nên chút nào. Vì vậy việc tìm hiểu cho mình một đơn vị vận chuyển có giá cước hợp lý là việc nên làm.

Dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số bảng giá gửi hàng của một vài đơn vị vận chuyển.

Tìm hiểu giá cước gửi hàng qua bưu điện
Tìm hiểu giá cước gửi hàng qua bưu điện

Đọc thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Bí kíp dành cho người mới bắt đầu

Bảng giá gửi hàng qua bưu điện vnpost

Vnpost là từ viết tắt của vietnampost. Đây được xem là đơn vị được cung cấp bởi tổng công ty bưu điện Việt Nam. Đây được xem là một đơn vị vận chuyển có giá thành rẻ, đa dạng phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Và phủ rộng khắp trên toàn quốc. Bảng giá gửi hàng qua bưu điện sẽ được chia theo 2 dịch vụ khác nhau là: Dịch vụ chuyển phát nhanh và dịch vụ bưu kiện.

Dịch vụ chuyển phát nhanh (EMS):

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, bạn có thể  sử dụng dịch vụ này để chuyển nhanh thư từ, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa trong phạm vi Việt Nam và các nước trên Thế giới. Thông thường thời gian giao hàng trong nước giao động từ 1-3 ngày. Cước phí vận chuyển được tính dựa trên khoảng cách vận chuyển, trọng lượng của gói hàng. Ngoài ra dịch vụ này còn có chính sách miễn phí thu hộ cho đơn hàng có giá trị dưới 3.000.000 đồng. Bạn có thể tham khảo bảng giá gửi hàng qua bưu điện dưới đây:

bảng giá gửi hàng qua bưu điện của dịch vụ EMS
bảng giá gửi hàng qua bưu điện của dịch vụ EMS

Dịch vụ bưu kiện:

Còn đối với những bưu kiện có trọng lượng và kích thước lớn thì mức cước phí của nó sẽ rẻ hơn so với dịch vụ EMS. Cước phí của dịch vụ bưu kiện sẽ dựa vào trọng lượng bưu phẩm và vùng gửi nhận hàng. Bạn có thể tham khảo giá cước gửi hàng qua bưu điện dưới đây:

bảng giá gửi hàng của dịch vụ bưu kiện
bảng giá gửi hàng của dịch vụ bưu kiện

Không cần nhìn bảng giá, vẫn tra cứu được cước gửi hàng bưu điện. Với phần mềm quản lý đơn hàng, bạn có thể biết được phí ship dự tính của một đơn, 10 đơn, 100 đơn,.. trong 1 lượt đẩy. Nếu bạn chưa hiểu rõ, hãy đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ ngay ở hotline 024.6674.8888 để trực tiếp trải nghiệm một lần nhé!

Bảng giá gửi hàng qua bưu điện nhật bản

Như đã nói ở trên ngoài vận chuyển hàng trong nước, bưu điện còn vận chuyển hàng hóa ra các nước trên thế giới. Thông thường nơi được lựa chọn và gửi hàng nhiều nhất đó chính là Nhật Bản. Việc gửi hàng đến Nhật Bản dao động từ 7-10 ngày. Nếu gửi về tuyến huyện thì khoảng thời gian có thể là 15 ngày. Tuy nhiên chi phí gửi hàng đi Nhật lại không quá đắt đỏ như các bên vận chuyển khác. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá gửi hàng qua bưu điện nhật bản dưới đây:

Đừng để bị phạt khi gửi hàng, xem ngay: Những điều ai cũng cần biết khi gửi đồ qua Nhật bằng bưu điện

Bảng giá gửi hàng qua bưu điện viettel

Ngoài đơn vị vận chuyển VN post ra thì đơn vị vận chuyển Viettel cũng là một đơn vị vận chuyển có giá cả vô cùng phải chăng. Ở đơn vị vận chuyển này thì có 5 dịch vụ chuyển phát: Chuyển phát nhanh (VCN), chuyển phát tiết kiệm (VTK), Chuyển phát hỏa tốc (VHT). Chuyển phát 60 giờ (V60). Chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền (SCOD). Chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá gửi hàng qua bưu điện viettel cho từng trường hợp cụ thể.

Đối với chuyển phát nhanh (VCN)

Bảng giá cước vận chuyển của Viettel
Bảng giá cước vận chuyển của Viettel

Đối với chuyển phát tiết kiệm (VTK)

Bảng giá gửi hàng của dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK)
Bảng giá gửi hàng của dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK)

Đối với chuyển phát hỏa tốc (VHT)

Bảng báo giá chuyển phát hỏa tốc (VHT)
Bảng báo giá chuyển phát hỏa tốc (VHT)

Đối với chuyển phát 60 giờ (V60)

Bảng báo giá chuyển phát 60 giờ (V60)
Bảng báo giá chuyển phát 60 giờ (V60)

Đối với chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền (SCOD)

Bảng báo giá chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền (SCOD)
Bảng báo giá chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền (SCOD)

☑  Đọc ngay: 3 bước đơn giản để rút ngắn 60% thời gian kiểm soát kho cho shop. Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý kho offline với hàng loạt tính năng như tự động báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Trên đây là những thông tin về bảng giá gửi hàng qua bưu điện chúng tôi đã tìm hiểu và giới thiệu đến cho các bạn. Nếu bạn biết thêm đơn vị vận chuyển nào khác. Hãy bình luận chia sẻ với mọi người ngay phía dưới bài viết. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

my-pham-noi-dia-trung-4 (1)

Nhập nguồn sỉ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc giá tốt “đi vào lòng người”

05/04/2021 9058

Lâu nay nhắc đến sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc thường được gắn với cái tên "hàng Tàu", hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Tuy nhiên những năm gần đây hận thức của người dân đã có sự…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot