Top 3 phần mềm email marketing miễn phí mới nhất 2020

25/04/2022 2703

Phần mềm gửi email marketing miễn phí sẽ giúp cho doanh nghiệp gửi đi những thông điệp giá trị cùng một lúc số lượng các email làm tăng công suất hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo. Sau đây là một số phần mềm email marketing hay nhất 2020.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm email marketing

Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và hiệu quả:

Theo thống kê thì hiện nay có hơn 3,1 tỷ người có sử dụng email, 72% người từ độ tuổi 20 đến 45 tuổi thích được liên hệ trao đổi với doanh nghiệp thông qua email. Và trong số đó thì 59% khách hàng cho rằng email marketing sẽ tác động đến việc họ sẽ mua hàng của bạn hay không.

Tiết kiệm một khoản chi phí quảng cáo

Để phải bỏ ra một số tiền lớn cho việc chạy quảng cáo trên mạng xã hội mà lượt tiếp cận không đảm bảo tính bảo mật không cao thì giờ đây bạn có thể lựa chọn cho mình một công cụ gửi email hàng loạt miễn phí để quảng cáo trực tiếp làm tăng doanh thu lên đến 760%. Kết với tính năng quản lý tài khoản quảng cáo của phần mềm quản lý bán hàng online sẽ đẩy nhanh tiến độ kinh doanh của bạn hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn quản lý các tài khoản, từ đó đánh giá chi phí, hiệu quả của chiến lược để bạn có thể đưa ra phương án, kế hoạch trong chiến dịch tiếp theo.

Phần mềm email marketing giúp tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Với các loại email có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với các phương tiện truyền thông mạng xã hội khác. Đảm bảo người đăng ký có khả năng tương tác và quyết định mua qua email cao hơn gấp 2 lần so với mạng xã hội như: Facebook, zalo,…

Lợi ích của việc khi sử dụng phần mềm email marketing
Lợi ích của việc khi sử dụng phần mềm email marketing

Phần mềm gửi mail hàng loạt miễn phí 2020

Nếu bạn là người làm về mảng Marketing thì chắc chắn không thể không biết tới phần mềm gửi Mail hàng loạt. Sau đây là một số phần mềm email marketing miễn phí năm 2020.

Phần mềm MailChimp

Mailchimp là một trong các phần mềm  nhà cung cấp dịch vụ email phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Công dụng:

  •  Phê duyệt số lượng thư lớn
  • Khả năng chuyển thư mạnh hơn của mailchimp
  • Tôn trọng cá nhân
  • Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
  • Nhận thông báo khi có người đọc mail

ứng dụng MailChimp
Phần mềm MailChimp

 Phần mềm Sendblaster

SendBlaster là phần mềm gửi email hàng loạt tốt nhất để quản lý danh sách gửi thư và thiết lập các chiến dịch tiếp thị email trong vài bước kết hợp thành một sản phẩm tính thực tiễn của một phần mềm email hàng loạt với tính linh hoạt của dịch vụ web email số lượng lớn.

Công dụng

  • Khả năng nhập khẩu danh sách địa chỉ Email được ra trong các chương trình như Access, Excel.
  • Có thể tự thiết kế các mẫu email gửi cho khách
  • Có thể nhập một số lượng không giới hạn các địa chỉ email
ứng dụng Sendblaster
Phần mềm Sendblaster

Phần mềm gửi email marketing hàng loạt miễn phí Benchmark Mai

Bước 1: Lên kế hoạch nội dung cụ thể

Có thể nói đây là một bước vô cùng quan trọng đối với  những Email tiếp thị, giao tiếp tương tự với khách hàng thì cần phải mang một nội dung phong phú, hữu ích, và truyền đạt một cách rõ ràng thông điệp của bạn đối với người xem.

Lên một kế hoạch nội dung phải hướng đến 7 yếu tố chính: ai, cái gì, tại sao, ở đâu, như thế nào, bao nhiêu và bao nhiêu lần.

Bước 2: Cá nhân hóa thông điệp

Để người nhận Email mở ra để đọc nội dung bên trong thì bạn cần phải tối ưu hóa thông điệp nội dung gửi càng nhiều càng tốt, và hãy nghiên cứu rõ về đối tượng mà bạn sẽ gửi Email trước khi tạo Email Marketing.

  • Họ muốn gì và cần gì?
  • Lứa tuổi? Giới tính? Nghề nghiệp?
  • Họ mong muốn điều gì về sản phẩm của bạn?
  • Họ có hiểu biết gì về sản phẩm bên bạn không?
  • Điều gì cản trở những khách hàng mục tiêu mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn
  • Làm thế nào bạn có thể vượt qua những rào cản trở ngại đó?

Phần mềm gửi hàng loạt miễn phí Benchmark Mai
Phần mềm gửi hàng loạt miễn phí Benchmark Mai

Bước 3: Tối ưu hóa nội dung hiển thị trên các thiết bị di động

Để có được một nội dung email khiến khách hàng quan tâm mở ra xem thì bạn cần tránh việc sale quá đà. Nên nói và đi sâu vào ý chính. Hãy tập trung mang lại giá trị và tạo ấn tượng cho người nhận.

Việc tối ưu hóa chiến lược tạo Email Marketing có thể đem lại hiệu quả trên thiết bị di động có thể gia tăng đáng kể tỷ lệ mở trang, tỷ lệ nhấp chuột và giảm thiểu việc hủy theo dõi, hủy đăng ký (unsubscribe).

Trong trường hợp chi phí của doanh nghiệp không cho phép, bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn cách làm Email marketing miễn phí này. Kết quả mang lại cũng rất đáng ngạc nhiên đó.

Trên đây là một số công cụ phần mềm email marketing đang dược sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng với những gợi ý, phân tích của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp với mục đích tiếp thị qua thư điện tử của công ty.

♦ Tìm hiểu thêm:

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage Facebook “siêu hiệu quả”

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn nhanh chóng với hệ thống phần mềm Abit

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

07/05/2020 2379

Khi còn là sinh viên chắc chắn nhiều người đã từng trải qua hoàn cảnh không còn một xu dính túi hay ăn mỳ tôm để “cầm hơi”. Nhưng đến lúc rảnh rỗi lại không biết làm việc gì để…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot