Cách làm video hát nhép trên Tik Tok Việt Nam và Trung Quốc

25/04/2022 9589

Tik tok là một ứng dụng video hát nhép ngắn, dựa trên nền nhạc có sẵn. Được coi là một ứng dụng video ngắn nổi tiếng nhất hiện nay. Sẽ thật sự đáng tiếc nếu bạn không biết sử dụng tik tok làm 1 video hát nhép. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm video hát nhép trên tik tok Việt Nam và Trung Quốc.

1. Hát nhép có nghĩa là gì?

Hát nhép là một dạng giả vờ hát hoặc nói với phần đã thu âm trước (nhưng thật ra là không hề phát ra âm thanh). Nhép môi có thể được dùng trong các buổi họp báo, hòa nhạc, đóng phim hay thu âm.

Tuy nhiên, trên thực tế, hát nhép có thể được hiểu là người biểu diễn sẽ hát và thu âm vào đĩa hoặc các phương tiện có thể ghi lại âm thanh. Giọng hát, âm thanh trong đoạn ghi âm đã được xử lý để loại bỏ tạp âm, chỉnh sửa trầm – bổng theo ý muốn. Trong quá trình biểu diễn, sẽ hát theo cho phù hợp với nhạc và lời hát được bật lên từ đoạn ghi âm đó (nhưng thực chất là không phát ra âm thanh từ ca sĩ). Như vậy, hát nhép là một dạng giả vờ hát với phần đã thu âm trước và có thể được sử dụng trong các chương trình biểu diễn.

Tham khảo thêm tính năng làm video của Tiktok: Làm video ảnh trên Tiktok không dùng app và có dùng app hỗ trợ

Hát nhép là gì?
Hát nhép là gì?

2. Hướng dẫn cách quay video hát nhép trên tik tok Việt Nam và Trung Quốc

2.1. Cách làm video hát nhép trên tik tok Việt nam

Để làm ra một video nhép khớp từng nốt nhạc thì buộc bạn phải thuộc bản nhạc đó. Sau đây, sẽ hướng dẫn chi tiết các bước làm video nhép trên tik tok.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng tik tok lên và bắt đầu đăng nhập vào ứng dụng. Bằng cách liên kết với các trang mạng xã hội khác hoặc bằng số điện thoại.

Bước 2: Sau khi đã có tài khoản ứng dụng thì lúc này chúng ta bắt đầu làm video.

Bước 3: Tại giao điện chính tik tok bạn chọn vào mục “khám phá”. Tìm đến bài nhạc mà bạn muốn hát nhép để quay video.

Cách làm video hát nhép trên Tik Tok
Bắt đầu tìm kiếm hình ảnh

Ví dụ: Bạn tìm kiếm từ khóa “Khi con là mẹ”. Lúc này sẽ xuất hiện ra rất nhiều từ khóa có liên quan, và bạn chọn vào mục âm thanh, chọn nhạc đầu tiên, tiếp đó chọn vào hộp màu đỏ để dùng âm thanh này.

Sử dụng nhạc trước để tạo video hát nhép
Sử dụng nhạc trước để tạo video hát nhép

Bước 4: Lúc này bạn có thể ấn vào nút quay để bắt đầu quay video và hát nhép theo lời của bài hát.

Bước 5: sau khi quay xong thì chọn vào chữ “V” để kết thúc.

Bước 6: Lúc này tại đây thì bạn có thể thêm những thay đổi ở thanh công cụ ngang và dọc. Tiếp đó nhấn vào chữ tiếp và đăng bài lên tik tok.

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn và chăm sóc hàng ngàn khách hàng chỉ là chuyện nhỏ với giải pháp tự động trả lời comment Facebook ưu việt nhất.

Chỉnh sửa thêm và đăng video
Chỉnh sửa thêm và đăng video

2.2. Cách làm video hát nhép trên tik tok Trung Quốc

Khác với tik tok Việt Nam vì ở Trung Quốc sử dụng ngôn ngữ Hoa. Vì vậy bạn không thể tìm kiếm bài hát được mà bạn cần làm các bước như sau:

Bước 1: Cũng đăng nhập vào tik tok China. Tại giao diện chính bạn chọn vào mục đĩa hát đang quay nếu như bạn thích bài nhạc này.

Bước 2:  Sau đó chọn vào mục “拍同款” để dùng nhạc này hát nhép.

Làm video hát nhép trên ứng dụng tiktok Trung Quốc
Làm video hát nhép trên ứng dụng tiktok Trung Quốc

Bước 3: Lúc này bạn có thể nhép theo lời bài hát, sau khi hát xong thì chọn vào chữ “V” để sang phần tiếp theo.

Bước 4: Tại đây thì bạn cũng có thể thêm những thay đổi ở phần thanh công cụ ngang và dọc để video của mình thêm phần hấp dẫn hơn.

Bước 5. Chọn vào mục “Tiếp”  và đăng video lên.

Chú ý: Tất cả những video trước khi đăng lên tik tok, bạn cần phải thêm một caption và thẻ hashtag để nhằm mục đích câu like và câu view.

Thông tin thêm: Phần mềm quản lý page – Át chủ bài của nhà kinh doanh “nghìn đơn” trên Facebook.

Chỉnh sửa video một lần nữa và đăng lên tik tok
Chỉnh sửa video một lần nữa và đăng lên tik tok

Nếu bạn đang kinh doanh online thì việc làm các video hấp dẫn, thú vị trên Tik Tok là phương pháp hiệu quả để có thêm nhiều khách hàng biết đến. Từ đó, điều hướng họ đến các gian hàng trực tuyến của mình hoặc khéo léo tiếp thị ngay trong video. Đặc biệt hơn, với sự phát triển của mạng xã hội, website, sàng TMĐT cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, việc kiểm soát hoạt động kinh doanh trên nhiều nền tảng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Chuyện kiếm tiền từ Tik Tok sẽ không còn quá xa vời mà hoàn toàn trong khả năng của bạn.

Vậy bài viết trên vừa hướng dẫn bạn cách tạo một video hát nhép vô cùng đơn giản và hiệu quả, ai cũng có thể làm được. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lấy sỉ quần áo quảng châu

Hé lộ kinh nghiệm “ép giá” các mối buôn khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu

28/04/2020 2455

Các nhà cung cấp quần áo Quảng Châu sẽ luôn luôn bận rộn với công việc của họ. Vậy nên đừng hy vọng một cuộc nói chuyện qua điện thoại hoặc vài tin nhắn trên Facebook có thể giúp bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot