Video đề xuất trên youtube là gì? Cách để video ăn đề xuất trên youtube

25/04/2022 11915

Làm thế nào để tăng view nhanh chóng cho các video trên Youtube. Hiện tại youtube đã thay đổi chính sách giúp người sáng tạo nội dung tăng view mạnh mẽ bằng cách đề xuất video cho người xem. Vậy video đề xuất trên youtube là gì? Hãy cùng tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây:

Khái niệm Video đề xuất trên youtube là gì?

Các bạn có để ý và thấy rằng khi xem một video nào đó trên Youtube thì. Ở cột bên phải, của thiết bị sẽ thấy danh sách video cho bạn lựa chọn. Sẽ có những video liên quan được hiển thị, trong đó có những video được hiển thị với dòng chữ được đề xuất. Và những video như vậy người ta gọi đó là video được đề xuất trên Youtube.

Ngay cả khi các bạn có seo một video nào đó nằm ở top tìm kiếm. Với từ khóa nào đó thì chắc lượt xem từ vị trí top tìm kiếm này đôi khi chẳng bằng một phần nhỏ so với việc video ăn được đề xuất.

Video đề xuất trên youtube là gì?
Video đề xuất trên youtube là gì?

Hướng dẫn cách bật đề xuất video youtube

Tạo playlist video và cải thiện chỉ số thời lượng xem, tương tác

Khi tạo Playlist thi yêu cầu playlist phải chứa những video đang hot. Điều này có nghĩa bạn cần tận dụng việc video hot, đang có nhiều lượt view để gợi ý đến các video trong cùng 1 playlist.

Đối với những mục tiêu này  bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:

– Hình ảnh đẹp, âm thanh sống động và chân thực

– Video có chứa thông điệp, có nội dung và đáp ứng được nhu cầu từ phía người xem

– Kêu gọi các hành động từ phía người dùng,như: Click, like, share, comment,… Những tương tác này sẽ hỗ trợ  tích cực cho bạn trong việc giúp nhận được nhiều đề xuất hơn.

Tạo playlist video và cải thiện chỉ số thời lượng xem, tương tác
Tạo playlist video và cải thiện chỉ số thời lượng xem, tương tác

Tối ưu video trên top tìm kiếm Youtube, Google

Phụ thuộc vào kỹ thuật seo video Youtube, nên bạn cần tìm hiểu phần hướng dẫn cách seo video. Việc bạn có thể đưa những video của mình lên top tìm kiếm với các chủ đề cụ thể. Nó sẽ chính là cơ hội tuyệt vời hơn để tăng cường gợi ý cho video của bạn.

Bởi hiểu đơn giản, video của bạn đang top tìm kiếm ở chủ đề đó, có nghĩa rằng video của bạn hot, được quan tâm. Khi đó tất nhiên khi người dùng họ xem video nào đó thuộc chủ đề này, video của bạn sẽ có được cơ hội nhận đề xuất cao nhất.

Với người kinh doanh, khi sản phẩm của mình nằm trong top chủ đề hot, đồng nghĩa với việc nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn điều hướng khách hàng về các kênh bán hàng trực tuyến của mình như: Facebook, sàn TMĐT, wesbite,… Tiếp đến kết hợp cùng với phần mềm bán hàng tốt nhất để nhận được sự hỗ trợ toàn diện khi kinh doanh trên đa kênh.

Để trải nghiệm những tính năng ưu việt của phần mềm, bạn có thể đăng ký DÙNG THỬ TẠI ĐÂY.

Tìm tìm kiếm sẽ mang về nhiều view, nhiều đề xuất cho kênh Youtube
Tìm tìm kiếm sẽ mang về nhiều view, nhiều đề xuất cho kênh Youtube

Hướng dẫn cách đề xuất video trên youtube

Tạo thói quen xem video

Hay nói cách khách là các bạn cần phải xây dựng thương hiệu cho kênh, bằng cách sau:

– Tên kênh dễ nhớ

– Nội dung mới, thú vị

– Hình ảnh quen thuộc

Khi đó, mỗi lần video của bạn được đề xuất, nhiều khả năng người dùng sẽ nhấp vào xem. Tỷ lệ nhấp vào xem video từ đề xuất càng cao, thì số lượt đề xuất cho các video khác trên kênh của bạn cũng tăng lên theo tỷ lệ thuận.

Có thể bạn quan tâm: “Nghìn đơn” trên Facebook chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn biết cách tích hợp hoạt động kinh doanh của mình với phần mềm quản lý fanpage toàn diện nhất.

Tạo thói quen xem video
Tạo thói quen xem video trên youtube

Tăng nhanh lượt view

Youtube sẽ dựa vào tỷ lệ lượt xem của các video mới, có chung một chủ đề, để quyết định đưa ra đề xuất cho những video này. Ví dụ: Cùng có chung 1 chủ đề và có 100 video, những video của bạn gần đây lại có số lượng view tăng mạnh thì chắc chắn đó sẽ là video được Youtube lựa chọn, ưu tiên đề xuất nhiều nhất.

Chốt lại: Tại một thời điểm nào đó bạn muốn video được ăn nhiều đề xuất buộc video đó gần đây phải có lượng xem tăng ổn định so với phần còn lại.

Xem ngay: Một số cách tăng lượt view youtube an toàn hiệu quả nhất 2020

Tăng nhanh lượt view
Tăng nhanh lượt view cho video của bạn

Đưa video lên top tìm kiếm

Có nghĩa là bạn cần áp dụng các kỹ thuật seo top tối ưu như: Tối ưu thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, thẻ tag và liên kết video với nhiều nền tảng… Nhằm mục tiêu khi người xem search từ khóa chủ đề nào đó, thì video của bạn sẽ hiển thị ở top tìm kiếm.

Giúp video có được nhiều đề xuất hơn, hãy tăng lượt view cho video 1 cách đều đặn. Bởi vì nếu video của bạn đã nằm trong top tìm kiếm với từ khóa chủ đề. Điều này có nghĩa rằng video của bạn là video liên quan nhất đối với tất cả các video cùng chủ đề khác. Khi đó, mặc nhiên tỷ lệ được đề xuất video của bạn sẽ luôn ở mức cao nhất.

Nhà kinh doanh không nên bỏ qua: Bùng nổ doanh số, tối ưu chi phí với phần mềm bán hàng miễn phí.

Giúp video ăn nhiều đề xuất bằng cách tối ưu công cụ tìm kiếm
Giúp video ăn nhiều đề xuất bằng cách tối ưu công cụ tìm kiếm

Trên đây là tập hợp các cách để bạn đề xuất video lên youtube. Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn trong mục tiêu làm gia tăng lượng view cho các video của mình. Chúc bạn thành công !

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

thời trang trẻ em

Gọi tên các xưởng sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu chiết khấu cao nhất

18/04/2020 4590

Kinh doanh thời trang trẻ em xuất khẩu trở thành “miếng bánh” hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nguồn thu lớn. Vậy đi đâu đề tìm nguồn hàng này? Bài viết sẽ gợi ý những xưởng sỉ quần áo trẻ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot