Thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ gì là tốt nhất

09/05/2023 2884

Thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ gì là câu hỏi của rất nhiều bạn mới bước chân vào kinh doanh online. Những người mới thường hay bỡ ngỡ là điều dễ hiểu. Nhưng cũng đừng nên quá lo lắng vì việc thanh toán này thực sự không khó như các bạn nghĩ.

Thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ gì?

Trước tiên bạn nên biết Facebook là một công ty nước ngoài và không có trụ sở tại Việt Nam. Chính vì vậy thanh toán quảng cáo bằng thẻ ATM là giải pháp hữu hiệu cho bài toán này. Nhưng bạn không thể dùng thẻ nội địa mà phải dùng thẻ thanh toán quốc tế. Dưới đây là những loại thẻ thanh toán Quốc tế mà bạn có thể sử dụng:

Thẻ ghi nợ Visa/Mastercard Debit

Đây là loại thẻ bạn phải nạp tiền vào trước rồi mới có thể chạy quảng cáo được. Tức là bạn luôn luôn đảm bảo rằng, số dư trong thẻ lớn hơn số tiền bạn cần thanh toán.

Làm thẻ Debit vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần có số điện thoại, thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân. Sau vài thao tác nhanh gọn tại ngân hàng là đã có thể đăng ký xong mà không cần chứng minh thu nhập.

Thẻ ghi nợ Visa/Mastercard Debit
Thẻ ghi nợ Visa/Mastercard Debit

Thẻ tín dụng Visa/Mastercard Credit

Với dạng thẻ này, ngân hàng sẽ ứng trước cho bạn một số tiền trong hạn mức để chi tiêu. Bạn sẽ phải hoàn trả lại số tiền đó vào cuối mỗi tháng. Đối với quảng cáo Facebook thì thẻ Credit được khuyên dùng hơn Debit vì nhiều đầu thẻ Debit đã bị Facebook chặn vì tình trạng chạy bùng và ăn cắp tiền quảng cáo quá nhiều. Tuy nhiên với Credit bạn phải chứng minh thu nhập của mình.

Tìm hiểu thêm: Cách thêm phương thức thanh toán Facebook nhanh chóng-an toàn-hiệu quả

Thẻ tín dụng Visa/Mastercard Credit
Thẻ tín dụng Visa/Mastercard Credit

Thẻ Visa/Mastercard Prepaid

Cũng giống với Debit, thẻ Prepaid cần phải nạp tiền vào trước mới có thể thanh toán được. Và không cần chứng minh thu nhập để sở hữu loại thẻ này.

Thẻ thanh toán ảo từ PSTNET

Thẻ thanh toán ảo từ PSTNET cung cấp giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ loại quảng cáo nào. PST cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin chi tiết về thẻ như số thẻ, ngày hết hạn, mã CCV và địa chỉ tương ứng, nhưng thay vì một mảnh nhựa, bạn có tất cả trong tài khoản PST cá nhân của mình. Các thẻ này có thể được nạp tiền bằng tiền điện tử (USDT, BTC), chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ Visa/Mastercard thông thường của bạn, sau đó được sử dụng để thanh toán cho quảng cáo và gần như mọi thứ trực tuyến. Bên cạnh đó, họ cung cấp:
– Thẻ miễn phí để kiểm tra
– Từ 2% phí nạp tiền
– 0% phí cho mỗi giao dịch
– 0% phí rút tiền
– 0% phí cho mỗi giao dịch bị từ chối
– 0% phí cho mỗi giao dịch trên thẻ bị chặn.

Hơn nữa, họ có chương trình PST Private cung cấp chi phí và phí thẻ thấp hơn cho các nhóm tiếp thị và người dùng cá nhân có ngân sách hàng tháng lớn hơn. Tham gia tại đây

Thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ Mastercard /Visa

Thanh toán quảng cáo bằng Visa hay Mastercard đều có cách thức như nhau. Các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Chọn ngân hàng để làm thẻ

Trên thực tế thì ngân hàng nào cũng có thể làm thẻ để chạy quảng cáo. Nhưng trong đó có một số ngân hàng thường xuyên gặp phải tình trạng khó thanh toán hoặc không thanh toán được. Vì vậy nên mình đề xuất cho bạn một số ngân hàng có tính thanh toán khá ổn định và ít xảy ra tình trạng lỗi đó là: Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV,…

Tùy vào ngân hàng mà thời gian nhận thẻ là khác nhau. Ví dụ như ACB bạn có thể nhận thẻ sau 30 phút, còn đối với Vietcombank là 2 tuần.

Chọn ngân hàng để làm thẻ
Chọn ngân hàng để làm thẻ

Bước 2: Kích hoạt thẻ và mở chức năng thanh toán online

Sau khi nhận thẻ bạn hãy ra cây ATM để kích hoạt thẻ sau đó mở chức năng thanh toán online (internet banking). Chỉ khi thực hiện xong 2 bước này bạn mới có thể dùng thẻ để thanh toán.

Bước 3: Add thẻ vào Facebook để chạy quảng cáo

Bạn chọn mục “Lập hóa đơn” tại Trình quản lý quảng cáo. Tiếp theo chọn nút “Cài đặt thanh toán” ở góc phải. Sau đó chọn “Cài đặt thanh toán”.

Tiếp tục chọn phần “Thêm phương thức thanh toán” và thêm thông tin của thẻ vào những mục Facebook yêu cầu. Điền xong bạn ấn “Tiếp tục” để chuẩn bị chạy quảng cáo.

Nếu bạn muốn thêm nhiều thẻ khác vào phương thức thanh toán cũng có thể làm tương tự theo những bước như trên nhé.

Nếu bạn sử dụng thẻ Visa để thanh toán tiền chay quảng cáo Facebook, thì nên biết 1001 một lỗi thẻ Visa khi chạy quảng cáo Facebook và cách khắc phục.

Add thẻ vào Facebook để chạy quảng cáo
Add thẻ vào Facebook để chạy quảng cáo

Những lưu ý khi thanh toán quảng cáo

Bạn nên thận trọng việc nợ tiền Facebook, tốt nhất là đừng để tình trạng này xảy ra nếu như muốn làm ăn lâu dài. Khi bạn để cho tình trạng bùng và nợ tiền xảy ra quá nhiều thì Facebook sẽ càng khắt khe hơn đối với các tài khoản của Việt Nam.

Nếu đến ngưỡng thanh toán hay cuối tháng mà số tiền trong tài khoản không đủ để thanh toán thì Facebook sẽ khóa tài khoản của bạn vĩnh viễn. Vì vậy hãy luôn cố gắng đảm bảo rằng số tiền trong thẻ luôn lớn hơn số tiền bạn đặt quảng cáo. Tốt hơn hết vẫn nên đặt chức năng giới hạn chi tiêu để bạn có thể dễ dàng quản lý được ngân sách của mình.

Những lưu ý khi thanh toán quảng cáo
Những lưu ý khi thanh toán quảng cáo

Vậy là bạn đã biết nên thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ gì rồi đúng không nào. Thanh toán quảng cáo không hề khó chỉ cần bạn cẩn thận và tuân thủ theo chính sách mà Facebook đặt ra. Cùng nhau chung tay xây dựng một cộng đồng quảng cáo tốt đẹp hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gas-0

Muốn mở cửa hàng kinh doanh gas lãi cao cần biết những điều này

16/04/2021 6669

Gas là mặt hàng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt, chính vì vậy kinh doanh gas được xem là ý tưởng "hốt bạc" được rất nhiều chủ đầu tư nhắm đến. Tuy nhiên nếu không có kiến thức và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot