Chọn phần mềm quản lý bán hàng điện máy an tâm “gửi vàng” sinh lời

25/04/2022 1936

Lượng hàng hóa lớn khiến việc vận hành và quản lý cửa hàng điện máy gặp khó khăn. Nếu tình trạng này kéo dài thì việc thất bại trong kinh doanh thật khó tránh khỏi. Hiểu được nỗi trăn trở của người làm chủ, chúng tôi mang đến phần mềm quản lý bán hàng điện máy Abit để tiết kiệm chi phí, hạn chế rủi ro.

Lý do nên chọn phần mềm quản lý bán hàng điện máy Abit

Là chủ doanh nghiệp trong ngành kinh doanh điện máy, bạn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn đặc thù khi quản lý lượng hàng hóa lớn với hàng triệu mẫu model với những con số khác nhau. Mỗi một năm các hãng điện tử, điện lạnh cho ra đời hàng trăm mẫu với những ký hiệu khác nhau. Áp dụng cách quản lý thông thường mất nhiều thời gian và dễ bị nhầm lẫn. Sổ sách chất chồng như núi, số lượng nhân viên và khách hàng lại nhiều, khó quản lý. Đặc biệt để kiểm soát lỗ lãi trong kinh doanh cũng không mấy dễ dàng.

Cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện máy để kinh doanh hiệu quả
Cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện máy để kinh doanh hiệu quả

Quản lý sản phẩm toàn diện, nhanh chóng

Với số lượng sản phẩm lớn, nhiều mẫu mã chủng loại thì Abit sẽ hỗ trợ cao nhất doanh nghiệp trong công việc quản trị hàng hóa. Ngoài cách thức nhập thủ công bạn có thể quản lý theo số serial, mã vạch, theo đơn vị tính. Phần mềm giúp bạn quản lý thông tin hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính. Ngoài ra, Abit kết nối với máy quét trên cả điện thoại và máy tính để hỗ trợ in mã vạch cho sản phẩm. Ban hoàn toàn có thể sử dụng nhiều chuẩn mã vạch để quản lý trên hệ thống của Abit.

Bạn “bực mình” với cả đống quy trình khi thanh toàn tiền hàng cho khách. Hãy xem ngay: Tính năng quét mã vạch của Phần mềm Abit siêu nhanh. siêu đơn giản

Quản lý sản phẩm linh hoạt không giới hạn
Quản lý sản phẩm linh hoạt không giới hạn

Trong quá trình nhập sản phẩm vào kho, Abit còn bổ trợ chức năng phân chia giá để tính tiền cho hàng hóa. Trong đó bao gồm Giá vốn, giá bán lẻ và giá đại lý. Phần mềm bán hàng online Abit còn tự động tính luôn thuế VAT vào hóa đơn trên từng sản phẩm. Hàng hóa được hiển thị sinh động, có kèm hình ảnh dễ nhận biết. Khi hàng về nhiều, người dùng có thể tận dụng luôn file excel để import hàng loạt lên hệ thống. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và sức lực của nhân viên bán hàng.

Thêm mới hoặc chính sửa chi tiết về sản phẩm
Thêm mới hoặc chính sửa chi tiết về sản phẩm

Thanh toán chính xác trên nền giao diện thân thiện

Phần mềm quản lý bán điện máy có màn hình hiển thị bán lẻ – Abitpos trực quan, dễ sử dụng. Giao diện được nghiên cứu tỉ mỉ để người dùng có thể làm quen và thao tác nhanh chóng. Chính vì thế ngay cả những người không quá am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Khi hiển thị trên máy bán hàng, nó cho phép tìm kiếm bằng nhiều tùy chọn phím tắt. Từ tên sản phẩm, mã sản phẩm cho tới quét mã vạch khiến cho bạn làm việc gấp rút. Ngay trên screen bán sản phẩm, hoàn toàn có thể xem nhanh lượng hàng tồn kho. Đồng thời tự động tính luôn chiết khấu, thuế hoặc thêm bớt cho khách hàng trên phiếu bán.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng điện máy Abit có giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy Abit có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Viêc in hóa đơn nhanh chóng được thực hiện ngay sau 2s từ khi có lệnh trên máy. Nếu trong quá trình xảy ra sự cố, bạn có thể chuyển qua kết nối với máy pos cầm tay hoặc máy tính tiền chuyên dụng. Thanh toán nhanh chóng khách hàng sẽ hài lòng hơn với dịch vụ của cửa hàng và rất có thể bạn sẽ có ngay khách hàng trung thành.

Phần mềm quản lý bán hàng điện máy hỗ trợ quản lý kho hàng tối ưu

Quản lý kho là bài toán đau đầu suốt nhiều năm liền của các đơn vị kinh doanh điện máy. Đặc biệt là các chuỗi siêu thị, cửa hàng điện máy lớn như Điện máy Xanh, Media Mart, Nguyễn Kim,…Thay vì quản lý bằng sổ sách giấy, Abit giúp doanh nghiệp quản trị nhiều kho hàng theo mã, theo Serial, mã vạch. Bạn chỉ cần đi bộ xung quanh nhà kho hoặc cửa hàng sử dụng Ipad hoặc máy quét mã vạch để tiến hành hoạt động kiểm tra. Số lượng hàng tồn thực tế trong kho sẽ nhanh chóng được nhập vào hệ thống quản lý.

Phần mềm Abitstore có nhiều tính năng ưu việt
Hàng hóa điện máy có giá trị cao được quản lý chặt chẽ

Kiểm kho định kỳ dễ dàng trên Abit bằng phiếu kiểm kho để nắm lượng hàng hóa. Thao tác cân bằng kho nhanh chóng. Nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn hoặc hết hàng. Đẩy mạnh thanh lý hoặc nhập hàng mới về để đáp ứng kip thời nhu cầu khách hàng. Hoạch toán hàng tồn theo nhà sản xuất. Quản lý chặt chẽ các loại nhập xuất khác như nhập hàng luân chuyển, xuất hủy hàng, xuất nội bộ.

Xem chi tiết: Các bước kiểm kho đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ trên phần mềm Abit

Quản lý xuất nhập tồn, cân bằng kho nhanh chóng
Quản lý xuất nhập tồn, cân bằng kho nhanh chóng

Quản lý các nhà cung cấp

Về phần quản lý mua hàng, phần mềm Abit cung cấp phiếu nhập mua và danh sách nhà cung cấp. Khi doanh nghiệp mua hàng, đơn mua được lên chi tiết trên hệ thống. Các tiêu chí quan trọng như chi trả tiền đặt hàng, hình thức thanh toán, công nợ…cũng rất rõ ràng, thuận lợi để kiểm soát.

Hệ thống báo cáo doanh thu điện máy

Thuận lợi nhất của ứng dụng quản lý bán hàng là hệ thống báo cáo linh động, chính xác tuyệt đối. Hệ thống báo cáo doanh thu, bán hàng và kho chi tiết giúp công việc quản lý được thực hiện dễ dàng hơn. Bao gồm báo cáo bán sản phẩm, báo cáo liên quan đến tình hình bán hàng, lợi nhuận, báo cáo tiền bán, tổng hợp tiền hàng… Báo cáo nhập – xuất, tồn kho, xuất trả… Báo cáo doanh số theo nhân viên để quản lý hiệu suất làm việc..Với hình thức biểu đồ màu sắc linh hoạt giúp bạn nắm bắt thông tin theo ngày/tuần/tháng mọi lúc, mọi nơi.

Minh họa về tính năng báo cáo của phần mềm Abit
Minh họa về tính năng báo cáo của phần mềm Abit

Quản lý bán hàng trên đa kênh

Bán hàng đa kênh là xu hướng thời đại của mọi cửa hàng điện máy hiện nay. Chính vì thế, Abit cũng cập nhật  tính năng quản lý bán hàng trên nhiều kênh online đến offline. Có thể nói hầu như tất cả những kênh bán hàng hot nhất hiện nay là Facebook, sàn TMĐT, website, landing page đều đồng bộ được với phần mềm. Tính năng tự động lên đơn, thu thập thông tin để cho ra những báo cáo chi tiết và chính xác nhất.  Tiết kiệm thời gian, chi phí và tiền thuê nhân viên điều hành.

Thao khảo chi tiết và cụ thể hơn: Abit hỗ trợ quản lý đa kênh bán hàng hiệu quả

Hỗ trợ cửa hàng điện máy bán hàng đa kênh
Hỗ trợ cửa hàng điện máy bán hàng đa kênh

Phần mềm quản lý bán hàng điện máy Abit tung ra nhiều ưu đãi lớn

Mặc dù được các đơn vị kinh doanh điện máy hiện nay đánh giá cao nhưng phần mềm Abit lại có mức chi phí sử dụng khá thấp. Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí từ 100.000 VNĐ/ tháng (xấp xỉ 3.300 VNĐ/ngày) là có ngay một phần mềm hữu ích. Abit đang cung cấp 3 gói dịch vụ dành cho các đối tượng là cá nhân, người khởi nghiệp và doanh nghiệp. Mỗi gói sẽ gồm số lượng tính năng khác nhau. Chọn lựa một gói thích hợp với đơn vị kinh doanh của mình để kinh doanh hiệu quả.

Bạn có biết: Đâu là phần mềm quản lý tốt nhất hỗ trợ cho việc kinh doanh và bùng nổ doanh số của bạn?

Abitstore - phần mềm quản lý bán hàng điện máy nhiều tính năng hấp dẫn
Abit – phần mềm quản lý bán hàng điện máy nhiều tính năng hấp dẫn

Hiện nay, Abit đang miễn phí dùng thử 15 ngày tất cả các tính năng của phần mềm. Sau 15 ngày, nếu khách hàng cảm thấy hài lòng về sản phẩm mới tiếp tục mua để sử dụng cho cửa hàng của mình. Quá tuyệt vời phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc gọi về hotline 024.6674.8888 để được tư vấn kỹ lưỡng nhất. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot