Hướng dẫn cách thanh toán quảng cáo trên instagram chi tiết A-Z
Bạn đã nắm rõ được cách lập tài khoản và thực hiện một chiến dịch quảng cáo instagram. Tuy nhiên, cách thanh toán quảng cáo trên instagram như thế nào? Việc thêm và xóa các phương thức thanh toán ra sao? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.
1. Cách thanh toán quảng cáo trên instagram
Để thanh toán quảng cáo instagram bạn có thể thêm phương thức thanh toán. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên kết với trang facebook với tài khoản doanh nghiệp trên instagram để thanh toán cho các quảng cáo.
Cách 1: Chuyển tài khoản instagram của mình thành tài khoản kinh doanh
Cách 2: Kết nối với page facebook bạn đang quản trị.
Thêm phương thức thanh toán quảng cáo vào tài khoản instagram như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của bạn vào nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải,
Bước 2: Nhấn vào phần cài đặt phía cuối
Bước 3: Chọn vào phần doanh nghiệp
Bước 4: Nhấn vào thanh toán cho quảng cáo
Bước 5: Chọn thêm phương thức thanh toán. Tại đây bạn có thể chọn các phương thức đã được liên kết với tài khoản quảng cáo trên facebook trước đó. Hoặc cũng có thể thêm một phương thức thanh toán khác chẳng hạn như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay paypal.
2. Cách xóa phương thức thanh toán quảng cáo trên instagram
Khi thanh toán quảng cáo instagram bạn có thể xóa hoặc thay đổi phương thức thanh toán của mình bằng cách
Bước 1: Đi tới mục cài đặt thanh toán trong trình quản lý quảng cáo
Bước 2: Trong phần phương thức thanh toán, chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn xóa rồi chọn mục xóa ở góc bên phải màn hình.
Nếu không nhìn thấy phương thức thanh toán mà mình muốn xóa thì hãy nhấp vào hiển thị thêm để hiển thị tất cả các phương thức thanh toán của tài khoản quảng cáo.
Bước 3: Xác nhận và nhấp vào xóa.
♦ Có hàng nghìn cách để bạn bắt đầu kinh doanh trên Facebook, nhưng bao nhiêu % trong số đó đem lại doanh thu? Nếu bạn có một nguồn hàng tốt, tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhưng kinh doanh vẫn thua lỗ thì cái bạn thiếu chính là hệ thống quản lý hiệu quả. Tìm hiểu ngay Top phần mềm quản lý Fanpage mà hàng nghìn shop kinh doanh đang sử dụng để cải thiện tình hình.
3. Thay đổi phương thức chính cho quảng cáo instagram
Bước 1: Vào phần cài đặt đi tới cài đặt thanh toán trong trình quản lý quảng cáo
Bước 2: Trong phần phương thức thanh toán hãy tìm hình thức mà bạn muốn thanh toán. Sau đó nhấn vào đặt làm phương thức thanh toán chính.
Bước 3: Xác nhận nhấn vào đặt làm phương thức chính.
Khi bạn thay đổi phương thức thanh toán chính trên tài khoản quảng cáo thì sẽ có thông báo phản ánh trên cả tài khoản facebook và cả instagram.
💢 Instagram đang là một kênh kinh doanh vô cùng hiệu quả dành cho các shop online thời trang, đồ ăn, giày dép, túi xách,.. Thế nhưng việc Quản lý bán hàng online bằng excel đang dần tỏ ra “lạc hậu” và kém hiệu quả. Lý do cụ thể là gì, mời bạn click vào để tìm hiểu bài viết.
4. Instagram ra mắt tính năng thanh toán trực tiếp khi mua sắm
Instagram không đơn thuần là mạng xã hội đăng tải chia sẻ hình ảnh và video thường ngày nữa. Đây dần trở thành không gian mua sắm trao đổi giữa người dùng và các chủ cửa hàng kinh doanh. Những nhà phát triển instagram đã phát triển thêm tính năng thanh toán tiện lợi và an toàn cho cá nhân người dùng.
Năm 2018, Người dùng có thể đăng ký thông tin thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng tích hợp với tài khoản instagram nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm. Toàn bộ các thông tin liên quan của người dùng sẽ được thiết lập một khóa bảo mật. Như vậy, instagram sẽ đóng vai trò như người giao dịch trung gian. Thực hiện hỗ trợ bạn thanh toán tiền cho sản phẩm từ bên thứ ba. Resy – dịch vụ đặt chỗ ăn tối đang là một trong những đối tác đầu tiên của instagram trong mô hình này.
Thời điểm hiện tại, tính năng thanh toán trên instagram đang được phát triển rộng rãi. Người dùng thỏa thích mua sắm và thanh toán dễ dàng nhanh chóng. Còn với người bán số lượng đơn hàng cũng tăng dần lên. Dĩ nhiên tỷ lệ đơn hàng thành công cũng tăng lên đáng kể. Các nhà phát triển cũng liên tục cập nhật và ra mắt các tính năng mới nhằm tối ưu hiệu quả mua sắm cho cá nhân người dùng. Đồng thời tạo không gian thuận lợi cho các shop kinh doanh tiếp cận nhiều hơn khách hàng tiềm năng.
Tạm kết
Lựa chọn quảng cáo trên Instagram là một giải pháp hữu ích giúp các doanh nghiệp nhanh chóng đạt đến kỳ vọng về doanh thu của mình hơn. Vì thể hãy xây dựng cho mình những chiến dịch khác nhau để tiếp cận khách hàng và kinh doanh tốt hơn. Đồng thời, sử dụng thêm các phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí sẽ giúp bạn phân bổ chi phí quảng cáo hiệu quả hơn.
Trên đây là những chia sẻ về hoạt động quảng cáo instagram. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn một trong những nội dung cần biết trong quá trình chạy quảng cáo trên instagram.