Content fanpage – Tuyệt chiêu giúp bài viết tăng tương tác siêu “khủng”

12/04/2022 3661

Dù Facebook là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều cửa hàng online. Facebook Marketing ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đồng thời kéo theo sự ra đời của các hoạt động Content Fanpage để gia tăng doanh số và tạo sức hút với khách hàng.

Bằng cách nào nội dung có thể thực hiện được điều đó? Hãy cùng đến ngay với các tuyệt chiêu giúp tăng view, like và share “chóng mặt” có trong bài viết dưới đây để áp dụng ngay cho fanpage bán hàng của mình nhé.

Content Fanpage là gì?

Content là thuật ngữ trong giới làm Marketing, nó giúp cho bài viết của bạn thu hút độc giả bằng những con chữ, hoặc hình ảnh hay video…Bạn không chỉ viết theo đam mê, mà còn cần một vài kỹ thuật viết giúp bài viết xuất hiện trên top tìm kiếm nhanh chóng. Nhằm đưa bài viết của bạn hấp dẫn và thu hút hơn với đông đảo người đọc. 

Mạng xã hội Facebook là nơi có hàng tỷ lượt người sử dụng một ngày. Vậy làm thế nào để có nội dung hay trên Fanpage? Để người đọc nhận thức và ghi nhớ tới thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn trước hàng ngàn đối thủ? Và điều quan trọng hơn khi làm Content Fanpage chính là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Nếu họ chỉ đọc và bấm like – đó là một niềm vui. Nếu họ bấm share cho bạn bè, người thân cùng đọc, đó là sự yêu thích. Nhưng nếu họ nhấn vào nút “Mua hàng” hoặc bình luận thể hiện sự khao khát có sản phẩm. Đó chính là cơ hội vàng để doanh nghiệp phất lên như “diều gặp gió”. 

Dạng Content fanpage
Dạng Content fanpage

Cách viết bài trên Fanpage hay nhất thời đại

Trong điều kiện phát triển mạnh mẽ của thị trường, bạn được phép quản lý không giới hạn số lượng Fanpage.Hiện nay người dùng thường tạo ra một, hay nhiều Fanpage để quản lý tùy từng mục đích khác nhau. Có người họ tạo để xây dựng và phát triển Fanpage, để giải trí. Bên cạnh đó nhiều người lập Fanpage, với mục đích là kinh doanh.

Bước 1: Định hướng

Tuy nhiên đầu tiên bạn cần lên ý tưởng cho Content bài viết thật thú vị. Trong thời đại 4.0 nó, được xem là linh hồn của bài viết. Nó hiện đang là thứ quan trọng nhất, trước khi đăng tải bất cứ nội dung nào. Nếu fanpage của bạn là giải trí, hài hước câu view cho các nhãn hàng quảng cáo để kiếm lời. Tương ứng với nội dung bài viết, phong cách truyền đại cũng cần bắt trend, vui nhộn, tạo tính gây cười. Còn nếu bạn chuyên tâm về fanpage bán hàng, thì phải PR cho sản phẩm, thương hiệu.

Cách viết bài bán hàng trên Fanpage
Cách viết bài bán hàng trên Fanpage

Bước 2: Lên bố cục nội dung Content Fanpage

Nếu bạn muốn đạt được một bài viết hay, để thu hút được khách hàng. Cần phải hiểu được, những hành vi, thói quen hay sở thích của khách hàng. Rồi sau đó phải đặt địa vị vào khách hàng, hiểu cái mà khách hàng quan tâm. Để từ đó bạn có thể khai thác, các nội dung xoay quanh. Kết thúc vấn đề là đưa ra các giải pháp giúp họ giải quyết vấn đề triệt để. Từ đó thống nhất được nội dung để thu hút khách hàng.

Bước 3: Tìm hình thức trình bày phù hợp

Bước tiếp theo bạn nên, chọn những icon đặc biệt và kèm theo. Sử dụng các hình ảnh thật chuyên nghiệp, hoặc bạn có thể đăng bài trên khung giờ vàng. Ngoài ra tần suất bài viết cũng rất là quan trọng. Nếu bạn Post quá nhiều nội dung lên Fanpage thì khả năng trôi bài của bạn sẽ rất nhanh. 

Dùng công cụ đo lường Fanpage
Dùng công cụ đo lường Fanpage

Để đo lường hiệu quả của Content Fanpage, một công cụ cực kỳ hữu ích cho tất nhà nhà sáng tạo. Đó chính là phần mềm quản lý Fanpage ABIT với tính năng hỗ trợ kiểm soát tối đa 50 page. Các thao tác đặc thù như đo lường lượt tương tác theo khung giờ, tự động cập nhật lưu lượng khách từng page, auto comment-inbox theo kịch bản, auto like theo giờ thực hiện cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra, nó còn giúp chia đơn inbox cho từng sales, đẩy đơn nhanh qua vận chuyển trong 1 click. Lọc ẩn bình luận để tránh cướp khách,… 

► Cơ hội trải nghiệm full tính năng quản lý Fanpage của ABIT với chi phí 0 đồng – Click ngay

Bật ý tưởng về bài Content Facebook giúp thu hút khách hàng

Bạn có thật nhiều ý tưởng Content hay ho, độc đáo nhưng tỷ lệ tiếp cận khách hàng vẫn ít. Chúng ta phải làm sao để sở hữu được, trang Fanpage có giá trị để “hút triệu khách”. Với chiến dịch quảng cáo Facebook, thì có rất nhiều cách để hút khách hàng. Bằng hình ảnh màu sắc, hay âm thanh đều rất đơn giản.

 Dạng thứ nhất: Content Infographics

Content Infographics là dạng trình bày những thông tin và số liệu, một cách trực quan nhất, đây là dạng Content nhận được nhiều, lượt Share nhiều nhất trong năm 2020. Nó giúp đưa thông tin của bạn, ra ngoài một cách trực quan nhất và cao gấp 3 lần các dạng Content khác .

Các bước để tạo Content fanpage hay
Các bước để tạo Content fanpage hay

Dạng thứ hai: Content Video

Trên thế giới có rất nhiều các dạng VIdeo khác nhau. Bạn chỉ cần quan tâm về Video, có thể truyền tại được thông điệp gọn gàng. Và dễ nhớ nhất để thuyết phục khách hàng, một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên hãy chú ý đừng làm video quá dài sẽ không phù hợp với định dạng của Facebook.

Dạng tiếp là Content Meme, chúng có thể lan truyền thông tin rất nhanh tới người dùng. Hãy khéo léo lồng ghép những thông điệp về sản phẩm. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng sẽ gây ra tác dụng ngược đối với kinh doanh.

Content video
Content video

Trên đây là cách viết nội dung của Content fanpage, với những chia sẻ trên . Hy vọng các bạn sẽ có những, bài viết thật hay và hút view trên Page. Nếu các bạn có ý kiến hay góp ý, thì xin bình luận bên dưới bài viết này nhé. 

Đừng quên luôn có công cụ phần mềm quản lý Fanpage Abit sát cánh bên cạnh. Hàng loạt những tính năng hấp dẫn đang chờ chủ shop kinh doanh đến khám phá. Hãy ĐĂNG KÝ sớm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ 13

Mọi điều bạn cần biết khi đi đánh hàng tại chợ 13 Quảng Châu

23/04/2020 2587

Quảng Châu luôn được xem là thủ phủ thời trang giá rẻ sầm uất nhất Trung Quốc. Tại đây nổi lên một khu mua sắm hoành tráng với diện tích kinh doanh lên đến 80.000 m2, gấp gần 12 lần…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot