KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK CỰC DỄ AI CŨNG LÀM ĐƯỢC!

25/04/2022 7922

Bạn muốn kiếm tiền trên TikTok nhưng không biết nên làm thế nào? Phải bắt đầu từ đâu? Vậy bạn phải đọc ngay bài viết dưới đây. Abit sẽ chia sẻ cách kiếm tiền trên TikTok cực đơn giản cho mọi đối tượng. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

TikTok là gì? Có kiếm tiền trên TikTok được không? 

TikTok là gì?

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội, là công cụ hỗ trợ người dùng tạo các video ngắn có nội dung hấp dẫn. Chỉ cần với một video xu hướng bạn có thể hút về trăm lượt theo dõi. Là một ứng dụng khá dễ dùng và thú vị, nên TikTok đã phát triển với tốc độ nhanh chóng. Được giới trẻ Việt Nam rất yêu thích.

Vậy TikTok có kiếm tiền được không?

Câu trả lời là có. Hiện nay,TikTok còn là nơi mà mọi người có thể kiếm thêm thu nhập khá “hời” bằng tính năng TikTok Shop. Ngoài ra còn có rất nhiều cách kiếm tiền trên TikTok đơn giản mà ai cũng có thể làm. Lướt TikTok bạn cũng có thể thấy có rất nhiều người PR cho một sản phẩm nào đó có thể là quần áo, mỹ phẩm,… những người đó chính là các Kol được thuê để giới thiệu sản phẩm của họ đến người tiêu dùng. Khi có người click vào link và mua sản phẩm, Kols sẽ nhận được hoa hồng. Đây là một ví dụ điển hình cho bạn có thể thấy cách kiếm tiền trên TikTok là hoàn toàn có thể.

 

Bật mí 7 cách kiếm tiền trên TikTok cực đơn giản

1. Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)

Với hình thức này, các TikToker sẽ quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp bằng các đường dẫn liên kết( đường link) được chia sẻ trên TikTok của mình. Gọi cách khác chính là trên Bio TikTok của các TikToker.  Với mỗi lần có người nhấp vào đường link thì TikToker sẽ nhận được hoa hồng. Càng nhiều lượt click sản phẩm thì hoa hồng càng nhiều. Các dạng content video của các TikToker thường là dạng review, đánh giá, thủ thuật,…. tuỳ vào từng sản phẩm.

Hiện nay phổ ở Việt Nam có các sàn affiliate phổ biến như shopee, lazada, ecomobi, adflex,… một lưu ý, nếu muốn kiếm tiền trên TikTok bằng hình thức này cần phải nâng cấp lên tài khoản doanh nghiệp mới có thể gắn link trên Bio.

2. Kiếm tiền trên TikTok bằng cách PR sản phẩm

Khi bạn là một Kol có sức ảnh hưởng và lượt theo dõi nhất định thì cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách PR rất hiệu quả.

Các doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ tự tìm đến bạn và đưa ra thỏa thuận về lương cũng như mức lương cụ thể.

Nhiệm vụ của bạn là sẽ sáng tạo nội dung hấp dẫn có lồng ghép các sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp. Kèm theo bên dưới là những hashtag của sản phẩm và doanh nghiệp.

3. Quảng bá thương hiệu 

Đây là cách kiếm tiền trên TikTok được sử dụng khá nhiều. Thực hiện điều này bằng cách trải nghiệm các sản phẩm từ các nhãn hàng, sau đó chia sẻ cảm nhận và điều hướng người xem nên sử dụng sản phẩm này. Nói cách khác bạn chính là người trung gian giữa người bán và người mua thông qua quảng bá. Từ đó bạn có thể nhận được hoa hồng từ nhà bán hàng.

Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín, chất lượng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh cá nhân. Lựa chọn các sản phẩm, thương hiệu chất lượng để quảng bá sẽ tăng sức ảnh hưởng uy tín của chính bạn.

4. Kiếm tiền trên TikTok bằng hình thức  Dropshipping

Hình thức này bạn sẽ hợp tác với nhà cung cấp và bạn chỉ việc bán hàng và chốt đơn. Khi có đơn, bên nhà cung cấp sẽ thực hiện đóng gói, vận chuyển, giao hàng đến cho khách hàng. Tức là bạn bán hàng mà không phải lo về việc tồn kho, giao hàng và không phải bỏ ra một đồng vốn nào. Chỉ cần bạn chốt được đơn hàng, bạn sẽ hưởng hoa hồng từ sản phẩm đó.

5. Cách kiếm tiền trên TikTok bằng TikTok ads

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook hay Google thì việc chạy quảng cáo trên TikTok cũng tương tự mà còn mang lại nguồn thu nhập tốt. TikTok cho phép các nhà phát triển chèn quảng cáo và cho các nhà bán hàng phát hành sản phẩm chạy quảng cáo. Với TikTok việc quảng cáo này trở nên đơn giản hơn và phù hợp cho những người mới tham gia.

6. Cách kiếm tiền bằng vị trí Video Creator 

Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều gặp khó khăn trong việc xây dựng các video hấp dẫn, thu hút khách hàng tiềm năng của họ. Vì vậy nếu bạn có khả năng biên tập, viết kịch bản, quay và chỉnh sửa video. Thì đây là cách kiếm tiền trên TikTok có thu nhập khá cao bởi công việc này đòi hỏi nhiều sự sáng tạo và nghệ thuật.

7.Giới thiệu sản phẩm số

Khi nói đến cách kiếm tiền trên Tik Tok, chúng ta không thể bỏ qua cách giới thiệu sản phẩm số. Đây là một hình thức tương tự như Affiliate marketing, PR sản phẩm. Cụ thể hơn với cách này là bạn tham gia vào những website dịch vụ, đăng ký tài khoản hay giới thiệu sản phẩm bất kỳ,… Bạn sẽ được trả tiền nếu có người tải game, tải ứng dụng, đăng ký hoặc mua sản phẩm.

Đây là hình thức có hoa hồng tương đối cao và dễ tiếp cận được nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, bạn không phải trả một khoản phí nào khi muốn tham gia.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cách kiếm tiền trên TikTok cực dễ cho mọi đối tượng của Abit. Hãy áp dụng ngay cách kiếm tiền trên TikTok để tăng thêm thu nhập của mình nhé! Chúc bạn thực hiện thành công!

ĐỌC THÊM NGAY:
Hướng dẫn mở shop trên TikTok Shop chi tiết nhất 2022!
TikTok Shop ra đời: Cơ hội nào cho người kinh doanh online?

⇒ ABIT GIÚP BẠN ĐỒNG BỘ TIKTOK SHOP! XEM NGAY!

Cập nhật thêm ngay những tin tức về TikTok Shop tại đây!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn chốt đơn thành công đừng để khách hàng dẫn dắt mình

Trau dồi kỹ năng chốt sale online để bán trăm đơn mỗi ngày

08/10/2020 3585

Hiện nay, có rất nhiều bạn kinh doanh qua mạng nhưng lại thiếu đi kỹ năng chốt sale online. Dưới đây Abit sẽ giúp bạn list lại những kỹ năng cần thiết để thực hiện giấc mơ bán trăm đơn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot