Tiêu chí để chọn phần mềm quản lý Fanpage Facebook chất lượng nhất
Nếu xem Fanpage của bạn là một gian hàng trực tuyến, thì phần mềm quản lý Fanpage Facebook không khác gì người trợ lý bán hàng đắc lực. Vậy tiêu chí nào giúp bạn chọn ra được phần mềm chất lượng và phù hợp nhất? Sẽ có rất nhiều yếu tố cần phải cân, đo, đong, đếm. Đó là những yếu tố gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Tiêu chí để chọn được phần mềm quản lý Fanpage Facebook chất lượng
Phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
Chúng ta cần hiểu, phần mềm dùng để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp chứ không phải doanh nghiệp phải thay đổi để “ăn khớp” với tính năng của phần mềm. Nhưng trên thực tế, không ít người lại chủ quan trong khâu tìm hiểu mà chọn một sản phẩm không hề phù hợp. Dẫn đến tình trạng “Tiền mất, tật mang”.
Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng bất cứ phần mềm nào, cần cân nhắc xem nó có thực sự phù hợp với quy mô, loại hình kinh doanh, mặt hàng, đối tượng khách hàng,… của mình hay không. Bạn nên ưu tiên những phần mềm cho phép người dùng trải nghiệm thử các tính năng. Có như vậy mới đưa ra đánh giá chính xác nhất về tính tương thích.
Review phần mềm quản lý bán hàng! Hãy xem dân tình nói gì về Abit.
Nhà cung cấp phần mềm quản lý Fanpage Facebook uy tín
Có rất nhiều cách để bạn đánh giá mức độ uy tín của nhà cung cấp. Chẳng hạn như dựa vào thương hiệu, số lượng khách hàng, quy mô hoạt động, review trên các diễn đàn, mạng xã hội, thời gian hoạt động,… Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những yếu tố khách quan, bởi việc review, số liệu thống kê nhà cung cấp hoàn toàn có thể tác động được. Bạn nên dựa vào lượng khách hàng trung thành sử dụng phần mềm trong nhiều năm. Đây chính là yếu tố chứng tỏ họ hài lòng với phần mềm và dịch vụ hiện tại.
Có khả năng kết nối nhiều Fanpage
Đứng trên góc độ của một người kinh doanh, càng nhiều Fanpage thì khả năng tiếp cận được khách hàng càng cao. Nhưng đổi lại khâu quản lý lại khá phức tạp. Vì vậy, một phần mềm có khả năng kết nối nhiều Fanpage và kiểm soát, điều hành trên cùng một giao diện là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi không phải đăng nhập – đăng xuất, hay những bước xác nhận tài khoản rườm rà. Bên cạnh đó, việc quản lý tập trung giúp người dùng có cái nhìn bao quát nhất về hoạt động kinh doanh.
Đừng bỏ qua: Tìm hiểu ngay cách quản lý nhiều fanpage để không bỏ sót khách hàng với phần mềm quản lý tin nhắn fanpage
Quản lý và trả lời tự động không giới hạn comment – inbox
Với những Fanpage lớn, hàng ngày có hàng trăm comment-inbox. Chưa tính tới việc chạy các chiến dịch quảng cáo, con số này có thể tăng đột biến lên đến vài nghìn. Đây là lý do bạn nên chọn cho mình một phần mềm có khả năng quản lý và trả lời tự động không giới hạn comment – inbox. Nếu công việc này đòi hỏi lượng lớn nhân sự và thời gian. Nhưng với một phần mềm chất lượng, bạn có thể giải quyết trong vòng vài phút mà vẫn đảm bảo được độ chính xác, đặc biệt là không bỏ sót bất cứ tương tác nào của khách hàng.
Nghe có vẻ khó, nhưng với Abit thì không khó tý nào. Xem ngay “Hướng dẫn trả lời inbox tự động Fanpage Facebook với phần mềm Abit“, bạn sẽ có ngay câu trả lời cho chính mình.
Phần mềm quản lý Fanpage Facebook tích hợp trên các thiết bị di động
Việc quản lý trên máy tính thường bị hạn chế tính linh động. Vì vậy hãy chọn phần mềm có phiên bản trên mobile được tích hợp đầy đủ các tính năng. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công tác quản lý. Đặc biệt là với những người hay phải dịch chuyển hay điều hành chuỗi các cửa hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới tốc độ xử lý trên phần mềm phải đảm bảo được độ mượt và ổn định.
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Một giao diện đẹp thôi là chưa đủ mà nó còn phải thân thiện với người dùng. Bởi trên thực tế, không phải ai cũng có đủ kiến thức về công nghệ thông tin để xử lý những thao tác phức tạp. Thế nên phần mềm phải đáp ứng được cả những người có nền tảng tin học thấp. Ưu tiên cho các giao diện không quá phức tạp, tiết kiệm thời gian và không gặp sai sót do nhầm lẫn.
Dịch vụ sau bán hàng
Một phần mềm tốt nên đi kèm với một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Chắc chắn không gì có thể hoàn hảo 100%, đôi khi sẽ gặp lỗi và xảy ra sai sót. Nếu bạn chọn một phần mềm tốt nhưng dịch vụ sau bán hàng kém, thì trong những trường hợp này sẽ không biết liên hệ với ai để giải quyết. Hãy xem nhà cung cấp có hotline và tổng đài hỗ trợ không. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách gọi vào các khung giờ khác nhau và đặt ra vài tình huống để xem thái độ phục vụ của họ.
Phần mềm quản lý Fanpage Facebook đáng dùng nhất hiện nay
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho việc quản lý Fanpage hiệu quả, vậy không nên bỏ qua phần mềm quản lý Abit. Đây là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều nhà kinh doanh online bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Một số ưu điểm khiến Abit trở thành phần mềm đáng sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến như:
- Phù hợp với hầu hết các loại hình, ngành hàng và quy mô kinh doanh.
- Có khả năng quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage.
- Tự động comment-inbox khi có tương tác trên Fanpage theo kịch bản có sẵn.
- Ẩn comment tránh tình trạng bị cướp khách.
- Quản lý tài khoản Ads. Phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
- Tự động lên đơn hàng, quản lý đơn hàng.
- Kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển hàng đầu.
- Hệ thống báo cáo chi tiết. Có thể xuất báo cáo tại mọi thời điểm.
- Khả năng tích hợp trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh (IOS, Android).
- Có đội ngũ hướng dẫn thông qua teamview trong suốt quá trình sử dụng.
Đặc biệt, nhà cung cấp của Abit còn cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí đầy đủ các chức năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.
Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.
Trên đây là những tiêu chí giúp bạn tìm được phần mềm quản Fanpage chất lượng nhất cho mình. Hy vọng thông tin mà bài viết cung cấp có thể mang lại cho bạn những giải pháp hiệu quả trong công việc. Chúc các bạn thành công.