Tăng doanh số chóng mặt nhờ TOP sản phẩm bán chạy trên Shopee

25/04/2022 3944

Sai lầm trong việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh là một trong những lý do khiến shop và các nhà bán lẻ phải ‘dứt áo ra đi” khỏi sàn Shopee. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thông tin liên quan đến TOP sản phẩm bán chạy trên Shopee mà chúng tôi đã sưu tầm được. 

Những sản phẩm nào đang bán chạy nhất trên Shopee hiện nay?

Các sản phẩm, ngành hàng bán chạy tại Shopee hiện nay gồm có:

• Phụ kiện điện thoại: Bao gồm các sản phẩm như ốp lưng, sạc cáp, tai nghe….được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau.

• Gian hàng mỹ phẩm: Gồm các sản phẩm như son môi, đồ trang điểm, sữa rửa mặt, sữa tắm,kem chống nắng…. đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

• Gian hàng mẹ và bé: Trên Shopee có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như comotomo, Tuticare, Merries, Clico…Với một số sản phẩm bán chạy như bỉm, sữa bột, tã, đồ chơi cùng phụ kiện cho bé.

• Thời trang: Dù không phải là một cái tên mới nhưng ngành thời trang vẫn luôn HOT nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Một số sản phẩm của ngành thời trang được bán chạy trên Shopee gồm: quần áo nam – nữ theo mùa, giày dép…cùng các phụ kiện thời trang.

• Nhà cửa và đời sống: Các sản phẩm của ngành như đồ da dụng, giấy ăn, chăn ga, gối đệm….dù không được nổi trội như các ngành kể trên. Nhưng các mặt hàng này vẫn thuộc TOP các sản phẩm bán chạy nhất ở trên Shopee.

Nếu chưa biết nên kinh doanh sản phẩm gì trên Shopee thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm mà chúng tôi kể trên nhé. Đây là những sản phẩm bán chạy và có số lượng người dùng rất đông đấy. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho thật phù hợp.

Phụ kiện điện thoại là một trong những sản phẩm bán chạy trên Shopee
Phụ kiện điện thoại là một trong những sản phẩm bán chạy trên Shopee

Những điều cần biết liên quan đến TOP sản phẩm bán chạy trên Shopee

Có thể liệt kê bao nhiêu sản phẩm trong bộ sưu tập Top sản phẩm bán chạy trên Shopee?

Bạn chỉ có thể liệt kê tối thiểu 4 sản phẩm và tối đa 8 sản phẩm trong bộ sưu tập này thôi nhé. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ để chọn ra những mặt hàng phù hợp nhất.

Có thể tạo nhiều bộ sưu tập khác nhau để hiển thị trong từng sản phẩm không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bạn chỉ được phép tạo một bộ sưu tập TOP các sản phẩm bán chạy. Sau đó hiển thị chung cho tất cả các sản phẩm.

Top các sản phẩm bán chạy chỉ hiển thị trên phiên bản ứng dụng điện thoại?

Đúng là như vậy. Top các sản phẩm bán chạy là tính năng chỉ dành cho phiên bản ứng dụng Shopee App trên điện thoại. Chỉ có người mua xem sản phẩm của bạn trên ứng dụng Shopee thì mới thấy được Top sản phẩm bán chạy.

Các sản phẩm bán nhanh nhất chỉ được hiển thị ở trên ứng dụng điện thoại
Các sản phẩm bán nhanh nhất chỉ được hiển thị ở trên ứng dụng điện thoại

Mất khoảng bao lâu để bộ sưu tập Top sản phẩm bán chạy cập nhật hiển thị sau khi tắt/ mở hoặc thay đổi bộ sưu tập?

Sau khi bạn tắt, mở, kích hoạt hiển thị hoặc thay đổi bộ sưu tập. Hệ thống sẽ tự động cập nhật thay đổi cho Top sản phẩm bán chạy ngay ở trên ứng dụng. Nếu bạn đã thay đổi nhưng mà không thấy cập nhật sự thay đổi khi hiển thị trên ứng dụng. Lúc này bạn vui lòng đợi vài phút để hệ thống cập nhật lại nhé.

Tại sao khi đã tạo thành công bộ sưu tập Top sản phẩm bán chạy nhưng không thấy hiển thị trên ứng dụng?

Nguyên nhân có thể do bộ sưu tập của bạn có ít hơn 4 sản phẩm hợp lệ để hiển thị. Sản phẩm hợp lệ để hiển thị là những sản phẩm không bị khóa/xóa và đang còn hàng. Khi danh sách bộ sưu tập mà có ít hơn 4 sản phẩm hợp lệ thì danh sách Top sản phẩm bán chạy sẽ không hiển thị.

Bạn cần lên trang http://banhang.shopee.vn để cập nhật ngay danh sách Top sản phẩm bán chạy. Đồng thời phải đảm bảo có đủ ít nhất 4 sản phẩm hợp lệ để hiển thị. Sản phẩm phải có đủ hàng tồn và không chọn sản phẩm bị khóa hoặc bị xóa.

Tại sao sản phẩm đã được chọn lại không hiển thị trong bộ sưu tập Top sản phẩm bán chạy của Shop?

Sản phẩm sẽ bị ẩn khỏi danh sách Top sản phẩm bán chạy nếu sản phẩm không hợp lệ để hiển thị: hết hàng, bị khóa, bị xóa hoặc chưa đăng thành công.

Trên đây là toàn bộ thông tin về TOP sản phẩm bán chạy trên Shopee mà chúng tôi đã sưu tầm được. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm bí quyết kinh doanh thật hiệu quả.

TOP sản phẩm bán chạy trên Shopee
TOP sản phẩm bán chạy trên Shopee

Ngoài ra, để chuyên nghiệp hóa quy trình kinh doanh trên Shopee, bạn nên kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng Abit. Đây là giải pháp hàng đầu được rất nhiều chủ shop lựa chọn để kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng của mình. Abit có những tính năng nổi bật như: quản lý nhiều gian hàng từ nhiều tài khoản Shopee, quản lý đơn hàng, kho hàng, tiến trình vận đơn, thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm… Và còn rất nhiều những tiện ích tuyệt vời khác. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng này hoàn toàn miễn phí khi CLICK TẠI ĐÂY.

Nguồn: Hoàng Học

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size cho người trung niên

Gợi ý nơi mua quần áo big size cho người trung niên chuẩn xịn nhất 

05/06/2020 5582

Lứa tuổi trung niên tuy đã trưởng thành, chín chắn nhưng nhu cầu làm đẹp vẫn còn rất cao. Việc mua sắm của chị em phụ nữ độ tuổi này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như có một…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot