Hướng dẫn xác minh tài khoản Facebook chính chủ bằng điện thoại.

25/04/2022 4837

Hiện nay Facebook là một mạng xã hội lớn, với lượng người dùng rất đông đảo. Nên việc người dùng đang thắc mắc xác minh tài khoản Facebook như thế nào là điều đương nhiên. Bài viết này các sẽ giải thích cho các bạn biết điều này.

1. Lợi ích khi xác minh tài khoản Facebook chính chủ

Việc xác minh tài khoản chính chủ là chức năng giúp Facebook quan tâm đến bạn hơn. Dù cho bạn có bị report thì bạn vẫn có thể lấy lại tài khoản dễ dàng.

Xác minh tài khoản Facebook.
Hướng dẫn xác minh tài khoản Facebook.
  • Khi đã xác minh tài khoản chính chủ thì người dùng sẽ được bảo vệ. Nếu có nick khác giống với nick của họ mà không có tích xanh thì người dùng có thể báo cáo mạo danh.
  • Facebook ưu tiên hỗ trợ hơn và có thể lấy lại tài khoản dễ dàng: Trong quá trình sử dụng mà bạn gặp phải các lỗi như bị báo cáo hay checkpoint bạn sẽ được đội ngũ hỗ trợ lấy lại vì đây là tài khoản chính chủ.
  • Nếu là Fanpage thì sẽ hiển thị vị trí cao hơn trong tìm kiếm: Một Fanpage mà tích xanh sẽ được người khác tin tưởng, với độ tương tác cao như vậy sẽ dễ dàng đứng đầu trong bảng tìm kiếm.
  • Facebook có tích xanh sẽ luôn luôn được mọi người tin tưởng cao, người dùng sẽ không lo phải tiếp xúc với nick ảo vì đây và tài khoản chính chủ.

Tuy nhiên việc xác minh tài khoản chính chủ cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp có được tích xanh hiện tại chưa có sẵn trên Facebook. Chỉ có thể xác minh tài khoản chính chủ như sau:

  • Là tài khoản Facebook nổi tiếng, có nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân.
  • Nếu bạn thuộc ngành chính phủ có thể gửi yêu cầu lên Facebook để nhận tích xanh.
  • Nếu bạn là doanh nghiệp hãy liên lạc với các manager agency Facebook tại Việt Nam.
  • Một số doanh nghiệp nổi tiếng sẽ được nhân viên Facebook tự động xác minh.

Nếu bạn sử dụng facebook là nơi kinh doanh thì xác minh tài khoản Facebook chính chủ là điều cần thiết. Đồng thời nên kết hợp sử dụng với Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí. Phần mềm sẽ tự động trả lời comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, ghi đơn livestream, đồng bộ toàn bộ thông tin đơn về giao diện quản lý.

Dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm phần mềm bán hàng tại đây!

2. Cách xác minh tài khoản Facebook chính chủ bằng điện thoại

Bạn đã biết được các lợi ích ở trên nhưng lại không biết cách xác minh tài khoản ra sao? Hãy yên tâm chỉ cần một chiếc smartphone bạn sẽ thực hiện được điều này. Cách này có thể áp dụng cho cả trường hợp cần xác minh tài khoản Facebook bị khóa tạm thời. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các cách sau.

2.1 Xác minh tài khoản bằng app trên điện thoại

Có các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chuyển bị các giấy tờ cá nhân. Sau đó với tài khoản cá nhân bạn có thể tải file ảnh chứng minh nhân dân. Đối với Fanpage của người nổi tiếng hoặc các công ty truyền thông lớn cần có file giấy tờ hoạt động kinh doanh, giấy tờ có chức năng tương tự. Facebook chỉ chấp nhận cho tài khoản cá nhân hoặc fanpage mà họ cho là mang tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Xác minh tài khoản Facebook.
Điền đầy đủ các thông tin cơ bản.

Bước 2: Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn hãy nhắn gửi cho Facebook xét duyệt.

2.2 Xác minh tài khoản bằng số điện thoại

Ngoài ra còn có xác minh tài khoản Facebook bằng số điện thoại. Gần đây Facebook đã hỗ trợ cho tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần kích hoạt dịch vụ này và cho phép Facebook gửi tin nhắn văn bản đến điện thoại của bạn. Việc xác nhận này sẽ giúp bạn lấy lại mật khẩu khi cần. Bạn cũng có thể sử dụng số điện thoại này để đăng nhập vào tài Facebook. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào trang Facebook cá nhân sau đó vào menu và chọn mục cài đặt hoặc bấm vào link:https://www.facebook.com/settings?tab=mobile.

Bước 2: Tiếp theo chọn mục di động rồi bấm vào thêm số điện thoại.

Bước 3: Trong bảng xác nhận điện thoại bạn hãy nhập số điện thoại di động vào ô số điện thoại và nhấn tiếp tục.

Bước 4: Tại bảng tiếp theo bạn nhấn lưu cài đặt.

Bước 5: Đợi một chút để Facebook gửi mã xác nhận số điện thoại vừa đăng ký của bạn. Bạn nhập số điện thoại vào và nhấn chấp nhận.

Bước 6: Nếu thành công sẽ hiện bảng thông báo đã xác nhận số điện thoại và bạn nhấn lưu cài đặt để lưu số điện thoại dùng để xác minh tài khoản.

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm ẩn comment trên fanpage tránh bị đối thủ cướp khách

3. Tại sao không xác minh được tài khoản Facebook?

Mặc dù việc xác minh thực hiện rất dễ dàng nhưng vẫn có trường hợp không xác minh được tài khoản. Những trường hợp đó là:

+ Do bạn đã quên số điện thoại hoặc email đăng ký thì bạn không thể xác minh được tài khoản của mình.

+ Cũng có thể là do bạn đã bị hack mất email và số điện thoại nên không thể xác minh được.

Khi bạn không thể xác minh được tài khoản của mình sẽ bị Facebook khóa vĩnh viễn.

Việc không xác minh được tài khoản của tạo ra nhiều rắc rối cho người dùng. Vì vậy bạn cần lưu ý các trường hợp trên để tránh bị mất tài khoản đáng tiếc xảy ra.

Hi vọng qua bài viết bạn biết xác minh tài khoản Facebook như thế nào. Bạn có thể áp dụng cách trên để sử dụng Facebook tốt hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Giao hàng nhanh ship cod là gì?

Danh sách điểm gửi hàng giao hàng nhanh mới cập nhật 2020

01/06/2020 5127

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nơi gửi hàng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp các điểm gửi hàng giao hàng nhanh trên toàn quốc. Bạn hãy xem ngay dưới đây nhé. Những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot