Hướng dẫn thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal cho người mới

25/04/2022 8109

Có thể nói trở ngại lớn nhất khi dùng Facebook Ads thường ở khâu thanh toán. Với những người mới bắt đầu thì việc chi trả qua thẻ tín dụng đôi khi khiến họ bối rối. Tuy nhiên việc này đã được giải quyết khi Facebook đã cho phép người dùng thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal.

PayPal là gì?

PayPal là một cổng thanh toán bằng hình thức online lớn nhất thế giới. Dịch vụ này cho phép người dùng thanh toán, gửi tiền và chấp nhận thanh toán. Hoạt động của nó dựa trên nền tảng là kỹ thuật số, có thể thanh toán trực tuyến. Hiện tại, PayPal đã có hỗ trợ tiếng Việt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng tiếng Việt để giải quyết các vấn đề xoay quanh các giao dịch của mình.

Điều kiện thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal

Để mở được tài khoản PayPal không khó, nhưng bắt buộc bạn phải có đủ những điều kiện sau:

  • Từ 18 tuổi trở lên và có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước.
  • Là chủ sở hữu của một hoặc nhiều thẻ sau đây: Visa, Mastercard, American Express.
  • Có địa chỉ Email vẫn còn hoạt động.
  • Có nhu cầu về giao dịch Quốc tế.

Bạn có biết: Phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage là giải pháp hàng đầu giúp bạn phản hồi nhanh chóng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

PayPal là gì?
PayPal là gì?

Cách thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal

Bạn hoàn toàn có thể kết nối tài PayPal với tài khoản quảng cáo của mình để thanh toán cho các chiến dịch. Nhưng trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng tài khoản quảng cáo được thiết lập với hình thức thanh toán tự động và bạn đã bật cửa sổ bật lên trên trình duyệt Web của mình.

Thêm phương thức thanh toán Facebook bằng PayPal

Để thêm PayPal vào hình thức thanh toán khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập vào mục “Cài đặt thanh toán” trong Trình quản lý quảng cáo. Tại đây bạn chọn “Phương thức thanh toán” rồi tiếp tục chọn “Thêm phương thức thanh toán”.

: Bạn chọn PayPal làm hình thức thanh toán của mình rồi nhấn “Tiếp tục”. Sẽ xuất hiện một cửa sổ mới yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản PayPal sẵn có hoặc đăng ký để tạo tài khoản mới. Lưu ý nên sử dụng Email trùng với Email bạn đăng ký Facebook để nó không phát hiện ra bất cứ điều gì bất thường ở tài khoản của bạn.

Thêm phương thức thanh toán Facebook bằng PayPal
Thêm phương thức thanh toán Facebook bằng PayPal

Sau khi đăng nhập hoặc đăng ký xong là bạn đã hoàn thành xong việc thiết lập tài khoản PayPal rồi.

Facebook sẽ thanh toán phí giao dịch trên tài khoản PayPal mà bạn đã đăng ký. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải mất bất cứ khoản chi phí nào cho quảng cáo nữa. Trừ trường hợp, đơn vị tiền tệ khác với đơn vị mà Facebook sử dụng. Khi này bạn sẽ phải đổi ngoại tệ và trả phí cho việc chuyển đổi đó.

Thông tin hữu ích: Muốn kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả, hãy dùng ngay phần mềm bán hàng online trên Facebook.

Khi nào nên thanh toán Facebook Ads bằng PayPal

Nếu bạn là một người chạy quảng cáo “sạch”, và tài khoản của bạn cũng “sạch” thì bạn có thể thoải mái dùng PayPal mà không lo ngại gì.

Nhưng trong nhiều trường hợp khác việc Facebook cho những tài khoản thanh toán qua PayPal một vé tử là điều rất hay gặp. Vì sao lại vậy? Lý do là có rất nhiều tài khoản Việt Nam chạy bùng tiền Facebook. Mà Facebook thực chất lại là một gã khá nhạy cảm với những mánh khóe và khoản nợ. Trong khi đó Việt Nam luôn thuộc hàng Top những quốc gia bùng tiền và lừa tiền quảng cáo.

Chính vì vậy, hãy cân nhắc dùng hình thức thanh toán này trong trường hợp tài khoản của bạn từng vi phạm chính sách của Facebook. Khả năng chạy được là vô cùng thấp.

Thông tin thêm: Đập tan nỗi lo sót tương tác trên Facebook khi đã có phần mềm quản lý bình luận ưu việt.

Khi nào nên thanh toán Facebook Ads bằng PayPal
Khi nào nên thanh toán Facebook Ads bằng PayPal

Lợi ích khi thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal

  • Thanh toán nhanh chóng, giao dịch được xử lý tức thời
  • Việc chuyển PayPal giữa các tài khoản vô cùng thuận tiện và dễ dàng.
  • Thông tin được lưu trữ ngay ở bước đăng ký tài khoản. Và người dùng không cần phải nhập lại thông tin chủ thẻ ở những lần sau nữa.
  • Độ bảo mật thông tin khách hàng vô cùng cao.
  • Hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn dịch vụ tốt và nhanh chóng.
Lợi ích khi thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal
Lợi ích khi thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý fanpage để theo dõi chi phí chạy Ads. Đây sẽ là giải pháp tối ưu và mang đến vô số tính năng ưu việt cho hoạt động kinh doanh của bạn. Phần mềm sẽ hỗ trợ cho việc đánh giá toàn bộ các chiến dịch quảng cáo, quản lý chi phí,… cùng rất nhiều lợi ích khác.

Còn chần chờ gì mà không đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay hôm nay để trải nghiệm toàn bộ các tính năng này.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong hình thức thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal. Hy vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn tìm ra được phương thức thanh toán phù hợp nhất cho chiến dịch của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng kim khí giá rẻ

“ Tất tần tật” về NGUỒN HÀNG KIM KHÍ GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

30/05/2020 19102

Bạn nhận thấy lợi ích khổng lồ từ nguồn hàng kim khí? Bạn đang muốn khởi nghiệp bằng việc buôn bán mặt hàng “hái ra tiền” này? Bạn chưa biết tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ ở đâu? Hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot