Mã giảm giá Tiki lần đầu và những điều bạn chưa biết

25/04/2022 6186

Mua hàng Tiki đã rẻ nay càng rẻ hơn với hàng loạt các chính sách ưu đãi và mã giảm giá. Với mục đích kích cầu, Tiki thường đưa ra các mã giảm giá Tiki lần đầu. Mục đích khuyến khích người dùng mua hàng với giá tốt nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu xem mã giảm giá Tiki khi mua lần đầu trên app như thế nào nhé.

Mã giảm giá Tiki lần đầu mua hàng trên app là gì?

Mã giảm giá app Tiki lần đầu cũng như một mã giảm giá Tiki khác. Nó có nhiều cách gọi khác nhau như: Mã giảm giá lần đầu cho khách hàng mới, cho tài khoản mới, cho đơn hàng đầu tiên,… Nhưng chung quy lại chúng đều có một ý nghĩa giống nhau đều dành riêng cho người dùng mới. Mã giảm giá này là dãy ký tự liền nhau bao gồm cả chữ và số. Khi bạn mua hàng và nhập mã giảm giá sẽ được giảm một số tiền theo giá trị của mã giảm giá đó. Sẽ có 2 hình thức giảm là giảm theo phần trăm 5%, 10%,… Hoặc giảm theo giá trị là 50.000 đồng, 100.000 đồng,…

Nhận mã giảm giá cho đơn hàng đầu tiên
Nhận mã giảm giá cho đơn hàng đầu tiên

Giống như tên gọi của nó, mã giảm giá Tiki lần đầu mua trên app. Bạn chỉ sử dụng mã giảm giá này cho lần mua đầu tiên. Mã giảm giá này thường có mức giảm giá hấp dẫn, thường cao hơn các mã giảm giá thông thường. Đây là ưu đãi mà Tiki dành riêng cho khách hàng mới. với mục đích tạo niềm tin và kích thích khách hàng tìm đến Tiki trong lần mua tiếp theo. Nếu bạn là một khách hàng mới thì hãy săn cho mình một mã giảm giá hấp dẫn của Tiki nhé.

Làm sao để lấy mã giảm giá Tiki lần đầu tải app?

Chỉ cần tài khoản của bạn là một tài khoản mới bạn đã có thể có ngay một mã giảm giá cho người mới. Để đăng ký một tài khoản mới bạn sử dụng một số điện thoại chưa đăng ký với Tiki để tạo tài khoản. Sau đó bạn truy cập Tiki.vn để tìm mã giảm giá Tki cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình các mã giảm giá khác khác. Bởi Tiki vẫn thường xuyên tung ra nhiều mã giảm giá khác nhau. Còn một cách nữa là bạn có thể xin từ những người thân của mình, tại các diễn đàn lớn trên mạng nữa nhé.

Tìm tổng hợp mã giảm giá Tiki trên các diễn đàn
Tìm tổng hợp mã giảm giá Tiki trên các diễn đàn

♦ Đừng bỏ lỡ: Những sự thật về mã giảm giá Tiki trading bạn nên biết

Một số câu hỏi về mã giảm giá tiki khi mua lần đầu

Mã giảm giá này áp dụng với những đối tượng nào?

Như đã nói ở trên, mã giảm giá Tiki khi mua lần đầu trên app chỉ áp dụng cho những khách hàng mới và những người đặt đơn hàng đầu tiên tại Tiki. Nếu như lần đầu tiên bạn đặt hàng mà quên mất không sử dụng mã giảm giá. Thì lần tiếp theo đặt hàng bạn sẽ không thể áp dụng mã giảm giá đó được nữa. Lúc này bạn chỉ có thể áp dụng các mã giảm giá chung hiện có của Tiki mà thôi. Vì thế khi đặt đơn hàng đầu tiên hãy lưu ý kỹ nhé.

Coupon ưu đãi cho tất cả ngành hàng trên Tiki
Coupon ưu đãi cho tất cả ngành hàng trên Tiki

Nhập mã giảm giá hệ thống báo không hợp lệ?

Trước khi sử dụng mã giảm giá bạn nên tìm hiểu kỹ thời hạn sử dụng. Đối tượng sản phẩm được áp dụng mã giảm giá. Hoặc đơn hàng có giá trị từ bao nhiêu trở lên thì được áp dụng mã giảm giá Tiki mua lần đầu. Nếu như đơn hàng của bạn không đáp ứng đủ những điều kiện trên. Hệ thống sẽ thông báo mã giảm giá không hợp lệ. Nếu mã giảm giá này không sử dụng được bạn có thể tìm ngay cho mình một mã giảm giá khác trên web Tiki.vn nha.

Các ưu đãi từ Tiki
Các ưu đãi từ Tiki

Ngoài việc kinh doanh trên Tiki bạn có thể tham khảo sang các kênh khác như: Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok,… Lưu tâm đặc biệt nhất chính là facebook. Đây chính là nguồn tài nguyên khách hàng vô cùng lớn. Mách bạn Phần mềm quản lý tương tác Facebook cực kỳ tốt. Phần mềm tự động chia inbox cho nhân viên trực, tự động trả lời comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, ghi đơn livestream, đồng bộ toàn bộ thông tin đơn về giao diện quản lý của chủ shop không giới hạn.

Miễn phí dùng thử phần mềm ngay tại đây!

Mã giảm giá lần đầu áp dụng cho mặt hàng nào?

Khi chúng ta tìm ra một mã giảm giá nào đó thì hầu hết bạn sẽ biết được các thông tin cụ thể như: Đối tượng áp dụng, thời gian sử dụng, giảm giá trị bao nhiêu tiền,… Lúc này bạn cần chú ý là mã giảm giá có áp dụng được cho sản phẩm mà mình đang lựa chọn hay không. Với những đơn hàng đầu tiên khi áp dụng mã giảm giá này thường sản phẩm nào cũng được áp dụng. Nên bạn cứ thoải mái áp dụng mã giảm giá vào đơn hàng của mình nhé. Sai ta tìm lại mã giảm giá khác là được đúng không nào?

Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng lần đầu
Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng lần đầu

Mua hàng giá rẻ, đọc ngay: 5 cách săn deal Tiki nhanh nhất cho người dùng mới

Mong rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu việc sử dụng mã giảm giá có ích như thế nào. Cách sử dụng mã giảm giá ra sao với những khách hàng mới. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm trên Tiki.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán hoa tươi giá sỉ tại hà nội

Nhập hàng “vô tư” với những địa điểm bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội này

13/05/2020 2914

Nếu đang có khoảng 50 – 70 triệu đồng thì việc mở một cửa hàng hoa tươi sẽ là ý tưởng không tồi chút nào dành cho bạn. Tuy nhiên để chiếm lĩnh thị trường, thu hút khách hàng, bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot