Tiki trading là gì? Có phải Tiki trading “lừa đảo” người tiêu dùng?

25/04/2022 6872

Tiki đang là thương hiệu đứng đầu về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng. Lướt Tiki bạn sẽ bắt gặp các gian hàng có nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt như gian hàng của Tiki trading. Có bao giờ bạn thắc mắc Tiki trading là gì? Tại sao nó lại có nhiều ưu đãi đến thế? Cùng tìm hiểu từ A – Z  qua bài viết dưới đây.

1. Tiki trading là gì?

Tiki trading được coi là một gian hàng riêng biệt của Tiki với hơn 300.000 sản phẩm. Ban đầu gian hàng này lựa chọn các mặt hàng như sách vở, văn phòng phẩm. Sau đó mở rộng thêm phạm vi bán các loại mặt hàng như điện thoại, máy tính bảng, điện tử, điện gia dụng,… Những sản phẩm này sẽ được chính Tiki nhập và phân phối từ các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn về để bán. Các sản phẩm của Tiki trading đều được xuất hóa đơn VAT. Lợi ích khi mua hàng của nó đó là chính sách đổi trả vào bảo hành tốt hơn các nhà bán khác. 

Hàng Tiki trading bảo hành các mặt hàng và cam kết chính hãng 100%. Sẽ hoàn tiền 111% nếu bạn phát hiện ra đó là hàng giả. Mua hàng tại Tiki trading bạn sẽ thật sự yên tâm về sản phẩm. Cũng như cách xử lý khi phát sinh lỗi sản phẩm của Tiki. Khi sản phẩm bạn đặt mua bị lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi trong vòng 7 ngày. Ngoài ra trong vòng 30 ngày, sản phẩm không bị bất kỳ lỗi nào. Khách hàng hoàn toàn có thể trả lại mà không mất bất kỳ phí gì.

Nếu bạn là nhà bán trên Tiki thì việc quản lý phân loại hàng hóa là vô cùng cần thiết. Kết hợp sử dụng thêm phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn là cách mà nhiều nhà bán đang sử dụng. Phần mềm sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng và sử dụng hàng hóa tồn kho. Đồng thời giúp hạn chế việc chiếm dụng vốn từ hàng tồn, giảm thất thoát. Trải nghiệm dùng thử phần mềm bán hàng tại đây hoặc link dùng thử phía dưới bài viết nhé.

Tiki trading là gì? Tiki có lừa đảo thật không?
Tiki trading là gì? Tiki có lừa đảo thật không?

2. Hướng dẫn cách mua hàng trên tiki trading

Trên tiki một sản phẩm sẽ được bán bởi nhiều nhà cung cấp. Tùy vào sự lựa chọn khách hàng để mua sản phẩm nào vừa an toàn mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn đang tò mò về cách tìm sản phẩm của Tiki trading như thế nào. Hãy xem ví dụ sau để dễ hình dung cách mua hàng trên Tiki trading như sau:

Bạn có nhu cầu muốn mua “điện thoại xiaomi Mi 8 Lite. Gõ cụm từ khóa vào ô tìm kiếm. Các sản phẩm được các nhà bán cung cấp sẽ trả về kết quả cho bạn.

Nếu bạn sử dụng máy tính: Chọn phần lọc Nhà cung cấp -> Tiki trading

Giao diện tiki trading trên website
Giao diện tiki trading trên website

Nếu bạn sử dụng app tiki trên điện thoại: Kích vào biểu tượng bộ lọc >> Nhà cung cấp >> Chọn Tiki Trading. Với 2 cách như trên bạn sẽ có trong tay những sản phẩm bạn đang tìm kiếm của Tiki trading cung cấp.

Giao diện tiki trading trên app điện thoại
Giao diện tiki trading trên app điện thoại

♦ Đừng để bị lừa khi mua hàng Tiki, đọc ngay: Bảo hành Tiki trading có thu phí người dùng không?

3. Tiki trading mã giảm giá thu hút khách hàng

Nhằm thu hút khách hàng, Tiki thường tung các mã giảm giá cho sản phẩm của gian hàng. Ví dụ như các chương trình: ngày hội thương hiệu giảm giá trực tiếp lến đến 60%. mã giảm giá Tiki trading này chỉ sử dụng được khi bạn mua sản phẩm trên app của nhà cung cấp tiki trading. Và không áp dụng cho các nhà cung cấp khác.Các mã giảm giá này được sử dụng trong mục Deal HOT theo từng ngành hàng riêng biệt .Được cập nhật hàng giờ trên app tiki để khách hàng có thể sử dụng liên tục. Và dĩ nhiên các mục sản phẩm ở mục Deal HOT này vẫn là sản phẩm của Tiki trading. Vì vậy để mua được sản phẩm với giá hấp dẫn bạn nên chọn nhà cung cấp này.

Mã giảm giá hấp dẫn dành riêng cho gian hàng tiki trading
Mã giảm giá hấp dẫn dành riêng cho gian hàng tiki trading

4. Tiki trading bán hàng fake và lừa đảo, đúng hay không ?

Để đánh giá xem việc tiki trading lừa đảo là đúng hay sai chúng ta cùng xem qua một số vấn đề:

  • Nguồn gốc hàng hóa các mặt hàng bán trên tiki trading luôn có hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng. Khi tích vào một sản phẩm cụ thể, sẽ thấy tên thương hiệu nằm ngay góc phải của sản phẩm.
  • Các sản phẩm được bảo hành, có tem đầy đủ, điều này nói lên rằng việc tiki trading bán hàng fake rất khó xảy ra.
Chương trình ưu đãi khuyến mãi của tiki
Chương trình ưu đãi khuyến mãi của tiki

Kinh doanh nhàn tênh nếu biết tận dụng hết tính năng của phần mềm bán hàng online miễn phí

  • Với cam kết ngay từ đầu Tiki sẽ hoàn tiền lên tới 111% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng giả.
  •  Nhiều người khá khó chịu về việc tiki tung ra các chương trình trợ giá sản phẩm đến 30-50% nhưng giá vẫn tương đương. Hoặc giảm một chút so với các nơi khác và coi đây là một điều đáng nói trong việc tiki trading lừa đảo. Tuy nhiên đây thực ra chỉ là một chiêu trò trong bán hàng của Tiki. Bởi nhiều thương hiệu khác như shopee, lazada, sendo,… Cũng sử dụng cách thức marketing này để lôi cuốn khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi mua hàng. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp cũng như sản phẩm cần mua. Lựa chọn vào dịp các ngày sinh nhật tiki hoặc các ngày lễ tết để nhận được nhiều ưu đãi. Hoặc săn mã giảm giá Tiki trong các mục Deal HOT.

Hàng ngàn ưu đãi bất ngờ khi mua hàng trên Tiki
Hàng ngàn ưu đãi bất ngờ khi mua hàng trên Tiki

Trên đây là những thông tin cơ bản để giải đáp những thắc mắc về tiki trading là gì. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có được thông tin hữu ích để có một trải nghiệm mới khi mua sắm online.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán quần áo trên facebook lấy hàng ở đâu

Bí mật kinh doanh: Bán quần áo trên Facebook lấy hàng ở đâu?

05/05/2020 2004

Hiện nay, Facebook trở thành “miền đất hứa” cho người kinh doanh quần áo khiến ai cũng muốn thử, ai cũng muốn làm. Tuy nhiên, mọi người thường khó khăn ngay từ bước ban đầu tìm nguồn hàng. Bán quần…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot