List 9 bài viết quảng cáo mẫu chiêu dụ khách hàng thành công 99%

25/04/2022 12605

Cạnh tranh trong thông điệp quảng cáo luôn khiến các nhà kinh doanh đau đầu. Làm sao để gia tăng lượt view, kéo khách hàng tiềm năng về cửa hàng? Nếu đang “bí” ý tưởng, tham khảo 9 bài viết quảng cáo mẫu để biến câu chữ thành cầu nối cảm xúc, đi sâu vào lòng người và tạo chuyển đổi nhanh nhất.

Bài viết quảng cáo mẫu về ngành thời trang

Mẫu 1:

Một mẫu content cực kì hấp dẫn đến từ thương hiệu thời trang nam nối tiếng
Một mẫu content cực kì hấp dẫn đến từ thương hiệu thời trang nam nối tiếng

Mẫu content trên đã “đánh gục” khách hàng thành công ngay từ phần mở đầu. Tạo tin giật gân, gây shock để người đọc buộc phải chú ý gấp vào quảng cáo. Sau đó liên kết ngay một cách hợp lý đến mục đích quảng cáo sản phẩm. Hình thức này khá phổ biến trong dân content marketing tuy nhiên không phải ai cũng dám làm và làm hiệu quả. Nếu không cẩn thận bạn sẽ làm cho nội dung lòng vòng, sáo rỗng và phản cảm.

Cách tư vấn bán hàng quần áo online hút khách thời 4.0 bạn biết chưa? Xem ngay nhé!

Mẫu 2:

Mẫu 2 dẫn dắt khách hàng bằng cách đưa ra lơi ich
Mẫu 2 dẫn dắt khách hàng bằng cách đưa ra lơi ích

Khách hàng cần được thấy lợi ích từ sản phẩm của bạn. Thay vì cứ tập trung vào sản phẩm của bạn có cái này cái kia. Hãy viết theo cách sản phẩm giúp được gì cho họ. Ví dụ : Thay vì viết “áo được làm từ chất liệu cotton”. Bạn có thể viết lại là: “ Chất liệu vải cotton sẽ làm cho bạn thêm phần lịch lãm nhưng vẫn rất thoải mái hoạt động”. Đồng thời, đưa ra mô tả chi tiết và tìm ra 2 – 3 điểm khác biệt so với đối thủ. Đó chính là lý do tại sao khách hàng nên mua của bạn chứ không phải ở shop khác nào đó. Và .thêm nữa, bạn cũng cần trang bị thêm cho mình những phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí. Để tránh tình trạng quản cáo chất quá, khách về dồn dập lại không kịp trở tay.

Giá phần mềm quản lý bán hàng rất thấp nên bạn đừng quá lo lắng rằng chi phí bỏ ra cho phần mềm bán hàng là quá lớn so với chi phí hiện nay. Chỉ với 99.000 đồng/ tháng bạn đã có trong tay công cụ hỗ trợ đắc lực thay thế được nhiệm vụ của một số nhân viên.

Mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm

Mẫu 3:

Bài post mang tính cảnh báo tới người dùng
Bài post mang tính cảnh báo tới người dùng

Cách viết này thường sử dụng cho bài viết quảng cáo trị mụn, làm trắng, các dịch vụ spa, thẩm mỹ… Thường dùng để đánh trúng nỗi sợ của khách hàng và làm cho họ muốn theo dõi tìm ra giải pháp cải thiện tình hình. Khách hàng ý thức hơn về việc làm đẹp hay muốn đẹp thì cần phải dùng đến sản phẩm.

Mẫu 4:

Quảng cáo không cần dài dòng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao
Quảng cáo không cần dài dòng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

Chắc chắn là khách hàng sẽ xem trọng tính hữu ích của thông tin được chia sẻ. Cho thấy đây là nguồn thông tin chuyên nghiệp, đáng tin cây, có kiến thức. Chỉ cần bạn khéo léo lồng ghép sản phẩm vào website/fanpage hay bất kì kênh bán hàng nào của shop. Bạn sẽ khiến khách phải ghi nhớ tới thương hiệu và click chọn mua sản phẩm rất nhanh.

Mẫu bài viết quảng cáo bất động sản

Mẫu 5:

Bài viết quảng cáo mẫu cho người đọc cái nhìn hiện thực hơn
Bài viết quảng cáo mẫu cho người đọc cái nhìn hiện thực hơn

Ý tưởng xuất phát từ những điều bình dị của cuộc sống sẽ đem đến những cái gật gù tán thưởng. Vì ai cũng sẽ trải qua những trường hợp tương tự như tác giả đã đề cập. Sự dẫn dắt rất mềm mại đã đưa người đọc đến website bán hàng lúc nào không hay.

Mẫu quảng cáo các khóa học online

Mẩu 6:

Mẫu bài viết quảng cáo khóa học trên Facebook
Mẫu bài viết quảng cáo khóa học trên Facebook

Quảng cáo trên Facebook giờ xuất hiện hằng ngày trên newfeed và cũng dễ dàng bị lướt đi trong 1 giây nhanh chóng. Nhưng với những mẫu content đỉnh cao như hình thì đảm bảo khách hàng chắc chắn sẽ không thể lờ đi được. Chưa kể, còn phải bấm ngay vào xem có điều gì thú vị bên trong.

Bật mí thêm bí quyết làm Content Facebook nổi bật trên Newsfeed của khách hàng

Mẫu quảng cáo từ câu chuyện

Mẫu 7:

Status quảng cáo bắt đầu từ câu chuyện thu hút ngàn likes
Status quảng cáo bắt đầu từ câu chuyện thu hút ngàn likes

Cách viết dí dỏm, hài hước cùng lối dẫn dắt độc đáo đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Kiểu văn phòng hiện đang rất được lòng đông đảo mọi tầng lớp, độ tuổi. Nếu áp dụng thành công như mẫu sẽ tạo bước đột phá doanh thu “khủng” cho cửa hàng.

Đừng bỏ qua, đọc ngay: 7 điểm yếu và lỗi sai thường gặp phải khi viết Content Facebook để tránh mắc phải khi triển khai bài viết

Bài quảng cáo mẫu hướng tới sự nhân văn

Chủ đề mang tính nhân văn
Chủ đề mang tính nhân văn

Con người luôn có xu hướng yêu thích giá trị nhân văn, cộng đồng. Đặc biệt là những chủ đề hot như gia đình, người nghèo, người bệnh, môi trường,… Luôn lan tỏa rất nhanh chóng và tạo hiệu ứng rất tốt.

Bài quảng cáo mang tính review, trải nghiệm

Mẫu 8

Cách quảng cáo khác lạ từ những bài review sản phẩm
Cách quảng cáo khác lạ từ những bài review sản phẩm

Khách hàng có thói quen hay lo sợ sản phẩm mới. Họ thường sẽ mua hàng theo đánh giá người đã sử dụng. Lợi dụng điều này, hãy viết luôn bài review chi tiết về sản phẩm. Càng đa diện về sản phẩm sẽ càng nhận được sự chú ý của khách hàng. Đây cũng là một cách viết stt thu hút – một bí quyết kinh doanh thành công cho bạn.

Hình ảnh quảng cáo cũng là một trong những yếu tốt quyết định đến thành bại của chiến dịch. Hãy kết hợp content chất với hình ảnh độc bạn sẽ thấy sự bất ngờ. Nhớ đừng quên 5 quy tắc bắt buộc phải nhớ khi làm ảnh quảng cáo Facebook.

Mẫu quảng cáo hài hước cực đỉnh

Mẫu 9:

Durex Việt Nam bắt trend cực đỉnh mùa World Cup
Durex Việt Nam bắt trend cực đỉnh mùa World Cup

Team Marketing – Content của Durex Việt Nam liên tục nhận “cơn mưa” lời khen ngợi từ cư dân mạng và những người làm trong lĩnh vực Marketing nhờ nội dung cực kì độc đáo và sáng tạo của mình. Mặc dù sản phẩm của công ty là mặt hàng khá nhạy cảm với văn hóa Á Đông. Tuy nhiên, chính cách suy nghĩ khác lạ, kết hợp hình ảnh ẩn dụ độc đáo trìu tượng với trend World Cup đã đem đến sự thích thú cho người tiếp nhận. Kết quả là lượt view, like, comment và share lên tới hàng trăm nghìn mỗi bài post.

Kết luận

Sau tất cả, chiến dịch marketing và quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không, không chỉ phụ thuộc vào bạn có 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay hoặc 100 hình ảnh tốt. Điều đó còn được quyết định bởi sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích khách hàng muốn đạt được. Để xây dựng fanpage/website/kênh bán hàng tốt, hãy bắt đầu từ những content “độc lạ” đậm chất riêng. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cho-si-my-pham-thai-0

Đi các khu chợ sỉ mỹ phẩm ở Thái Lan đánh hàng giá rẻ lời cao

22/04/2021 8220

Nguồn hàng giá rẻ hay đắt quyết định trực tiếp đến sự sống còn của cửa hàng kinh doanh. Do đó nhiều người quyết tâm nhập hàng giá gốc tận bên Thái Lan để kiếm lợi nhuận khủng. Tuy nhiên…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot