Cách đăng bài trên Zalo máy tính đơn giản mà bạn nên biết

25/04/2022 10499

Ứng dụng Zalo trên điện thoại cho phép bạn thoải mái chia sẻ cảm nghĩ, bài viết của mình trên nhật ký. Nhưng trên máy tính thì vẫn chưa hỗ trợ việc này. Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn cách đăng bài trên Zalo máy tính.

Đăng bài viết, chia sẻ cảm nghĩ của mình trên nhật ký Zalo rất thú vị. Nhưng Zalo máy tính chỉ có tính năng chat online, không cho phép đăng bài viết. Đã có cách để khắc phục việc này bằng ứng dụng giả lập Android. Cách này bạn có thể sử dụng Zalo máy tính như trên thiết bị điện thoại của bạn. Có rất nhiều phần mềm giả lập khác nhau, bạn có thể tham khảo trên mạng.

1. Hướng dẫn cách đăng bài trên Zalo máy tính

Zalo không hỗ trợ đăng nhật ký bằng máy tính. Chính vì thế cách duy nhất bạn có thể sử dụng Zalo như trên điện thoại đó là cài phần mềm giả lập. Mời các bạn cùng tìm hiểu cách sau đây.

1.1. Tìm phần mềm giả lập Zalo trên máy tính để đăng bài

Đầu tiên bạn cần hiểu về phần mềm giả lập. Nó hỗ trợ người dùng máy tính có thể trải nghiệm không gian phong phú trên hệ điều hành Android. Có rất nhiều ứng dụng giả lập Android bạn có thể tải về máy tính như: Bluestacks, Noxplayer, Koplayer, Memuplay… và tôi hay sử dụng giả lập Memuplay.

Memuplay là ứng dụng giả lập Android trên máy tính hỗ trợ giả lập rất nhiều dòng máy với các phiên bản hệ điều hành Android khác nhau. Nhìn chung sử dụng ứng dụng này trên máy tính thay thế cho chiếc điện thoại của bạn cũng rất dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng. Khi sử dụng giả lập này không những thay thế được chiếc điện thoại Android của bạn mà còn trải nghiệm với hình ảnh to, rõ ràng trên màn hình máy tính.

Chính vì thế nó có thể hỗ trợ bạn tải ứng dụng Zalo dưới hệ điều hành Android. Với giao diện cũng không khác điện thoại mấy, rất dễ sử dụng. Nên tôi chọn Memuplay để hướng dẫn bạn cách đăng bài trên Zalo từ máy tính.

Có thể bạn quan tâm: Bảo vệ thông tin khách hàng hiệu quả nhất nhờ phần mềm ẩn comment.

Tìm phần mềm giả lập Android phù hợp để đăng bài
Tìm phần mềm giả lập Android phù hợp để đăng bài

1.2. Cách đăng bài trên Zalo bằng máy tính rất dễ dàng

Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt phần mềm giả lập cho máy tính của mình. Bạn có thể tìm để tài ứng dụng trên Google. Tải và cài đặt ứng dụng này hết sức đơn giản, chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn cài đặt.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng trên máy tính. Bạn vào Play Store tìm kiếm Zalo, sau khi tìm thấy ứng dụng, nhấn cài đặt Zalo cho giả lập.

Bước 3: Bạn mở ứng dụng Zalo vừa cài đặt và đăng nhập vào tài khoản của mình. Lưu ý, bạn cần nhớ số điện thoại và mật khẩu đăng nhập của mình.

Đăng nhập Zalo trên ứng dụng giả lập
Đăng nhập Zalo trên ứng dụng giả lập

Bước 4: Sau khi đăng nhập Zalo thành công trên ứng dụng giả lập, bạn click vào biểu tượng Zalo để mở ứng dụng.

Bước 5: Bạn nhấn vào biểu tượng đồng hồ là Nhật ký, ở đây bạn có thể xem các bài viết của bạn bè trên trên Zalo và đăng bài. Tiếp theo nhìn trên đầu trang nhấp vào dòng chữ “Hôm nay bạn thế nào” để đăng bài viết như bình thường. Zalo sẽ tự quét ảnh trong bộ giả lập. 

Bài viết trên nhật ký Zalo
Bài viết trên nhật ký Zalo
  • Bước 6: Sau đó bạn soạn nội dung phù hợp mà bạn muốn đăng, đương nhiên nội dung bài viết của bạn và ảnh cần phải liên quan đến nhau. 
  • Bước 7: Cuối cùng bạn chọn hình mà giả lập đã quét trên máy tính của bạn, click vào ảnh đó, rồi nhấn vào mũi tên xanh để đăng bài.

>>> Tham khảo thêm:

Bí quyết xem tin nhắn Zalo trên máy tính cực nhanh và chính xác

Tuyệt chiêu ẩn tin nhắn Zalo trên nhiều thiết bị khách nhau

2. Tổng kết

Với giả lập hệ điều hành Android bạn đã có thể đăng bài trên nhật ký Zalo như điện thoại. Dùng ứng dụng này trên máy tính chất lượng hình ảnh trở nên rõ nét hơn, thao tác dễ dàng và nhanh hơn. Trong công việc khi cần sử dụng Zalo trên máy tính nhiều, hãy dùng cách trên để khai thác được hết tính năng của Zalo máy tính và tiết kiệm được thời gian. Hiện nay còn có nhiều ứng dụng giả lập khác, dung lượng ít, chất lượng sử dụng tốt có thể dùng để đăng bài. Bạn có thể tham khảo để tìm phần mềm phù hợp với máy tính của bạn.

Bên cạnh đó, Zalo được xem là nền tảng mạng xã hội hot tại Việt Nam. Nếu đang kinh doanh online, bạn không nên bỏ qua thị trường đầy tiềm năng này. Chỉ càn biết cách kết hợp Zalo với các kênh bán hàng lớn như: sàn TMĐT, website, Facebook,… thì hiệu quả thu được có thể lớn gấp bội. Đặc biệt hơn, hiện nay có không ít các giải pháp công nghệ cho phép bạn khai thác triệt để các nền tảng này. Nổi bật trong số đó phải kể đến phần mềm bán hàng tốt nhất hay phần mềm quản lý page,…. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay những tiện ích tuyệt vời này vào hoạt động kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Muốn kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua những điều này

23/03/2021 4186

Những cô chủ trẻ tuổi 8x, 9x với hành trình kinh doanh mỹ phẩm thành công đã tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực này. Tuy nhiên bước khởi đầu bao giờ cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot