Cách xóa khoảnh khắc trên Zalo và chặn người xem nhanh nhất

25/04/2022 6956

Mới đây, Zalo đã tích hợp thêm tính năng đăng khoảnh khắc, giúp người dùng thoải mái chia sẻ những sự kiện thú vị trong cuộc sống mà không sợ làm “rác” timeline hay gây khó chịu cho bạn bè. Thế nhưng, khi không muốn chia sẻ nữa, thì làm cách nào để chúng ta có thể xóa khoảnh khắc trên Zalo?

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa khoảnh khắc đã đăng tải trên Zalo nhanh nhất. Hãy cùng theo dõi để có khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời nhất với nền tảng mạng xã hội này nhé.

Cách xóa khoảnh khắc trên Zalo nhanh nhất

Zalo ngày càng phát triển với các tính năng độc đáo thu hút được nhiều người dùng. Cũng giống như Facebook, khoảnh khắc trên Zalo chỉ xuất hiện trong 24 giờ. Đó có thể là video, ảnh và người dùng được phép chèn thêm nhạc, text, sticker, checkin,… Khi chưa hết 24 giờ mà không muốn khoảnh khắc đó xuất hiện nữa, bạn có thể xóa chúng theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Zalo cá nhân, mở tab Nhật ký. Trên đầu trang mục khoảnh khắc của bạn hiển thị tin mà bạn mới đăng. Sau đó nhấn vào khoảnh khắc đó của bạn.

Đi tới khoảnh khắc đã đăng trên Zalo
Đi tới khoảnh khắc đã đăng trên Zalo

Bước 2: Sau khi nhấn vào xem, giao diện sẽ hiện lên khoảnh khắc đã đăng. Trên đó hiển thị lượt người xem khoảnh khắc của bạn. Nhìn bên trên góc màn hình tay phải, bạn sẽ thấy biểu tượng menu hình ba dấu chấm. Nhấn vào để chọn tiếp.

Các bước xóa khoảnh khắc trên Zalo
Các bước xóa khoảnh khắc trên Zalo

Bước 3: Tiếp theo sau khi nhấn vào menu, hiện lên các mục để bạn chọn. Nhấn chọn mục Xóa là hoàn tất.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong cách xóa khoảnh khắc Zalo. Trước khi đăng khoảnh khắc, bạn cũng đã lựa suy nghĩ có nên đăng hay không.

Cách xem ai đã xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo

Khi bạn đăng bất kỳ một thông tin nào hoặc chia sẻ vấn đề gì đó, đều muốn xem những ai đang quan tâm, tương tác tin của mình. Nhận thấy được điều đó, Zalo cũng cho phép người dùng biết những ai đã nhấp vào xem khoảnh khắc.

Vậy cách xem như thế nào? Rất đơn giản, bạn vào Nhật ký Zalo sẽ thấy khoảnh khắc của minh đăng được hiển thị đầu tiên. Nhấn vào khoảnh khắc, sẽ thấy biểu tượng hình con mắt bên dưới góc trái màn hình. Tiếp tục nhấn vào hình con mắt là bạn có thể biết được tất cả những người đã xem khoảnh khắc đó.

Cách xem ai đã xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo
Cách xem ai đã xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo

Nhờ đó mà bạn sẽ biết được những ai đang quan tâm, tương tác với mình. Ngoài ra còn tạo hứng thú để chia sẻ tiếp các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Cách chặn người khác xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo

Thay vì xóa khoảnh khắc để không muốn người nào đó thấy tin của bạn, việc chặn hay không cho họ quyền xem sẽ hợp lý hơn. Vậy cách chặn như thế nào? Bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Truy cập Zalo, mở tab Thêm. Giao diện hiện lên, trên góc phải màn hình có biểu tượng bánh răng cưa của Cài đặt. Nhấn vào đó để đi đến các mục trong phần cài đặt đó. Nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư ngay trên đầu trang.

Cách chặn người khác xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo
Cách chặn người khác xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo

Bước 2:  Tiếp theo nhấn vào chọn mục Thêm bạn tự động từ danh bạ. Zalo sẽ chuyển ngay sang mục mới, nhấn tiếp vào Danh sách chặn xem nhật ký.

Danh sách chặn xem nhật ký
Danh sách chặn xem nhật ký

Bước 3: Ở đây bạn chưa có người nào trong danh sách chặn, hãy nhấn vào mục Thêm ở bên góc trên màn hình. Sau đó hệ thống sẽ cung cấp danh bạ bạn bè của bạn. Bạn lướt để tìm người cần chặn, có thể chọn 1 hay nhiều người. Sau khi chọn xong nhấn vào mũi tên màu xanh góc phải phía dưới màn hình.

Như vậy những người trong danh sách vừa chọn sẽ không thể xem khoảnh khắc và nhật ký của bạn.

Chọn danh sách người cần chặn
Chọn danh sách người cần chặn

Vì là Zalo cá nhân nên bạn có quyền cho phép ai có thể xem khoảnh khắc trên Zalo. Sử dụng cách xóa khoảnh khắc trên Zalo khiến mọi người không thể xem tin của bạn được nữa. Nếu khoảnh khắc đó sai hoặc bạn không thích nữa hãy xóa và đăng lại. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với mạng xã hội này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Upselling là gì? Bí thuật “bùng nổ” doanh thu trong kinh doanh

Tìm nguồn hàng kinh doanh online giá gốc cho người mới 

30/03/2021 9377

Với những người chân ướt chân ráo bước vào nghề, việc tìm nguồn hàng kinh doanh online thực sự là rào cản lớn nhất đối với các bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cũng như chia sẻ các cách thức…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot