Đăng ký Affiliate Tiki – Kiếm tiền thụ động khi đang ngủ

25/04/2022 5223

Những năm gần đây tiếp thị liên kết đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và bạn đang tìm hiểu cách đăng ký Affiliate Tiki? Chúc mừng bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy. Hãy đọc ngay nhé.

Affiliate là gì?

Kiếm tiền qua affiliate Tiki là một hình thức kinh doanh giống như mô hình bạn làm cộng tác viên. Đây được xem là hình thức kiếm tiền trên mạng được nhiều người quan tâm nhất bởi sự tạo ra thu nhập thụ động của nó. Ở hình thức này Tiki sẽ là người cung cấp muốn thông qua các trang mạng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng. Và khi bạn là đối tác làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng khi người dùng mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, hoặc cung cấp các thông tin,… mà Tiki mong muốn từ người tiêu dùng.

Mô hình này hoàn toàn khác so với việc mở gian hàng và quản lý shop online trên Tiki như chúng ta thường thấy. Ở đây vai trò của bạn như người trung gian môi giới, đưa sản phẩm trên Tiki đến với khách hàng (dù thực chất bạn cũng chưa từng sở hữu sản phẩm đó). Miễn là có nhiều người click vào link và mua hàng thì bạn sẽ có thu nhập.

đăng ký Affiliate Tiki như thế nào?
đăng ký Affiliate Tiki như thế nào?

Tại sao nên đăng ký Affiliate Tiki? 

Khi bạn tham gia Affiliate Tiki bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Không cần sở hữu sản phẩm, dịch vụ vẫn có thể kinh doanh được.
  • Không cần lo lắng đến vấn đề vận chuyển, kho bãi. Hay cả việc chăm sóc các khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Tạo thu nhập cho bản thân bằng chi phí bỏ ra ban đầu rất thấp.
  • Rèn luyện cho bản thân kỹ năng marketing qua các hoạt động quảng bá, dịch vụ của nhà cung cấp.
  • Được hưởng hoa hồng với nhiều mức hấp dẫn.
Kiếm tiền qua affiliate Tiki thật dễ dàng
Kiếm tiền qua affiliate Tiki thật dễ dàng

♦ Xem thêm: Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage – Trả lời khách hàng tức thì ngay khi bạn đang ngủ!

Các bước đăng ký Affiliate Tiki

Bước 1: Đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết

Để tham gia làm tiếp thị liên kết cho Tiki bạn có thể đăng ký tại các trang như: Accesstrade, Masoffer. Thời gian duyệt thông thường sẽ là 1-2 ngày. 

Bước 2: Thiết lập website của riêng bạn

Muốn kiếm thu nhập từ Tiki Affiliate bạn cần phải tiếp các sản phẩm của Tiki thông qua internet. Bạn có thể tạo cho riêng mình blog hoặc website. Cách nhanh nhất bạn có bỏ ra chi phí để mua một tên miền mà không mất quá nhiều thời gian.

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm để chạy chiến dịch phù hợp

Để có sự thành công khi làm tiếp thị liên kết. Bạn nên chọn những sản phẩm mà bạn có thế mạnh về nó. Những khách hàng mà bạn muốn tiếp cận đến thường ưa chuộng những sản phẩm gì để đưa đến quyết định.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm bạn bắt đầu giới thiệu link sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội, các website, blog để mọi người biết đến. Ban đầu có thể sẽ khó khăn, nhưng hãy kiên trì nhé. Bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng khi có nhiều người mua sản phẩm của bạn.

Các bước kiếm tiền từ Affiliate Tiki
Các bước kiếm tiền từ Affiliate Tiki

Affiliate marketing ngành sách Tiki, nên không?

Sách được xem là điểm mạnh của Tiki trong suốt những năm qua. Thị phần về sách của Tiki luôn vượt trội hơn hẳn so với các website khác. Chỉ cần bạn nhắc đến sách, người tiêu dùng chắc chắn sẽ nói đến Tiki. Vậy điều đó khẳng định việc NÊN Affiliate marketing cho ngành sách của Tiki. Thêm một số ưu điểm nữa là sách được bán trên Tiki thường rẻ hơn thị trường. Tốc độ giao hàng của Tiki cũng vô cùng nhanh chóng. Sự chỉnh chu trong đóng gói hàng hóa sản phẩm. Điều này khiến cho việc bán sách trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Trước đây, Tiki không đồng ý việc trả hoa hồng cho những người tiếp thị ngành sách. Bởi họ có quá nhiều khách hàng mua sách. Tuy nhiên để duy trì và không mất đi thị phần này nên Tiki đã đẩy mạnh chiến lược marketing. Trong đó có kênh tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết
Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết

Chính sách hoa hồng ngành sách của Tiki là 4%. Và hoa hồng này sẽ được ghi nhận khi đơn hàng của bạn được giao thành công. Tiki sẽ từ chối trả hoa hồng cho các trường hợp như khách hàng từ chối nhận hàng, hủy và trả hàng trong vòng 7 ngày tính từ ngày đặt hàng thành công. Có thể hoa hồng hơi thấp nhưng nếu bạn bán được số lượng lớn thì hoa hồng sẽ không nhỏ chút nào đâu. 

Chính sách hoa hồng của Tiki như thế nào?
Chính sách hoa hồng của Tiki như thế nào?

♦ Làm giàu không khó khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí trên gian hàng Tiki

Trên đây là một số chia sẻ về việc đăng ký affiliate Tiki. Hy vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn trở thành một publish chuyên nghiệp và thành công. Nếu có điều gì thắc mắc cần được giải đáp, bạn hãy để ngay dưới bài viết để chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí top 5 ý tưởng kinh doanh cho học sinh siêu hấp dẫn

Bật mí top 5 ý tưởng kinh doanh cho học sinh siêu hấp dẫn

30/05/2020 3788

Ngày nay, không phải chỉ những người ở độ tuổi lao động mới kiếm được tiền mà ngay với những học sinh năng động và có “máu làm giàu” cũng có thể kiếm tiền ngay từ khi còn ngồi trên…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot