Hủy TikiNow như thế nào? Liệu Tiki có cho hoàn lại tiền không?

25/04/2022 8412

Ngồi nhà mua hàng trên Tiki có lẽ không còn xa lạ với những người thích mua sắm. Muốn giảm thiểu phí vận chuyển cho các đơn hàng bạn sẽ phải đăng ký TikiNow. Vậy khi không còn nhu cầu đặt hàng nữa thì bạn sẽ hủy TikiNow như thế nào? Cùng tìm hiểu cách hủy nhanh chóng qua bài viết này nhé.

Cách đăng ký dịch vụ TikiNow

TikiNow là dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ áp dụng trên 6 tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Hiện TikiNow được áp dụng 200.000 sản phẩm có biểu tượng logo góc phải sản phẩm. Để đăng ký dịch vụ TikiNow bạn chỉ cần vào trang chủ Tiki. Tiếp đó, bạn tiến hành đăng ký như việc bạn chọn mua sản phẩm khác, cụ thể:

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản Tiki.vn

Bước 2: Từ thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa “TikiNow” tìm kiếm. 

Bước 3: Lựa chọn gói dịch vụ mà bạn cần:

  • Đăng ký theo từng tháng (30 ngày): 99.000 VNĐ/tháng.
  • Đăng ký theo quý (90 ngày): 199.000 VNĐ/3 tháng.
  • Đăng ký theo năm (365 ngày): 499.000 VNĐ/1 năm.

Bước 4: Lựa chọn gói dịch vụ cho vào giỏ hàng và lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp hoặc qua ví liên kết với ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ TikiNow
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ TikiNow

♦ Đọc thêm: Tin đồn Tiki bán hàng fake – giảm giá ảo đúng hay sai?

Cách hủy TikiNow

Nếu bạn vẫn thường xuyên sử dụng gói dịch vụ thì hệ thống sẽ tự động gia hạn cho bạn. Sẽ gia hạn theo hai trường hợp một là thanh toán qua thẻ Visa/Master/JCB. Hệ thống sẽ tự động trừ tiền qua thẻ. Hai là nếu thanh toán qua hình thức khác. Hệ thống sẽ tự động cho gói dịch vụ vào đơn hàng tiếp theo. Khi bạn xóa gói dịch vụ từ đơn hàng, thì hệ thống sẽ cho vào đơn hàng tiếp theo. Và khi bạn tiếp tục xóa gói dịch vụ thì Tiki sẽ hủy, không gia hạn thêm nữa.

Để hủy gói dịch vụ bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào tài khoản tìm mục “TikiNow” và chọn “hủy TikiNow”.

Bước 2: Bạn lựa chọn hình thức hủy dịch vụ hoặc gia hạn thêm: Muốn sử dụng tiếp dịch vụ bạn chọn “Thông báo cho tôi trước 3 ngày”. Và hủy dịch vụ bạn chọn “Tiếp tục hủy TikiNow”. 

Bước 3: Sau khi xác nhận hủy gói dịch vụ bạn điền thêm những ý kiến đóng góp về dịch vụ. Tiki sẽ dựa vào các ý kiến này để sửa đổi và nâng cấp dịch vụ.

Hướng dẫn cách hủy TikiNow
Hướng dẫn cách hủy TikiNow

♦ Đọc ngay: Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel tốt nhất hiện nay

Hủy TikiNow sẽ được hoàn tiền như thế nào?

Bạn được phép hủy Tiki bất cứ lúc nào và được hoàn tiền qua phương thức bạn đã thanh toán. Bạn sẽ được hoàn tiền theo các cách sau:

  • Trường hợp bạn thanh toán gói dịch vụ qua thẻ như Visa/Master/JCB.Tiki sẽ hoàn tiền về thẻ của bạn dao động từ 1-2 tuần tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng.
  • Nếu bạn thanh toán qua tiền mặt, tiki xu hay ví điện tử thì xu sẽ hoàn trả cho bạn về kho Tiki xu.
  • Nếu bạn thanh toán qua ATM, thì Tiki sẽ hoàn tiền qua ATM thời gian hoàn trả tiền là từ 3-5 ngày làm việc.
Hủy TikiNow sẽ được hoàn tiền như thế nào?
Hủy TikiNow sẽ được hoàn tiền như thế nào?

Số tiền hoàn sẽ được tính như thế nào?

Bạn sử dụng bất kỳ một đơn hàng nào trong tháng, thì tháng đó được tính là đã phát sinh dịch vụ TikiNow. Chu kỳ mỗi tháng là 30 ngày được tính từ ngày bạn đăng ký thành công. Số tiền hoàn trả sẽ dựa vào số tháng bạn chưa sử dụng dịch vụ và giá trị của gói dịch vụ đó.

Lấy một ví dụ cụ thể để bạn dễ hiểu hơn. Hiện nay Tiki đang miễn phí gói TikiNow 6 tháng với mức giá gói là 199.000 VNĐ. Bạn sử dụng được 3 tháng và không có nhu cầu sử dụng nữa. Tiki sẽ tính số tiền hoàn trả cho bạn là: 199.000/6 x 3 (3 tháng chưa sử dụng) = 99.500 VNĐ. Số tiền này sẽ được hoàn trả cho bạn tùy theo hình thức bạn đã thanh toán. Lưu ý là khi bạn hủy ở đầu tháng thứ 3, thì sau khi bạn được hoàn tiền bạn vẫn có quyền lợi dùng gói dịch vụ đến hết tháng 3.

Số tiền hoàn sẽ được tính như thế nào?
Số tiền hoàn sẽ được tính như thế nào?

Kinh doanh trên Tiki đang được nhiều nhà kinh doanh hướng tới. Khả năng tiếp cận nguồn khách hàng của Tiki là vô cùng lớn. Để hiệu quả bán hàng đạt mức tối đa, bạn nên sử dụng thêm các Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Giải pháp này được rất nhiều nhà kinh doanh áp dụng cho các gian hàng của mình trên sàn TMĐT. Chi phí của nó thấp nhưng hiệu quả cực kỳ cao.

Bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm tất cả các tính năng trong vòng 15 ngày.

Hy vọng với những thông tin mình tổng hợp được sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về cách đăng ký Tiki 2h. Nắm bắt được cách hủy TikiNow và thủ tục của nó trong việc mua sắm trên Tiki. Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý và được mua hàng với mức phí vận chuyển thấp nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất năm 2021

07/08/2020 1459

Bạn là đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả để giảm thiểu chi phí và tối ưu doanh thu? Bạn phân vân giữa việc lựa chọn phần mềm nào giữa rất nhiều gợi ý…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot