Tips chọn nguồn giày chính hãng giúp bạn “phất lên như diều gặp gió”

25/04/2022 1600

Dù bạn là người mới chập chững bước vào kinh doanh giày chính hãng hay là dân mua bán giày chuyên nghiệp và muốn mua thêm những sản phẩm mới, thì vẫn có một vài những nguyên tắc cần ghi nhớ. Khi chọn nguồn giày chính hãng, nếu thực hành theo những tips này đảm bảo “ăn nên làm ra” nhanh chóng.

Nguồn giày chính hãng phải phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng

Bước đầu tiên trong khâu lập kế hoạch nhập hàng chính là chuẩn bị kiến thức. Trong đó kiến thức nghiên cứu thị trường và đánh giá khách hàng là then chốt. Bởi vì nó sẽ quyết định đến việc chọn phân khúc nào hay mặt hàng giày nào để kinh doanh. Bạn cần quyết định xem mình bán cho đối tượng nào. Đặc điểm về giới tính, độ tuổi, thu nhập và thói quen mua sắm của họ ở địa phương như thế nào. Họ thường có xu hướng tìm mua giày của brand nào, thường đi size giày gì nhiều nhất. Nhu cầu đi giày giữa mùa hè và mùa đông có khác nhau không?  Từ đó, bạn sẽ dễ dàng định hướng về các mặt hàng giày mình cần nhập. 

Các mặt hàng giày da nam chính hãng
Các mặt hàng giày da nam chính hãng

Ví dụ như bán giày thương hiệu cao cấp như Burberry, Gucci, Fendi, Jimmy Choo, Balenciaga.. cho những khách hàng hạng sang. Nguồn nhập giày Adidas chính hãng hay Nike Puma, NB dành cho những người đã đi làm, có thu nhập vừa phải. Với đối tượng học sinh sinh viên chọn giày VNXK và giày dép các hãng trong nước. Vì chúng có giá thành rẻ và mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt. 

Bạn cũng cần phải trau dồi kỹ năng bán hàng của mình để đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn nữa. Đọc thêm: Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage để trả lời tin nhắn tự động, chọn phí ship rẻ nhất, rút ngắn thời gian xử lý đơn, tích điểm, chiết khấu, remarketing, lọc – ẩn comment tránh cướp khách…

Chọn nguồn giày chính hãng dựa trên nhu cầu khách hàng
Chọn nguồn giày chính hãng dựa trên nhu cầu khách hàng

Chọn nguồn giày chính hãng 100%, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay các chủ cửa hàng kinh doanh có rất nhiều cách để đặt mua và sở hữu được những nguồn giày sỉ chính hãng. Tùy vào hình thức kinh doanh, cơ sở tài chính mà lựa chọn các phương án mua hàng mà mình cảm thấy ổn và đáp ứng được nhu cầu của mình nhất. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nguồn sỉ bán trộn lẫn hàng thật với hàng fake kém chất lượng. Bạn cần phải tỉnh táo khi chọn đơn vị cung cấp sỉ. Tránh để bị lừa đảo, mua phải hàng rởm mà phải bỏ ra chi phí cao như hàng thật.

Chọn đầu mối cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%
Chọn đầu mối cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%

Một số cách nhập hàng thông dụng nhất hiện nay. 

  • Mua trong store chính hãng hoặc đại lý ủy quyền
  • Nhờ người thân xách tay từ nước ngoài
  • Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ
  • Đặt hàng trực tiếp trên các website mua bán nước ngoài
Nhập hàng ở các chi nhánh của thương hiệu tại Việt Nam
Nhập hàng ở các chi nhánh của thương hiệu tại Việt Nam

Bạn nên ghi nhớ, dù là nhập hàng theo cách nào thì cũng cần chứng minh được nguồn gốc hàng hóa. Hàng về phải fullbox, đẹp, có đầy đủ tem mác và túi bọc (nếu có). Mua hàng từ nước nào phải có hóa đơn mua hàng hoặc bill điện tử xác nhận. Nếu giày khi đến tay bạn có lỗi thì bạn sẽ được thoải mái phản hồi và yêu cầu hãng bảo hành, bồi thường. 

Hỏi kĩ về nguồn gốc, xuất xứ của mỗi đôi giày nhập về
Hỏi kĩ về nguồn gốc, xuất xứ của mỗi đôi giày nhập về

>>> Hiểm họa: Phần mềm bán hàng miễn phí có thích hợp cho shop online?

Chọn nguồn hàng giá rẻ, phù hợp với nguồn vốn nhất

Bất kì lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần quan tâm đến lợi nhuận hàng đầu. Bạn càng chọn được nguồn hàng giá rẻ thì sức cạnh tranh của bạn trên thương trường càng cao. Nguồn giày chính hãng đa phần không có nhiều sự đột phá về mẫu mã. Vì mẫu mã của hãng tung ra thì ai cũng nắm được hết rồi. Vấn đề ở đây là sự khác biệt về giá sản phẩm để thu hút khách hàng. Do đó, cần bỏ thời gian tìm những cách nhập hàng tiết kiệm nhất. Giảm tối đa các chi phí vận chuyển, thuế, hải quan, mua hộ,…trên một sản phẩm. Giá bán càng rẻ, khách hàng sẽ tìm đến với bạn nhiều hơn và lâu dài hơn.

Nguồn hàng giày nike chính hãng
Nguồn hàng giày nike chính hãng

Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực giày chính hãng

Ngoài kiến thức về thị trường, bạn còn cần trang bị các kiến thức về mặt hàng mình đang kinh doanh. Các kiến thức về giày hiện nay tương đối đa dạng. Không chỉ dừng lại ở thương hiệu giày, tên gọi các loại giày mà còn có cách phân biệt từng mẫu giày, cách chọn giày phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu đi nhập một loại hàng cụ thể, ví dụ nguồn hàng giày đá bóng chính hãng. Bạn phải nắm rõ các thương hiệu bán chạy nhất và sản phẩm chủ đạo. Các size giày “vàng” – size bán chạy nhất đối với người Việt. Kích cỡ giãn nở của từng chất liệu giày. Sự khác biệt giữa dòng giày sân cỏ và sân nhân tạo, giày cổ cao và cổ thấp,…

Các sản phẩm giày bóng đá Adidas được yêu thích
Các sản phẩm giày bóng đá Adidas được yêu thích

Nói tóm lại, hãy luôn trau dồi kiến thức về sản phẩm và kinh nghiệm bán giày. Luôn có ý thức phải tự biến mình thành một “cuốn từ điển sống” để có thể chọn nguồn hàng một cách chuẩn xác nhất. Đồng thời nắm bắt nhanh về các hot trend trên thế giới để kịp thời nhập hàng về shop. Tạo điều kiện đi trước các đối thủ, vươn lên chiếm lĩnh thị trường và lấy lòng khách hàng. 

Trau dồi kiến thức về sản phẩm kinh doanh
Trau dồi kiến thức về sản phẩm kinh doanh

Trên đây là những gạch đầu dòng cơ bản để bạn chọn được nguồn giày chính hãng sao cho phù hợp nhất, hiệu quả nhất để kinh doanh. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm những kinh nghiệm của người thành công để tự rút ra được bài học bổ ích cho mình Đồng thời sử dụng Phần mềm bán hàng online hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Công cụ này sẽ đóng vai trò như trợ lý của bạn. Nó sẽ hỗ trợ bạn từ quản lý sản phẩm hàng hóa tại kho hàng. Đến nhân viên, đơn hàng phát sinh tại cửa hàng. Mỗi ngày sẽ cập nhật báo cáo doanh thu lên hệ thống để bạn có định hướng trong tương lai. Hãy dùng thử để trải nghiệm toàn bộ các tính năng của nó. Chúc cửa hàng kinh doanh giày của bạn ngày càng “đắt khách” và ngày càng phát triển.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-giay-dep-0

Tổng hợp nguồn hàng sỉ giày dép giá tốt nhất hiện nay

27/01/2021 9040

Chắc hẳn câu hỏi nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu là một trong số những trăn trở của bất cứ ai khi muốn kinh doanh lĩnh vực này. Vậy thì hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem lấy hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot