Phần mềm quản lý giao hàng Abit: Tích hợp siêu khủng – Giao hàng cực “sung”

25/04/2022 5386

Các shop kinh doanh thường “căng não” khi phải xử lý những sự cố trong khâu vận chuyển hàng. Giờ đây, vấn đề sẽ được giải quyết ngay trong chớp mắt với phần mềm quản lý giao hàng Abit. Cùng tìm hiểu về công cụ được đánh giá tốt nhất hiện nay để biết lý do tại sao nó được lựa chọn nhiều đến vậy.

Phần mềm quản lý giao hàng Abit là gì?

Phần mềm quản lý giao hàng Abit là nền tảng hỗ trợ chủ đơn vị kinh doanh kết nối và quản lý vận chuyển đơn hàng. Với tính năng tạo đơn và gọi ship tự động, bạn không cần phải đăng nhập vào nhiều app. Hoặc chạy đến các bưu cục để gửi hàng và đối soát với nhân viên. Với Abit chỉ cần một app duy nhất với vài thao tác click trên điện thoại hoặc máy tính. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm quản lý giao hàng cho các đơn vị kinh doanh
Phần mềm quản lý giao hàng cho các đơn vị kinh doanh

Tính năng của phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa Abit

Hầu hết các cửa hàng hiện nay đều phát triển kinh doanh trực tiếp song song với các kênh bán hàng online. Chính vì thế cửa hàng nào cũng sử dụng dịch vụ giao hàng đến tận tay khách hàng. Việc quản lý giao hàng đóng vai trò rất quan trọng để các hoạt động diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Phần mềm bán hàng online Abit chính là công cụ hữu ích để các cửa hàng thực hiện tốt việc quản lý này:

Kết nối 5 đơn vị giao hàng toàn quốc giá rẻ

Nhằm giúp các chủ shop dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đối tác giao hàng, ứng dụng Abit kết nối tới những đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam.  Tiêu biểu gồm có:

  • Giao hàng nhanh
  • Vnpost
  • Viettelpost
  • GHTK
  • Supership

Chỉ với một cú click chuột, vận đơn có thể được đẩy hàng loạt sang đối tác trong giây lát. Đây đều là những đơn vị ship hàng uy tín được tích hợp sẵn trên Abit. Giờ đây, thay vì vào nhiều app để gọi ship cho cửa hàng như thông thường. Bạn chỉ cần truy cập vào Abit là có thể tìm kiếm và kết nối đơn vị vận chuyển nhanh chóng.

Kết nối tài khoản Abit với 5 đơn vị vận chuyển phổ biến nhất
Kết nối tài khoản Abit với 5 đơn vị vận chuyển phổ biến nhất

Tiết kiệm 60% thời gian dành cho quản lý giao hàng

Với những tính năng ưu việt, phần mềm Abit sẽ giúp chủ shop tiết kiệm 60% thời gian giao hàng. Ngay khi chuẩn bị xong chủ shop có thể đẩy đơn hàng loạt qua các đơn vị vận chuyển. Bạn không mất thời gian chở hàng tới từng bưu cục, lên đơn và nhận từng bill giấy. Càng không tốn  công sức quản lý lượng hàng lên tới vài trăm, vài nghìn đơn một ngày. Nhân viên ship đến tận nơi lấy hàng và mang đến bộ phận xử lý. Sau đó, bạn sẽ nhận được mã vận đơn với đầy đủ thông tin của khách hàng. Bao gồm : Mã đơn, Tên khách hàng, Người nhận, Địa chỉ, Điện thoại, Tổng tiền, Mã vận đơn, Tình trạng, Phí vận chuyển. Một danh sách tổng hợp sẽ giúp bạn kiểm tra thông tin một cách rất nhanh chóng.

Khi đẩy đơn hàng, Abit cũng sẽ tự động tính toán phí giao hàng, COD trên từng hóa đơn. Chính vì thế bạn sẽ không mất thời gian loay hoay tính toán phí và tổng hợp cho từng đơn hàng. Việc tính giá ship ngay trên 1 app thay vì nhiều app sẽ giúp bạn đánh giá được ngay giá ship bên nào rẻ nhất. Tất nhiên, phí ship càng rẻ thì càng có lợi cho khách hàng. Nhưng đồng thời cũng giúp bạn “câu kéo” khách hàng, kích thích họ mua sản phẩm.

Dựa vào tình trạng vận đơn, bạn cũng biết được bên nào có thời gian giao hàng nhanh nhất. Việc quản lý công nợ vận chuyển cũng sẽ được cập nhật tự động. Dùng phần mềm thay vì thủ công sẽ tiết kiệm thời gian quản lý và hạn chế sai sót. Ngoài ra các thao tác như hủy hàng hay in lịch sử vận chuyển cũng được thực hiện nhanh chóng.

Bạn có biết: Kinh doanh trên mạng xã hội, sàn TMĐT, website,… hiệu quả khi tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Phần mềm quản lý giao hàng Abitstore tiết kiệm thời gian vận chuyển
Phần mềm quản lý giao hàng Abit tiết kiệm thời gian vận chuyển

Dễ dàng kiểm soát trạng thái đơn hàng chính xác 

Với phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa Abit, người dùng có thể cập nhật trạng thái đơn hàng một cách nhanh chóng ngay trên giao diện phần mềm. Người dùng sẽ không cần phải đăng nhập vào tài khoản các đơn vị vận chuyển và cập nhật mã vận đơn để kiểm tra. Chỉ cần vào phần Quản lý vận đơn là bạn có thể nắm được chi tiết đơn hàng để có biện pháp xử lý kịp thời nếu có vấn đề xảy ra.

Đơn vị kinh doanh có thể kiểm soát đơn hàng một cách dễ dàng
Đơn vị kinh doanh có thể kiểm soát đơn hàng một cách dễ dàng

Bạn nên thử đăng ký trải nghiệm để không bỏ lỡ cơ hội nhé =>>> DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Phần mềm quản lý giao hàng Abit giúp tiết kiệm chi phí

Không chỉ có nhiều tính năng hấp dẫn giúp cho việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn mà phần mềm Abit còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho đơn vị kinh doanh. Để có thể đăng ký sử dụng phần mềm hữu ích này đơn vị kinh doanh chỉ mất từ 100.000VNĐ/ tháng. Hiện tại Abitstore đang cung cấp 3 gói dịch vụ cho cá nhân, khởi nghiệp và doanh nghiệp. Đơn vị kinh doanh có thể chọn lựa gói phù hợp với đơn vị kinh doanh của mình.

Với nhiều tính năng hữu ích thì phần mềm giúp cho các đơn vị kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân viên, quản lý. Chi phí kinh doanh thấp thì lợi nhuận cuối cùng của cửa hàng sẽ cao hơn.

Phần mềm quản lý giao hàng giúp tiết kiệm chi phí
Phần mềm quản lý giao hàng giúp tiết kiệm chi phí

Ngoài ra phần mềm quản lý đơn hàng còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác

+ Abitst giúp công việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn với việc kết nối nhiều thiết bị bán hàng và thao tác thanh toán đơn giản, nhanh chóng. Hóa đơn thanh toán cùng các thông tin trên đó đều được phần mềm lưu trữ tự động để phục vụ cho công việc quản lý sau này.

+ Abit còn đồng bộ tất cả các đơn hàng từ các kênh bán hàng để quản lý hiệu quả hơn.

+ Quản lý hàng hóa tại nhiều kho/ chi nhánh.

+ Phân quyền và quản lý nhân viên.

+ Quản lý nhà cung cấp, khách hàng và công nợ.

+ Hệ thống báo cáo chi tiết theo nhiều tiêu chí.

Bật mí cho bạn: Cách quản lý bán hàng online để đơn sinh đơn, tiền sinh tiền.

Phần mềm quản lý giao hàng còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác
Phần mềm quản lý giao hàng còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác

Vậy là giờ đây để tìm đơn vị giao hàng toàn quốc, giao hàng nội thành hay ngoại thành, bạn đã có thêm một phần mềm quản lý giao hàng vừa dễ sử dụng lại vừa hỗ trợ bạn gọi ship nhanh chóng, quản lý dễ dàng. Ứng dụng này là một công cụ hữu ích để kiểm soát việc giao hàng và đối soát. Ngoài ra, nó còn giúp cho đơn vị kinh doanh quản lý tốt công việc bán hàng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh nghiệm bán hàng online

8 kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả từ người thành công

03/07/2020 6254

Kinh nghiệm bán hàng online là những "bí kíp" bỏ túi của những chủ shop online. 8 kinh nghiệm rút ra từ chính trải nghiệm của những người thành công có thể giúp bạn nhận ra những điều nên làm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot