Phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad – Giải pháp cho ông chủ bận rộn

25/04/2022 1831

Công việc của người làm chủ không cho phép túc trực tại cửa hàng 24/24. Mỗi ngày đến phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nào là đi gặp đối tác, tìm nguồn hàng kinh doanh, hoặc đôi khi cần thời gian bên gia đình, bạn bè. Giờ đây, bạn có thể an tâm đi bất cứ đâu vẫn kiểm soát tình hình tốt nhờ vào phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad. 

Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad

Tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý

Nắm bắt kịp xu hướng phát triển của các thiết bị thông minh, phần mềm quản lý bán hàng có mặt cả trên máy PC, laptop và máy tính bảng (Ipad). Điều này rất phù hợp với kinh doanh bán lẻ online, làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn. Đồng thời thay thế cho các thao tác bán hàng truyền thống vốn tốn thời gian. Đặc biệt chi phí mua phần mềm cũng rất phải chăng tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Ví dụ như phần mềm Abit có phiên bản App Abitstore và App Abitmess trên Ipad/Iphone chỉ có giá từ 100.000đ/tháng. Khi mua gói dịch vụ bạn sẽ sử dụng được tất cả các thiết bị qua kết nối Internet. Không mất tiền mua lẻ từng gói dịch vụ. Người dùng cũng yên tâm khi tất cả các chức năng trên Ipad vẫn được đảm bảo như sử dụng trên Laptop, PC không hề bị giới hạn, cắt giảm.

Phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad - Abitstore
Phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad – Abitstore

Ngoài ra, phần mềm này còn tiết kiệm 60% thời gian vận hành tại cửa hàng. Các bộ phận thao tác công việc luôn trên ipad trong trường hợp máy tính hỏng. Nhà quản lý cũng có thể vừa đi công tác, vừa đi chơi thoải mái. Mà vẫn kiểm soát toàn bộ cửa hàng nhờ vào dữ liệu trả về trên hệ thống.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với ipad, quá trình order – tính tiền – thanh toán – in hóa đơn được thực hiện dễ dàng. Việc linh hoạt thao tác trên nhiều thiết bị trong cửa hàng sẽ giảm thời gian phục vụ. Đồng thời gia tăng trải nghiệm mua sắm, sự thoải mái cho khách hàng. Rất có thể họ sẽ đánh giá 5 sao và quay lại nhiều lần sau đó.

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad

Thanh toán trên Ipad thay cho PC, máy pos

Với một chiếc Ipad tích hợp công cụ quản lý bán hàng sẽ thay thế hầu hết các thiết bị chuyên dụng bán hàng hiện nay. Bạn không cần phải ngồi hàng ngày hàng giờ trước màn hình máy tính mà vẫn thực hiện mọi giao dịch tại cửa hàng. Nhân viên cầm Ipad tới tận bàn order, check bill, tính tiền ngay trên Ipad. Nó vẫn kết nối đồng bộ với hệ thống máy pos bán hàng, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, điện thoại. Nếu có sự cố sẽ chuyển qua xử lý đơn ngay ở trên máy khác để tiết kiệm thời gian.

Khả năng tính toán và kiểm soát hóa đơn chính xác trên Ipad
Khả năng tính toán và kiểm soát hóa đơn chính xác trên Ipad

Quản lý sản phẩm bằng mã vạch

Phần mềm quản lý bán hàng có tính năng quét mã vạch bằng camera. Với khả năng này, khi nhập sản phẩm vào kho sẽ có một mã vạch được upload trực tiếp. Người dùng sẽ dựa vào mã vạch để tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu. Điều này cũng rất hiệu quả trong lúc kiểm kho. Thay vì đầu tư máy quét tốn tiền triệu hoặc kiểm hàng thủ công. Chỉ cầm theo 1 Ipad cũng có thể chia dễ quản lý hàng hóa.

Hỗ trợ in từ xa trên Ipad

Loại bỏ giới hạn khoảng cách như các lệnh tin ở thiết bị thông thường. Phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad sẽ đặt lệnh in từ xa đến các loại máy in Bluetooth, máy in LAN / WIfi. Điều này đặc biệt hiệu quả với mô hình FnB (quán ăn, nhà hàng, trà sữa, trà chanh..). Khi nhân viên order xong sẽ gửi bill từ xa trên máy tính bảng chuyển đến máy in đặt tại bếp. Bộ phận này sẽ lần lượt nhận đơn và ra món nhanh chóng. Điều này tiết kiệm thời gian phục vụ so với việc NV phải chạy đưa order món.

Tính năng in hóa đơn ở phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad
Tính năng in hóa đơn ở phần mềm quản lý bán hàng trên Ipad

Kết nối thông tin nhiều bộ phận nhanh chóng

Dựa trên nền tảng điện toán đám mây, các bộ phận đều có thể truy cập và thao tác với dữ liệu bán hàng. Điều này gia tăng sự liên kết thông tin giữa sale, marketing, kế toán, thủ quỹ và quản lý. Đặc biệt không cần chờ báo cáo tổng hợp từng bộ phận như quản lý kiễu cũ. Cơ chế phân quyền cũng hoạt động hiệu quả khi ghi lại mọi thao tác, hành động của từng nhân viên. Nếu có sai sót sẽ kịp thời phát hiện ra ngay để quy trách nhiệm xử lý. Điều đáng ngạc nhiên là chỉ với Ipad trong tay đã mang lại hình ảnh năng động, chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.

Ipad có khả năng kết nối thông tin nhanh chóng
Ipad có khả năng kết nối thông tin nhanh chóng

Phần mềm bán hàng trên ipad giúp quản lý từ xa

Đây được xem là tính năng hữu dụng nhất của nền tảng thông minh này. Với mỗi lần chạm trên Ipad, chủ kinh doanh sẽ xem được báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh với hơn 30+ mẫu báo cáo từ tổng quan đến chi tiết. Trong đó phân tích tình hình tài chính, doanh thu, lãi lỗ, nguồn đơn, khách hàng, tỷ lệ chốt đơn, CSKH theo thời gian thực. Dù đang ở cách xa ngàn cây số, đang ngồi trên máy bay hay trên giường ngủ. Chủ quản lý vẫn kiểm tra và nắm bắt được tình hình kinh doanh của từng cửa hàng, điểm bán. Tính toán phương hướng phát triển với biểu đồ thông minh, trực quan.

Ngoài ra, danh mục quản lý kho và báo cáo tồn kho cũng được cập nhật liên tục. Mọi biến động được lưu trữ ngay để tránh tình trạng thất thoát hàng hóa. Cơ chế đặt định mức tồn kho tối thiểu và tối đa giúp chủ kinh doanh chủ động hơn trong việc nhập và thanh lý hàng. Qua phần mềm này, bạn điều phối nhân viên từ xa chính xác như đang ở cửa hàng.

Kiểm soát tình hình hiệu quả, mọi lúc mọi nơi
Kiểm soát tình hình hiệu quả, mọi lúc mọi nơi

Mua phần mềm bán hàng Ipad ở đâu?

Phần mềm Abit – một công cụ quản lý bán hàng trên Ipad tích hợp sẵn tất cả các tính năng ưu việt trên và được đông đảo chủ shop đón nhận. Với Abit mọi thao tác được số hóa đơn giản, dễ dàng. Nó vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại gia tăng lợi ích trong kinh doanh. Khi có được một công cụ tốt, người chủ sẽ có nhiều thời gian nghiên cứu chiến lược mới. Nhảy số ra ý tưởng độc đáo làm gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Phần mềm Abitstore chính là lựa chọn số 1 cho chủ shop
Phần mềm Abitstore chính là lựa chọn số 1 cho chủ shop

Ngoài những tính năng trên, Abit còn là nền tảng hỗ trợ tốt cho tiếp thị bán hàng, gia tăng doanh số. Quản lý tương tác fanpage (tự động inbox – comment, auto like. Ghi âm lại cuộc gọi telesale, remarketing. Kết nối vận chuyển và đẩy đơn, đối soát hàng loạt nhanh chóng. Và hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot