Phần mềm bán hàng tạp hóa giúp chủ shop thảnh thơi thu tiền

25/04/2022 1870

Thay thế hàng tá sổ sách ghi chép, giấy tờ – Hiệu suất làm việc tương đương với 3,4 nhân viên. Đó chỉ là một trong những lợi ích khi dùng phần mềm bán hàng tạp hóa Abit. Nếu không tin, hãy thử đọc về nó trong bài viết này. Bạn sẽ hiểu vì sao 100+ chủ shop tạp hóa, siêu thị mini đã phải công nhận: Đầu tư Abit chưa bao giờ sai lầm!

Giữa những tấm biển thanh lý shop quần áo, sang nhượng quán cafe, thì các cửa hàng tạp hóa lại mọc lên như nấm sau mưa. Mô hình kinh doanh này có nhiều thế mạnh đặc biệt: hàng không sợ lỗi thời, dễ bán, giá rẻ, lời cao. Tuy nhiên, mô hình này nếu quản lý theo cách truyền thống thì hao hụt vốn rất nhanh. Phần mềm quản lý bán hàng ra đời để hỗ trợ tối đa công việc giao dịch và quản lý toàn diện nhất.

Phàn mềm bán hàng tạp hóa là gì?

Phần mềm bán hàng tạp hóa là giải pháp công nghệ giúp các khâu bán hàng được tối ưu nhất. Cụ thể trong đó sẽ áp dụng số hóa và máy móc tự động ở các khâu: Nhập – xuất hàng hóa, thanh toán, in hóa đơn, quản lý đơn hàng,… Đây được ví như “trợ lý ảo” giúp các chủ quản lý kiểm soát chính xác, nhanh chóng nhất về tình hình kinh doanh trong cửa hàng, thậm chí trong lúc vắng mặt.

Phần mềm bán hàng tạp hóa được áp dụng linh hoạt vào nhiều mô hình. Bao gồm: cửa hàng tạp hóa, bách hóa, hóa – mỹ phẩm, siêu thị mini, điểm bán lẻ, các kho hàng buôn sỉ-lẻ,…

Phần mềm là công cụ hỗ trợ các hoạt động bán hàng và quản lý tạp hóa
Phần mềm là công cụ hỗ trợ các hoạt động bán hàng và quản lý tạp hóa

Lý do nên sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa Abit

Phần mềm tăng gấp đôi hiệu quả bán hàng tạp hóa tại quầy

Tính tiền trên máy bán hàng, không cần nhớ giá

• Bất kì ai cũng đều có thể bán hàng và thanh toán cho khách mà không cần phải nhớ giá. Mọi thông tin về sản phẩm đều được lưu trữ sẵn trên hệ thống. Bạn chỉ cần mở Abit Pos ra và thao tác chuyên nghiệp như trong siêu thị lớn. Check tình trạng còn hay hết hàng cũng trên máy để nhanh chóng vào kho lấy hay báo luôn cho khách.

• Các thông tin trong đơn hàng như sản phẩm, số lượng, đơn giá đều được hiển thị trên màn hình phụ. Khách có thể đứng đối chiếu và phát hiện sai sót nếu người bán chọn nhầm.

• Các phép tính và chiếu khấu, khuyến mãi, thuế, tiền cọc,.. sẽ được tự động tính. Tuyệt đối không còn sai sót như khi bạn cộng trừ tính nhẩm hay bấm máy tính hàng trăm con số như trước.

• Thanh toán chỉ mất 3-5 phút nên tiết kiệm được thời gian chờ thanh toán. Dù cao điểm, lễ Tết cũng không cần lo tình trạng khách lộn xộn bực dọc vì tính tiền lâu nữa.

Tính tiền chuyên nghiệp bằng phần mềm nhanh hơn tính thủ công
Tính tiền chuyên nghiệp bằng phần mềm nhanh hơn tính thủ công

Đẩy nhanh tốc độ bán hàng bằng nhiều thiết bị 

• Phần mềm Abit Web cài đặt nhanh chóng trên máy bán hàng, máy in hóa đơn, két đựng tiền, máy quét mã vạch. Cơ chế kết nối qua cổng USB hoặc mạng LAN trên mọi dòng máy.

• Tìm kiếm và thanh toán, in bill bằng điện thoại di động cài app Abitstore. Cực kì tiện lợi nếu phát sinh sự cố : mất điện, máy hỏng, máy lỗi bất ngờ. Đem lại trải nghiệm tương tự như khi sử dụng Abit trên máy bán hàng.

>>> Tham khảo: Máy in hóa đơn vận đơn Abit Q900 cho cửa hàng, ưu đãi siêu KHỦNG 2021 

In và lưu trữ hàng trăm hóa đơn 

• Abit cho phép in đồng loạt 1000 hóa đơn trực tiếp tại quầy chỉ mất 15 phút. Vừa in vừa sao lưu trên hệ thống quản trị chung của cửa hàng.

• Nhiều mẫu in hóa đơn đẹp mắt được cài đặt sẵn. Ngoài ra người dùng có thể thiết kế chỉnh sửa theo ý thích.

• Phần mềm đem đến một hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp, quy chuẩn nhất.

Tiết kiệm thời gian thanh toán của nhân viên và khách hàng
Tiết kiệm thời gian thanh toán của nhân viên và khách hàng

Quản lý kho hàng hiệu quả, tránh thất thoát

Phần mềm quản lý kho Abit quản lý từng loại sản phẩm bằng mã, phân loại theo danh mục/nhóm hàng. Khai báo chi tiết về giá nhập, giá bán lẻ, giá đại lý, trọng lượng,.. Không giới hạn số lượng sản phẩm cho cửa hàng tạp hóa

• Sau khi hoàn thành mỗi giao dịch, tự động trừ và cập nhật lại kho. Đảm bảo không chênh lệch số liệu và thất thoát hàng vô lý.

• Tiến hành kiểm kho bất kì lúc nào để nắm bắt nhanh số lượng hàng hóa. Cơ chế tính giá vốn theo số lần nhập chuẩn xác nhất.

• Cập nhật tình trạng kho theo định mức tồn tối thiểu và tối đa. Từ đó có kế hoạch nhập thêm tránh hết hàng hoặc đẩy thanh lý, khuyến mãi. Dựa vào doanh số bán hàng, hàng nào bán chạy để gợi ý cho khách.

Quản lý hàng hóa chính xác trong cửa hàng và kho hàng
Quản lý hàng hóa chính xác trong cửa hàng và kho hàng

Phần mềm bán hàng tạp hóa còn quản lý nhân viên từ xa

• Cơ chế quản lý phân quyền: Mỗi nhân viên 1 tài khoản riêng. Và phân chia giới hạn thao tác trên hệ thống. Chỉ định những mục quan trọng được xem và không được xem. Ví dụ như thu ngân sẽ xem được quản lý kho, sản phẩm nhưng không xem được báo cáo kinh doanh.

• Hiển thị lịch sử giao dịch của từng tài khoản được lưu trữ trên phần mềm. Thông tin được cập nhật trên mọi thiết bị đăng nhập tài khoản quản trị vào hệ thống Abit. Từ đó chủ siêu thị/tạp hóa cũng có thể theo dõi, giám sát và biết được hiệu quả làm việc của từng người. Ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.

Nhanh tay đăng ký dùng thử PHẦN MỀM ABIT để trải nghiệm đủ các tính năng và nhận ngàn ưu đãi

Kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên tại cửa hàng tạp hóa
Kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên tại cửa hàng tạp hóa

Kiểm soát dòng tiền bằng 30 loại báo cáo kinh doanh

• Nắm bắt chính xác doanh thu, lãi lỗ từ bán hàng bằng các báo cáo chi tiết 24/24. Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ, nắm rõ các giao dịch thu – chi trong ngày.

• Báo cáo công nợ để có thể hạch toán tài chính, sử dụng được tối đa nguồn vốn.

• Đưa ra dự toán doanh số theo tháng dựa trên hàng tồn và báo giá.

• Hàng loạt báo cáo chi tiết: báo cáo theo nguồn, báo cáo khách hàng, báo cáo tương tác fanpage, báo cáo tài khoản ads,…

• Mẫu báo cáo sinh động, màu sắc bắt mắt dễ nhìn. Truy cập nhanh chóng chỉ mất vài giây.

• Đưa ra phân tích chi tiết giúp chủ cửa hàng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh chính xác.

Một mẫu báo cáo trên phần mềm Abit
Một mẫu báo cáo trên phần mềm Abit

Kết luận

Abit – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tính hợp các giải pháp công nghệ 4.0 dành cho cửa hàng truyền thống. Phần mềm bán hàng tạp hóa Abit còn có thêm rất nhiều tính năng khác. Trong đó có đẩy đơn vận chuyển hàng loạt, dự đoán giá ship, tra vận đơn. Kết hợp quản lý đa kênh Fanpage, Sàn TMĐT, Website vào 1 hệ thống. Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn,…

Và rất nhiều những điều thú vị khác đang chờ các nhà kinh doanh hiện đại đến khám phá. Nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé !!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

01/06/2020 3246

Hiện nay, 100 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh bất kì mặt hàng nào nữa. Tuy nhiên, đây vẫn là số vốn đủ để bạn làm giàu nhanh chóng nếu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot