Nạp tiền vào tài khoản Facebook nhanh chóng và dễ dàng nhất

25/04/2022 2376

Chạy Ads và thanh toán chi phí cho Facebook là hai việc luôn song hành cùng nhau. Muốn bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, bạn phải nắm được các cách thức và sở hữu công cụ thanh toán. Nhưng khi có đủ các yếu tố này rồi, làm sao để nạp tiền vào tài khoản Facebook? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh nhất.

Cách nạp tiền vào quảng cáo Facebook

Yêu cầu trước khi nạp tiền vào tài khoản Facebook

Để có thể nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Facebook, đầu tiên bạn phải có quyền quản trị viên. Như vậy mới được phép truy cập và thực hiện các hành động trên tài khoản đó.

Cách nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Facebook
Cách nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Facebook

Chúng ta chỉ có thể nạp tiền thành công khi tài khoản được thiết lập phương thức thủ công. Tức là nếu trong quá khứ bạn đã từng thanh toán Facebook Ads bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay Paypal thì mặc định, tài khoản quảng cáo của bạn đang được thiết lập theo phương thức thanh toán tự động. Việc lập hóa đơn sẽ được thực hiện theo cách thức khác.

Cuối cùng là có nguồn tiền để sẵn sàng nạp vào tài khoản. Nếu đã đáp ứng đủ ba yếu tố trên, ngay bây giờ, bạn có thể bắt tay vào thực hiện được rồi.

Cách nạp tiền vào tài khoản Facebook Ads
Cách nạp tiền vào tài khoản Facebook Ads

♦ Tìm hiểu thêm: Bạn đã biết hiểm họa phía sau phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn

Cách nạp tiền vào tài khoản Facebook Ads

Để nạp tiền cho tài khoản quảng cáo, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản thanh toán thủ công của bạn, đi đến phần “Lập hóa đơn” trong “Trình quản lý quảng cáo”. Chọn mục “Cài đặt thanh toán”

Bước 2: Tại giao diện mới, bạn sẽ thấy xuất hiện mục “Nạp tiền” tại mục phương thức thanh toán.

Các bước thực hiện
Các bước thực hiện

Bước 3: Bạn chọn phương thức thanh toán thủ công chính. Trong trường hợp chưa có phương thức thanh toán, bạn có thể thêm vào.

Bước 4: Sau khi chọn xong, bạn nhấn “tiếp tục” là hoàn thành.

Sau khi quy trình nạp hoàn tất, Facebook sẽ phân phối ngân sách tới toàn bộ quảng cáo đang hoạt động dựa theo con số đã được bạn thiết lập trước đây. Đặc biệt, số tiền này không bị tính thời gian sử dụng. Đồng nghĩa với việc bạn có thể giữ nó trong tài khoản của mình đến khi nào tùy ý.

Trong trường hợp quảng cáo không cắn hết số tiền có trong tài khoản, người dùng không thể rút lại số tiền đó. Nhưng khi họ đóng tài khoản trong khi vẫn còn số dư, Facebook sẽ không hoàn lại bất cứ khoản nào.Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mình nên nạp bao nhiêu tiền đối với thanh toán thủ công.

Nạp tiền FB Ads dễ dàng
Nạp tiền FB Ads dễ dàng

Những điều cần lưu ý khi nạp tiền vào tài khoản Facebook

Số tiền bạn nạp có thể được nạp ngay hoặc thực hiện thêm một số bước nữa. Đôi khi sẽ mất thêm thời gian để xử lý. Điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào phương thức thanh toán, nơi sinh sống,…

Số tiền sau khi nạp sẽ được xuất hiện tại mục “Lập hóa đơn” của trình quản lý quảng cáo. Bạn có thể kiểm tra các giao dịch để biết ngân sách của mình đã được chi với mục đích gì.

Lưu ý khi nạp tiền
Lưu ý khi nạp tiền

Facebook hoàn toàn không tính phí khi thanh toán thủ công. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bị mất một khoản nhỏ nếu các nhà cung cấp phương thức thanh toán có tính phí.

Có hạn mức đối với số tiền có trong tài khoản thanh toán thủ công. Hạn mức tối đa này sẽ được tính dựa vào quốc gia, phương thức thanh toán và việc bạn có giới hạn nạp hàng ngày hay không.

Facebook cung cấp rất nhiều phương thức thủ công cho người dùng. Nhưng chúng lại khác nhau theo quốc gia và đơn vị tiền tệ. Chính vì vậy, hãy kiểm tra xem bạn có thể sử dụng loại nào để thanh toán.

Những điều cần lưu ý khi nạp tiền
Những điều cần lưu ý khi nạp tiền

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Facebook. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận tránh bị lừa đảo. Tốt nhất vẫn là tự làm chủ và thực hiện chiến dịch của mình.

Tìm hiểu thêm: Cách thêm phương thức thanh toán Facebook nhanh chóng-an toàn-hiệu quả

Tạm kết

Chúng ta vừa tìm hiểu xong cách nạp tiền vào tài khoản Facebook nhanh và hiệu quả nhất. Sẽ không có bất cứ chiến dịch nào được triển khai, khi Facebook chưa nhận khoản chí phí được ứng trước. Quảng cáo luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chủ shop kinh doanh online. Bởi nó không chỉ cải thiện tốt doanh số bán hàng mà còn giúp khách hàng nhận diện tốt hơn. Nhưng không phải cứ đổ ngân sách vào, thì lợi nhuận sẽ tăng. Cứ chạy là sẽ ra số và chốt được khách hàng.

Để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, bạn không chỉ cần có tiền, mà phải có cả kiến thức cộng thêm sự trợ giúp của các phần mềm quản lý fanpage. Sau hàng loạt các công tác triển khai, thực hiện để set chạy quảng cáo, phần mềm sẽ thống kê và báo cáo chi tiết, cụ thể các khoản chi phí được bỏ ra để mang về được một đơn hàng. Đồng thời, với tính năng đồng bộ quản lý, bạn có thể nắm bắt tốt hiệu quả của từng chiến dịch. Từ đó đánh giá, so sánh hiệu quả và đưa ra các quyết định chính xác.

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng này tại đây!

Trên đây là những chia sẻ về việc nạp tiền quảng cáo và cách để có thể triển khai các chiến dịch hiệu quả. Hy vọng bài viết có thể mang lại thông tin hữu ích và giúp ích cho quá trình chạy quảng cáo của các bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sản phẩm hot trend

Đừng mơ BỘI THU kinh doanh nếu chưa biết tìm sản phẩm hot trend 2021

31/08/2020 11799

Khi nhu cầu của khách hàng không ngừng thay đổi thì người kinh doanh cũng phải thường xuyên cập nhật, tìm sản phẩm để kịp thời đáp ứng. Tuy nhiên, tìm các sản phẩm này như thế nào lại là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot