Điểm mặt top 3 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất 2021
Bạn đau đầu khi khối lượng công việc ngày càng lớn. Tuy nhiên, cách điều hành theo phương pháp truyền thống ngày càng tốn thời gian và không phù hợp. Lúc này, các công cụ và phần mềm hỗ trợ sẽ là giải pháp tuyệt vời. Vậy hãy cùng điểm mặt những cái tên nổi bật trong top phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất.
Phần mềm bán hàng Abit – phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất
Gương mặt “vàng” phải kể đến đầu tiên là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất Abit. Đây được xem như ứng dụng không thể thiếu của các cửa hàng, doanh nghiệp cho đến các shop online. Đặc biệt đối với những loại hình bán hàng đa kênh thì đây chính là lựa chọn hàng đầu. Giúp người dùng đồng bộ hóa quy trình quản lý với Fanpage facebook, Livestream profile, Ladipage, POS, Website, sàn TMĐT… Bạn có thể sử dụng phần mềm này trên cả bản web và mobile (Android, iOS). Hiện tại, Abit cung cấp cho khách hàng 3 giải pháp chính trên đa nền tảng gồm:
Abit.vn : Phần mềm quản lý bán hàng.
Abitmes.vn : phần mềm quản lý bán hàng Facebook, Fanpage.
Abitpost: phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến.
Thêm vào đó, Abit hỗ trợ hiệu quả cho các shop online có nhiều Fanpage và số lượng lớn đơn hàng. Một số ưu điểm có thể kể đến như:
• Kết nối hàng trăm Fanpage cùng lúc với chi phí thấp.
• Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Cài đặt kịch bản trả lời theo từng bài viết, fanpage hay tất cả bài viết, fanpage.
• Tạo đơn hàng tự động từ các kênh bán hàng. Đưa về quản lý tập trung trên phần mềm.
• Tương tác với khách hàng trực tiếp trên phần mềm.
• Phân quyền cho nhân viên rõ ràng, cụ thể.
• Quy trình xuất nhập kho đầy đủ, thao tác đơn giản, quản lý mọi lúc, mọi nơi.
• Đồng bộ đơn hàng với các đơn vị vận chuyển.
• Click to call – kết nối tổng đài, kiểm soát chất lượng cuộc gọi của tư vấn bán hàng.
• Tự động inbox cho khách hàng, giúp họ nắm bắt hành trình của đơn hàng.
• Kết nối với tài khoản Facebook Ads để quản lý chi phí Ads.
• Kết hợp phần mềm quản lý bán hàng có mã vạch.
Cùng rất nhiều tính năng tuyệt vời khác.
Ngoài ra, nhà cung cấp còn cho phép người dùng trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí trong vòng 15 ngày.
Phần mềm quản lý bán hàng Ecount
Được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, Ecount mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng nổi bật như:
• Giao diện thân thiện với người dùng, đẹp mắt, đơn giản, dễ thao tác.
• Thiết kế menu đơn giản, có thể thay đổi môi trường tuỳ thuộc vào từng loại hình kinh doanh khác nhau của doanh nghiệp.
• Được tích hợp các dịch vụ bổ sung miễn phí như sử dụng trên điện thoại di động, tin nhắn doanh nghiệp,…
• Cho phép tải thông tin dữ liệu của nhiều khách hàng từ các tệp Excel, giúp thao tác nhanh gọn, dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.
Tuy nhiên để sử dụng được Ecount, người dùng sẽ phải trả thêm phí dịch vụ khá cao so với các phần mềm khác trên thị trường.
Phần mềm RIC
Là một trong những cái tên chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây nhưng RIC đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ đầy tiềm năng tại Việt Nam. Với mục tiêu trong 10 năm tới mỗi cửa hàng bán lẻ đều được tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng RIC, vì vậy nhà cung cấp luôn nỗ lực tập trung khai thác nhóm đối tượng này, cố gắng để càng nhiều cửa hàng bán lẻ được tiếp cận với khoa học công nghệ, hoà nhập vào kỷ nguyên số.
Một số tính năng ưu việt của phần mềm phải kể đến như:
• Cho phép người dùng dễ dàng thao tác cũng như quản lý.
• Xem báo cáo nhanh chóng, chính xác.
• Hạn chế được các thất thoát trong kinh doanh.
• Phần mềm bán hàng đa kênh, cho phép kinh doanh trên nhiều nền tảng.
• Cho phép quản lý nhiều chuỗi cửa hàng.
• Có khả năng dự toán tình hình kinh doanh.
Với top 3 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất được liệt kê trong bài viết. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình phương án tối ưu và phù hợp. Góp phần gia tăng doanh số, đem lại lợi nhuận và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công.