Bật mí Khung giờ up ảnh nhiều like instagram cho tương tác khủng

25/04/2022 15281

Dù bạn có tối ưu nội dung trên instagram nhưng lại đăng tải vào khung giờ mà chẳng có mấy ai hoạt động cả thì lượng người tiếp cận cũng chẳng là bao. Vậy khung giờ vàng trên Instagram là lúc nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những khung giờ up ảnh nhiều like instagram

1. Khung giờ up ảnh nhiều like Instagram

Instagram hiện là mạng xã hội có tốc độ phát triển nhanh nhất. Đây cũng là một trong những kênh thương hiệu, kinh doanh quan trọng của các doanh nghiệp. Thực tế, instagram ban đầu được tạo ra để sử dụng cho thiết bị di động và rất hiếm khi được sử dụng trên PC. Bởi vậy, đối tượng sử dụng instagram là những người trẻ.

Click xem ngay: cách đăng bài trên instagram thu hút “ hàng triệu” lượt follow

Giờ vàng đăng bài trên Instagram
Giờ vàng đăng bài trên Instagram

Thuật toán của instagram cũng sẽ xếp hạng các bài đăng theo hành vi và mối quan hệ của người dùng. Như sở thích, tính kịp thời, độ tương tác,… Dù tính kịp thời là một yếu tố để xếp hạng cho instagram. Nhưng nó không quan trọng bằng mối quan tâm của người dùng. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn đăng bài có nội dung hoàn hảo. Nhưng không phải giờ cao điểm instagram thì những người follow bạn cũng không thể thấy bài đăng.

Latergramme một công ty phân tích hơn 61.000 bức ảnh trên instagram. Họ đã tìm ra giờ vàng đăng bài trên Instagram. Theo dữ liệu thì thời điểm tốt nhất có nhiều người tương tác để đăng ảnh trong cả tuần là 2h sáng và 5h chiều.

Giờ đăng bài trên Instagram
Giờ đăng bài trên Instagram

Vào lúc 5h chiều là thời điểm mọi người đi học, đi làm về bắt đầu xem mạng xã hội. Còn thời điểm 2h sáng là lúc mà mọi người ít đăng ảnh. Nên bất kỳ ai đang online ở thời điểm đó đều thấy được nội dung bài viết của bạn. Ngoài ra, những bức ảnh này cũng sẽ được nhiều người xem hơn. Khi họ thức dậy vào buổi sáng và sử dụng instagram.

Bật mí cho bạn: Cách bảo vệ thông tin khách hàng và tránh bị đối thủ “cướp khách” nhờ phần mềm ẩn comment fanpage.

Thời gian post bài hiệu quả trên Instagram
Thời gian post bài hiệu quả trên Instagram

2. Xác định khung giờ vàng trên instagram phù hợp với thông tin đăng tải

Khi đăng bài chúng ta cần quan tâm xem loại sản phẩm, dịch vụ đăng vào thời điểm nào thì phù hợp và được nhiều người quan tâm tương tác. Chẳng hạn như bạn bán đồ ăn đêm mà đăng vào ban ngày thì sẽ không có ai quan tâm. Như vậy tùy vào nhóm đối tượng sẽ có thời gian online instagram khác nhau. Và loại sản phẩm mà bạn có thời gian đăng hợp lý. Cụ thể:

Sáng: Từ 6h00 – 8h00: Khoảng thời gian mọi người mới thức dậy ăn sáng. Và tranh thủ online để cập nhật tin tức trong ngày.

Trưa: Từ 11h00 – 12h00: Khoảng thời gian mọi người rảnh rỗi nghỉ trưa và cũng là lúc mọi người có nhiều thời gian online nhất.

Chiều: Từ 5h00 – 6h00 pm: Thời gian tan làm và tan học của hầu hết học sinh sinh viên và người đi làm.

Tối: Từ 8h00 – 9h00pm: Khoảng thời gian mọi người vừa ăn tối xong và nghỉ ngơi.

Đêm: Từ 10h00 – 11h00pm: Khoảng thời gian đi ngủ của mọi người và nhất là học sinh, sinh viên sẽ cầm chặt điện thoại online trước khi đi ngủ. Đây cũng là thời gian cho những cú đêm như CEO, Quản lý, dân IT.. hoạt động.

Thông tin thêm: Bạn sẽ tiết kiệm được 80% thời gian và chi phí quản lý khi kinh doanh trên Facebook với phần mềm quản lý nhiều fanpage chuyên nghiệp nhất.

Giờ up ảnh nhiều like Instagram
Giờ up ảnh nhiều like Instagram

3. Xác định khung giờ cao điểm theo đối tượng người dùng

Khác với Facebook đối tượng người dùng của instagram thuộc nhóm dưới 35 tuổi. Bởi vậy, tùy thuộc vào mặt hàng dịch vụ của bạn là gì hướng tới khách hàng lứa tuổi như nào sẽ có khung giờ vàng khác nhau đăng bài trên instagram. Chẳng hạn, hướng tới khách dưới 24 tuổi thì thời gian online instagram như thế nào. Khách hàng từ 25 – 30 là người đi làm hoạt động như thế nào?

Ví dụ bạn có thể trả lời được câu hỏi trên một cách cụ thể như khách hàng dưới 24 tuổi có tới 70% là online muộn . Đồng thời ngay khi vừa mở mắt tức là khoảng thời gian 2h sáng và từ 6 -8 giờ sáng. Thời gian trên lớp giữa các giờ giải lao. Khung giờ nghỉ trưa 12h-1h hoặc buổi chiều lúc tan học 5-6h,…

Có thể bạn quan tâm: Vốn một lời mười khi kinh doanh kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí.

Tùy từng đối tượng khách hàng để chọn thời gian đăng
Tùy từng đối tượng khách hàng để chọn thời gian đăng

Trên đây là một số thông tin xác định giờ up ảnh nhiều like instagram. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm bắt được khung giờ lý tưởng có nhiều người hoạt động nhất để đăng tải bài viết thu hút lượng lớn tương tác.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xưởng sỉ quần áo

Giải quyết nỗi sợ hãi của bạn khi nhập hàng từ xưởng sỉ quần áo

28/04/2020 3499

Các xưởng sỉ quần áo là một trong những địa điểm lấy hàng phổ biến của các shop hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có những khó khăn như giá cao, không chủ động nguồn hàng, bán hàng chất lượng kém,…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot