Bí kíp hack like instagram trên máy tính miễn phí năm 2020

25/04/2022 10213

Sau ông vua facebook, instagram là mạng xã hội về chia sẻ hình ảnh với số lượng tăng lên chóng mặt. Xu hướng kinh doanh trên đây ngày càng được chú ý. Bởi vậy, bất cứ ai cũng mong muốn tài khoản instagram có nhiều lượt like, theo dõi. Vậy làm thế nào để hack like instagram trên máy tính? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

1. Tại sao cần tăng like instagram?

Instagram xuất hiện mang đến không gian trải nghiệm mới thú vị. Đồng thời, mạng xã hội này cũng hướng nhiều hơn đến trải nghiệm thị giác của người dùng. Cũng như Facebook, Instagram dần mà mỏ vàng được khai thác cho hoạt động kinh doanh, quảng bá.

Hãy tưởng tượng xem, khi một bài đăng quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm đăng tải lên. Nhưng bài của bạn có ít lượt like, bình luận hay chia sẻ thì như thế nào? Sẽ chẳng ai muốn vào bình luận, hỏi thăm hay thậm chí là đặt hàng đâu.

Tại sao cần tăng like instagram?
Tại sao cần tăng like instagram?

Việc tăng like instagram là vấn đề mà các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh và chủ shop online đều phải quan tâm đến. Bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho trong việc buôn bán và kết nối khách hàng như:

– Tăng tương tác và đẩy bài viết của bạn lên trên đầu trang tìm kiếm của instagram.

– Thu hút lượng lớn khách hàng biết đến shop, đến thương hiệu sản phẩm của bạn. Khơi gợi tính tò mò, kích thích ham muốn mua hàng.

– Hỗ trợ kết nối tăng tương tác giữa các tài khoản đã follow trang instagram của bạn.

– Nâng cao mức độ uy tín của bài viết, cửa hàng kinh doanh với tệp khách hàng tiềm năng. Đồng thời thay đổi xu hướng và định hướng khách hàng của bạn.

Khi lượng khách hàng ngày càng tăng cao, sẽ không thể tránh được sai sót trong việc quản lý đơn, kho hàng, thông tin của khách. Giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất là sử dụng thêm phần mềm bán hàng online.Mọi dữ liệu, thông tin về hàng hóa, đơn hàng, vận chuyển, khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp, cho đến hệ thống báo cáo đều được kiểm soát một cách hiệu quả nhất. Giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản, chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như nguồn lực.

Tăng like instagram mang lại nhiều lợi ích cho chủ kinh doanh
Tăng like instagram mang lại nhiều lợi ích cho chủ kinh doanh

2. Cách hack like instagram trên máy tính

2.1. Ứng dụng GetInsa

Đây là một trong những ứng dụng giúp bạn hack like instagram trên máy tính nhanh nhất. Getlnsa hoạt động như một cộng đồng trao đổi like và follow chéo. Tức là bạn sẽ tương tác like bài viết của tài khoản khác trên instagram và người khác sẽ trả like lại cho bạn. Đây là hình thức cả hai bên cùng có lợi nên sẽ đảm bảo được lượng người theo dõi bài viết của bạn.

Ưu điểm: Cung cấp một cách nhanh chóng để lượng người theo dõi tài khoản instagram của bạn. Phần mềm này cũng cung cấp cho người dùng một hệ thống bảo an toàn tuyệt đối để người dùng thật ở một nơi để theo dõi và thích nhau. Tại đây, bạn không phải mất tiền để có lượt lik. Ban đầu tất cả đều sẽ nhận được số lượng coin như nhau. Bằng cách hoạt động tương tác theo dõi tích cực các tài khoản khác bạn sẽ nhận thêm nhiều tính năng có lợi cho tài khoản instagram của mình.

Nhược điểm: Mặc dù là công cụ hỗ trợ nhưng bạn cần khá nhiều thời gian để tương tác kiếm coin.

Cách hack like instagram ứng dụng GetInsa
Cách hack like instagram ứng dụng GetInsa

Bạn cũng có thể xem thêm bài viết Hướng dẫn cách tăng follow instagram miễn phí – chất lượng 2020 để mang lại nhiều tương tác tích cực cho tài khoản của mình.

2.2. Ứng dụng Hacklike.best hack like instagram trên máy tính hiệu quả

Trang web hack like instagram miễn phí trên máy tính khá hữu dụng. Một trang auto like trên instagram với hệ thống trao đổi lượt thả tim, lượt bình luận và theo dõi miễn phí cho các bài đăng công khai.

Ưu điểm: Trang web có tính bảo mật cao, tính riêng tư tuyệt đối được đảm bảo an toàn. Khi đăng nhập bạn sẽ có bài kiểm tra xác minh trên email hoặc sms. Hacklike.best cung cấp một hệ thống auto like, auto comment và auto sub miễn phí cho các bài đăng công khai trên instagram.

Nhược điểm: Tỷ lệ tương tác thật trong bài viết không nhiều. Nếu lạm dụng quá sẽ gây ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng của bạn trên instagram.

Có thể bạn quan tâm: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là cách tuyệt vời để cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng doanh số.

Ứng dụng Hacklike.best tăng like miễn phí trên instagram
Ứng dụng Hacklike.best tăng like miễn phí trên instagram

2.3. Tool hack like trên instagram Instagres

Instagres tool sử dụng với mục đích người dùng tăng lượng like, theo dõi trên instagram. Với công cụ này bạn không cần mất nhiều thời gian cho việc tương tác nữa. Thông qua việc tự động tương tác giúp tài khoản bán hàng instagram tiếp cận đến đúng khách hàng của mình.

Ưu điểm: với công cụ hack like instagram trên máy tính bạn hoàn toàn có thể đưa ra con số muốn tự động like, follow theo giờ và điều chỉnh tốc độ (nhanh, vừa, chậm). Sử dụng an toàn và không lo vi phạm các điều khoản hạn chế của instagram.

Nhược điểm: Là ứng dụng phải trả phí khi muốn sử dụng lâu dài. Bạn sẽ có khoảng thời gian 3 ngày để dùng thử tool hack like trên instagram này.

Thông tin hữu ích: Tạo tương tác chất lượng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhờ vào cách quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp nhất.

Tool hack like trên instagram Instagres
Tool hack like trên instagram Instagres

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về lợi ích của việc tăng like instagram cũng như một số công cụ hỗ trợ việc này. Hy vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ về hack like instagram trên máy tính sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thúc đẩy quá trình bán hàng của mình hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

4 bước cần thực hiện để khởi nghiệp bán hàng online thành công

4 bước cần thực hiện để khởi nghiệp bán hàng online thành công

04/06/2020 2785

Trong bối cảnh công nghệ thông tin và mạng internet phát triển bùng nổ như hiện nay, bán hàng online đã trở thành 1 xu thế. Nếu bạn cũng đang có ý định “bước chân” vào ngành này thì hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot