Top công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội chất lượng nhất

25/04/2022 2008

Muốn gia tăng doanh số trong kinh doanh online, chúng không thể bỏ qua “người trợ lý ảo” là các công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội. Chỉ với vài thao tác search đơn giản, Google có thể trả cho bạn danh sách hàng trăm kết quả. Thế nhưng đâu mới là “cái tên” phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của bạn?

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn Top các công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội tốt và chất lượng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi những “gương mặt vàng” này để hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật của chúng. Từ đó tìm ra công cụ phù hợp nhất cho mình.

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit

Quả là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến

Pphần mềm bán hàng online Abit trong danh sách này. Đây là công cụ đã quá quen thuộc với các nhà kinh doanh online, nhờ vào những hỗ trợ tuyệt vời của nó trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook. Với Abit, bạn có thể:

+ Kết nối, đồng bộ, quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage. Loại bỏ các bước đăng nhập-đăng xuất rườm rà

+ Thiết lập cấu hình cho tất cả các Fanpage, từng Fanpage, hoặc từng bài viết cụ thể

+ Quản lý tập trung toàn bộ comment-inbox từ tất cả các Fanpage trên phần mềm

+ Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng theo kịch bản có sẵn

+ Phân biệt được comment-inbox có chứa số điện thoại, hỗ trợ cho quá trình chốt đơn

+ Ẩn comment để tránh tình trạng cướp khách

+ Tự động phân chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

+ Tự động lên đơn hàng với những comment-inbox có chứa số điện thoại

+ Hệ thống thẻ tag giúp phân loại hội thoại, quản lý dễ dàng hơn

+ Lưu và phân loại thông tin khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch marketing trong tương lai

+ Blacklist giúp loại trừ những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu

+ Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín, tự động đẩy vận đơn, cung  cấp chi tiết quá trình vận đơn

+ Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết và kịp thời

+ Có thể mở rộng kênh kinh doanh sang các kênh khác như sàn TMĐT, website,…

+ Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại di động, laptop, máy tính bảng

+ Chi phí hợp lý

Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ quản lý kho, quản lý bán hàng tại cửa hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp,… và rất nhiều tiện ích khác

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit
Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để trải nghiệm, bạn click ngay TẠI ĐÂY.

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook – Fancake

Fancake là một trong những cái tên xuất hiện khá sớm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ. Công cụ này cung cấp cho người dùng các tính năng như:

+ Quản lý hội thoại thông minh

+ Quản lý nhiều Fanpage cùng lúc

+ Trả lời comment – inbox nhanh theo mẫu cho sẵn

+ Quản lý hàng tồn kho

+ Báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên

+ Bóc tách số điện thoại từ nội dung tin nhắn, tự động tạo đơn hàng theo số điện thoại…

Tuy nhiên, trái ngược với “tuổi đời” khá cao trên thị trường, thì Fancake lại bị đánh giá là khó dùng và hay xảy ra lỗi. Thêm vào đó, chi phí để sử dụng phần mềm này khá cao so với các đối thủ cạnh tranh. Số lượng Fanpage có thể quản lý  cũng đang còn rất hạn chế.

Công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội Facebook - Fancake
Công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội Facebook – Fancake

Phần mềm quản lý Tiktok: Simple Tiktok

Simple Tiktok được xem là công cụ hàng đầu hỗ trợ nuôi tài khoản và tăng follow trên Tiktok. Với Simple bạn có thể:

+ Tìm kiếm theo Hashtag, ID tài khoản, comment

+ Đăng nhập trên nhiều tài khoản cùng lúc

+ Chủ động Follow dựa trên tệp tài khoản có sẵn

+ Lấy danh sách người follow, đang follow của một tài khoản

+ Quản lý comment, danh sách người follow

+ Tự động hủy Follow theo tệp có sẵn, theo danh sách

+ Auto thả tim, auto comment trên những tài khoản đang follow, trên tệp các tài khoản có sẵn

Công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội Tiktok: Simple Tiktok
Công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội Tiktok: Simple Tiktok

Phần mềm quản lý Zalo: Ninja Zalo

Với nhiều những tiện ích tối ưu, quy trình tự động chuyên nghiệp, tiện ích, phần mềm Ninja Zalo  sẽ là công cụ hoàn hảo hỗ trợ bạn các nhiệm vụ như:

+ Quản lý kết nối nhiều tài khoản OA và Profile cùng lúc

+ Thêm, cập nhật, xóa số lượng lớn tài khoản zalo, OA

+ Tự động thêm danh mục tài khoản

+ Quản lý chat profile, chat OA

+ Tự động tạo chatbot cho OA

+ Tạo chiến dịch remarrketing

+ Tạo và quản lý danh mục bài viết

+ Đăng bài Profile, OA, quản lý lịch sử đăng bài

+ Lọc số điện thoại có dùng Zalo

+ Tự động gửi tin nhắn hàng loạt tới nhóm Zalo

+ Quản lý shop Zalo, tự động tạo sản phẩm, đăng bài sản phẩm cho shop

+ Phân quyền quản lý cho nhân viên

+ Theo dõi, thống kê, tập hợp dữ liệu Zalo trên hệ thống

Phần mềm quản lý Zalo: Ninja Zalo
Phần mềm quản lý Zalo: Ninja Zalo

Phần mềm quản lý inbox nhiều nick Instagram: IG:DM

Nhắc tới quản lý Instagram thì IG:DM là cái tên không thể bỏ qua. Phần mềm có thể hỗ trợ bạn trong việc:

+ Quản lý inbox trên nhiều tài khoản cùng lúc

+ Check ra danh sách no follow back

+ Bật tắt chế độ “seen” và “don’t seen”

+ Nâng cao hiệu suất làm việc, hỗ trợ tăng doanh số bán hàng

+ Giảm thiểu tối đa thời gian chuyển giữa các tab

+ Thiết lập cùng lúc hàng loạt account Instagram

 Phần mềm quản lý inbox nhiều nick Instagram: IG:DM
Phần mềm quản lý inbox nhiều nick Instagram: IG:DM

Trên đây là Top 5 công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội chất lượng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn chọn ra cho mình một công cụ phù hợp nhất. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng dễ sinh lời nhất?

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng dễ sinh lời nhất?

29/05/2020 4301

Kinh doanh là cả 1 quá trình mà nhà đầu tư phải tính toán, suy luận để đưa ra những quyết định có sự chính xác cao. Vì vậy muốn khởi nghiệp thành công với 300 triệu thì bạn cần…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot