Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Đâu là phần mềm tốt nhất hiện nay?

09/09/2020 806
phan-mem-quan-ly-ban-hang-la-gi-0

Chúng ta không thể phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của khoa học – kỹ thuật trong những năm gần đây. Đặc biệt hơn, nó đã tạo nên tiền đề vững chắc, giúp các giải pháp công nghệ trở thành xu hướng kinh doanh của kỷ nguyên mới. Một trong số đó phải kể đến các phần mềm quản lý bán hàng. Vậy phần mềm quản lý bán hàng là gì? Đâu là “đại diện” chất lượng và phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của bạn?

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ giúp số hóa việc quản lý kinh doanh truyền thống bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại. Do đó, bạn không cần thực hiện thủ công trên sổ sách, chứng từ,… mà chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể truy xuất báo cáo kinh doanh chính xác, kịp thời. Không những thế, giải pháp này còn mang đến nhiều tính năng vượt trội, cho phép người dùng điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh. Nổi bật trong số đó phải kể đến như:

• Tập trung và quản lý toàn bộ đơn hàng.

• Hỗ trợ kinh doanh trên đa kênh, đa nền tảng.

• Kiểm soát chặt chẽ kho hàng, theo dõi hoạt động xuất – nhập – tồn chính xác và chi tiết.

• Quản lý cửa hàng trực tiếp, có khả năng kết nối với các thiết bị Barcode.

• Thu thập, phân loại và quản lý thông tin khách hàng.

• Kết nối và quản lý vận chuyển, quá trình vận đơn.

• Quản lý thu chi, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ, kịp thời.

Ngoài ra còn rất nhiều hỗ trợ ưu việt khác phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Là công cụ hỗ trợ kinh doanh ưu việt
Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Là công cụ hỗ trợ kinh doanh ưu việt

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Khi đã nhận ra tầm quan trọng và những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại trong kinh doanh, chúng ta lại gặp phải bài toán khó: “Đâu là giải pháp tốt và chất lượng nhất hiện nay?”. Chỉ với vài thao tác search đơn giản, Google có thể trả về cho bạn hàng ngàn kết quả được quảng cáo rầm rộ. Thế nhưng, để nói đến “người trợ lý ảo” đắc lực và hiệu quả nhất đối với nhà kinh doanh thì chúng ta không thể bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay – Abit. Với định hướng phát triển nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, Abit mang đến các tính năng ưu việt đó là:

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh

Sớm nhìn ra tiềm năng từ các kênh kinh doanh online hot nhất hiện nay như: Facebook, sàn TMĐT, website,… Abit đã tập trung tiềm lực giúp người dùng có thể quản lý và khai thác tối đa những nền tảng này. Gồm có:

• Đồng bộ đơn hàng từ nhiều kênh: Facebook, sàn TMĐT, website,… về quản lý trên cùng một giao diện.

• Quản lý tập trung, giúp loại bỏ tối đa các bước đăng nhập – đăng xuất rườm rà, tốn thời gian.

• Theo dõi chặt chẽ, chính xác và kịp thời hiệu quả kinh doanh trên từng kênh một hoặc tất cả các kênh.

• Hỗ trợ toàn bộ quy trình bán hàng từ tiếp cận khách hàng, tiếp thị sản phẩm, tư vấn, chốt đơn, lên đơn, kết nối vận chuyển, dịch vụ sau bán hàng,…

• Đồng bộ đơn hàng từ AbitPos – Phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng trực tiếp.

• Quản lý đồng thời nhiều gian hàng online, đặc biệt là quản lý không giới hạn số lượng fanpage Facebook.

• Kết nối với tài khoản Facebook Ads. Hỗ trợ phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả cho từng chiến dịch, từng post cụ thể.

• Đảm bảo tính an toàn và bảo mật tuyệt đối cho tài khoản của người dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp đồng bộ đơn hàng đa kênh
Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp đồng bộ đơn hàng đa kênh

Tự động chăm sóc khách hàng trên fanpage Facebook (Abitmes)

Có thể bạn chưa biết, Abit có phân hệ riêng biệt để quản lý comment – inbox của khách hàng trên fanpage Facebook là Abitmes. Nhờ đó, chúng ta có thể:

• Cài đặt cấu hình trả lời comment – inbox tự động theo các kịch bản có sẵn. Được phép thêm nhiều câu trả lời để tránh bị Facebook báo spam.

• Toàn bộ comment – inbox trên tất cả các fanpage sẽ được tập trung trên cùng một giao diện. Người dùng có thể biết được tương tác đến từ bài đăng nào. Hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót tương tác của khách hàng.

• Cho phép chia hội thoại cho nhân viên xử lý. Nhân viên có thể vừa chat, vừa gọi điện chốt đơn chỉ với 1 click chuột.

• Tự động bỏ qua các số điện thoại được cấu hình sẵn và tạo đơn hàng tự động từ các comment có chứa số điện thoại.

• Cho phép cài đặt câu hỏi nhanh để trả lời tự động comment – inbox của khách hàng trong nhiều trường hợp.

Tính năng quản lý tin nhắn-bình luận Facebook trên nền tảng tách biệt
Tính năng quản lý tin nhắn-bình luận Facebook trên nền tảng tách biệt

Kết nối vận chuyển, quản lý vận đơn hiệu quả

Việc giao hàng, theo dõi quá trình vận đơn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Abit. Cụ thể:

• Là đối tác vận chuyển của những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, VNPost, J&T Express,…

• Cho phép đẩy hàng loạt đơn hàng cho đơn vị vận chuyển chỉ với một click chuột.

• Cung cấp giá ship tạm tính của từng đơn vị vận chuyển để người dùng chọn ra đơn vị tối ưu và phù hợp nhất.

• Tích chọn đơn vị giao hàng qua trực tiếp kho lấy hàng giúp tiết kiệm thời gian xử lý.

• Cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục và chính xác về phần mềm. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi chặt chẽ tiến trình vận đơn, xử lý các sự cố phát sinh bất ngờ.

• Tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Giúp khách hàng chủ động hơn trong việc nhận hàng, giảm thiểu tối đa hàng hoàn.

Các bước cụ thể để tra cứu, theo dõi và inbox tiến trình đơn hàng đến khách hàng bằng Abit

Việc kết nối và quản lý vận chuyển dễ dàng dễ dàng hơn
Việc kết nối và quản lý vận chuyển dễ dàng dễ dàng hơn

Quản lý hàng hóa, kho hàng chuyên biệt

Vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đau đầu nhất có lẽ là làm sao để quản lý kho hiệu quả, tránh thất thoái, sai sót và đặc biệt phải dễ dàng trong kiểm kho. Và dĩ nhiên, những yếu tố trên Abit đều có thể đáp ứng đủ cả khi:

• Hàng hóa từ nhiều kho hàng, chi nhánh đều được cập nhật trên cùng một giao diện duy nhất để quản lý. Người dùng cũng có thể quản lý danh sáng hàng hóa theo từng chi nhánh, kho hàng.

• Cho phép impost danh sách sản phẩm từ file excel, loại bỏ các bước nhập liệu tốn thời gian.

• Hàng hóa sẽ được tự động cộng/trừ khi phát sinh đơn hàng, hàng hoàn hay xuất – nhập kho,…

• Quy trình nhập mua hàng đơn giản chỉ với phiếu nhập mua.

• Quản lý chặt chẽ kế hoạch nhập hàng, hỗ trợ thiết lập định mức, lập dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng, tồn hàng khi tới ngưỡng,…

• Cho phép in mã vạch trực tiếp từ phần mềm theo nhiều kiểu khác nhau để quản lý kho.

Quản lý kho hàng chuyên nghiệp - chính xác - nhanh chóng
Quản lý kho hàng chuyên nghiệp – chính xác – nhanh chóng

Lỗ “sấp mặt” vì không biết cách quản lý kho hàng? Bạn cần đọc ngay: Cách Abit hỗ trợ quản lý kho hiệu quả với quy trình hết sức đơn giản

Quản lý khách hàng, nhân viên chặt chẽ

Nếu bạn lo lắng về việc quá tải thông tin khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khiến việc quản lý trở nên khó khăn thì Abit hoàn toàn có thể xử lý tốt vấn đề này. Mọi dữ liệu về khách hàng từ bất cứ nền tảng nào cũng đều được lưu trữ và phân loại trên hệ thống. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp nhờ vào bộ lọc thông minh của phần mềm. Đây sẽ là nguồn data quan trọng hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng trong tương lai.

Bên cạnh đó, việc quản lý nhân viên cũng chặt chẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều khi Abit cho phép phân quyền cụ thể cho từng cá nhân, từng bộ phận. Nhờ đó, nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc, truy xuất trách nhiệm khi xảy ra sự cố, thống kê doanh số bán hàng theo nhân viên để thưởng/phạt đúng người. Ngoài ra việc hạn chế quyền truy cập trên phần mềm của Abit giúp bạn bảo mật các thông tin quan trọng.

Xếp hạng nhân viên bán hàng theo ngày/tuần/tháng/năm
Xếp hạng nhân viên bán hàng theo ngày/tuần/tháng/năm

Báo cáo hoạt động kinh doanh

Ngoài các hỗ trợ quy trình bán hàng, Abit còn cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết và đầy đủ. Cho phép bạn theo dõi chặt chẽ và kịp thời mọi hoạt động kinh doanh của mình. Chẳng hạn như: Báo cáo bán hàng, số đơn được chốt, báo cáo vận chuyển, báo cáo khách hàng, báo cáo doanh thu (theo kênh, nhân viên kinh doanh,…), báo cáo trên định mức, hàng bán chạy,…

Hệ thống báo cáo trực quan, sinh động ngay trên giao diện của App Abitstore
Hệ thống báo cáo trực quan, sinh động ngay trên giao diện của App Abitstore

Hiện nay, phần mềm Abit đang có chương trình dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ dành cho cá nhân, doanh nghiệp. Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng. Hoặc gọi ngay đến hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chu đáo nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì và tính hiệu quả như thế nào chắc chắn bạn đã thấy rõ khi tìm hiểu phần mềm Abit. Với những tính năng này phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công!

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Advertisement
banner sidebar right
Tin hot
Hướng dẫn tra mã vận đơn Standard Express trên Shopee
23/10/2020 175540
Standard Express là một đơn vị vận chuyển còn…
hack follow instagram miễn phí
04/07/2020 23064
Không chỉ người dùng mà những chủ shop kinh…
Bài viết bị vi phạm chính sách cộng đồng
23/04/2020 22952
Chắc chắn ai cũng sẽ khó chịu mỗi khi…
cách ghép video trên tik tok
05/05/2020 21412
Để trở thành một Tik toker thì chắc chắn…
Cách tìm nhạc trên Tik Tok
04/05/2020 20237
Đã bao giờ bạn lướt tik tok và cảm…
Cách tìm và sử dụng sticker trên instagram đơn giản 
13/04/2020 18177
Instagram liên tục cải tiến và ra mắt các…
các id tik tok trung quốc nổi tiếng
24/04/2020 17455
Được xem là một trong những "địa hạt" giải…
Khi thay đổi địa chỉ nhận hàng trên Shopee bạn phải cân nhắc thật kỹ nhé.
11/05/2020 16955
Bạn đã đặt thành công một món đồ trên…
Advertisement
banner sidebar right 1
Los AngelesChủ đề hot