Tiki affiliate là gì? Kiếm “tiền” thật dễ dàng từ tiki affiliate

25/04/2022 8577

Để giải quyết cho việc bán được nhiều hàng hóa trong ngành thương mại điện tử hiện nay. Tiki đã tìm đến tiếp thị liên kết – tiki affiliate. Nhằm tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng và đưa ra mức hoa hồng hấp dẫn cho những người tham gia. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu tiki affiliate là gì? Làm sao để kiếm “TIỀN” từ tiki affiliate ?

1. Tiki Affiliate là gì ?

Hiểu được tiki affiliate là gì, chúng ta cần hiểu được affiliate marketing là gì ? Đây là một hệ thống tiếp thị liên kết, thông qua các trang mạng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đến người tiêu dùng. Các đối tác kiếm tiền online sẽ tham gia giới thiệu khách hàng tham gia mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc thực hiện những yêu cầu của nhà cung cấp mong muốn từ người tiêu dùng. Việc này giúp cho những người giới thiệu được hưởng một khoản hoa hồng. Ở đây TIKI sẽ không kiếm tiền trực tiếp mà thông qua một bên trung gian là hệ thống tiếp thị liên kết. Tiki affiliate – một phương thức tiếp thị trên internet, nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng. Tiki nắm vai trò là nhà bán hàng, còn bạn sẽ là người tiếp thị cho tiki. Hiện nay có nhiều mạng tiếp thị liên kết tối nhất và uy tín như: AccessTrade.vn, Leadbit, MasOffer.com, Civi.vn,…   

Tiki affiliate là gì? Kiếm thu nhập "khủng" từ tiki affiliate
Tiki affiliate là gì? Kiếm thu nhập “khủng” từ tiki affiliate

2. Cách kiếm tiền từ Tiki affiliate

Tiki chú trọng và coi “tiki affiliate” như một kênh chính để tạo ra đơn hàng điều này làm cho nó ngày càng phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều người tham gia kiếm tiền. Các sản phẩm ngành hàng của tiki rất phong phú và đa dạng như: Sách, làm đẹp – sức khỏe, điện thoại – máy tính bảng, điện gia dụng, nhà cửa – đời sống, mẹ và bé, đồ chơi – đồ lưu niệm, thể thao – dã ngoại,… điều này càng giúp bạn dễ kiếm “tiền” thông qua tiki affiliate.

Sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất để quản lý các đơn hàng của mình. Phần mềm sẽ giúp bạn tối ưu được hiệu quả của các kênh bán hàng, hỗ trợ trả lời nhanh, tạo và quản lý đơn hàng cho khách một cách rất dễ dàng.

Các bước kinh doanh cùng tiki affiliate
Các bước kinh doanh cùng tiki affiliate

Cách kiếm tiền từ tiki affiliate rất đơn giản. Bạn tự đăng ký tài khoản ở các trang tiếp thị và bạn bắt đầu tham gia chiến dịch. Thông qua các kênh website, blog, mạng xã hội của cá nhân bạn, bạn đăng tải sản phẩm tương ứng mà tiki đang chạy chiến dịch rồi quảng cáo nó nhằm thu hút khách hàng biết đến. Để theo dõi có bao nhiêu tìm kiếm cũng như bao nhiêu người mua hàng mà bạn quảng cáo. Bạn sẽ được cung cấp một đường dẫn để theo dõi. Số lượt mua sẽ ứng với một khoản hoa hồng mà bạn được nhận. 

kiếm tiền từ tiki affiliate rất đơn giản
kiếm tiền từ tiki affiliate rất đơn giản

3. Tại sao nên tham gia tiki affiliate ?

Tiki đem lại hàng ngàn sản phẩm đa dạng, độ uy tín cao. Mỗi ngày trên web của họ có hàng triệu giao dịch mua bán sản phẩm. Đây là một điều khá hấp dẫn, bởi lượng khách truy cập mua hàng khá đông, thuận lợi cho việc kiếm “tiền” từ tiki affiliate của bạn.

Tham gia đăng ký affiliate tiki bạn không cần đầu tư một khoản vốn hay bất kỳ sản phẩm nào.

Vai trò của bạn khi tham gia chiến dịch này là người giới thiệu sản phẩm, không cần quan tâm số lượng sản phẩm. Khi có đơn đặt hàng thành công, tiki sẽ là nguồn cung cấp sản phẩm cho bạn. Đơn hàng thành công đến tay người đặt, hệ thống sẽ cập nhật gửi trả hoa hồng tương ứng cho bạn.

Tham gia tiki affiliate bạn không cần đầu tư một khoản vốn
Tham gia tiki affiliate bạn không cần đầu tư một khoản vốn

Không cần chăm sóc lượng khách hàng đặt mua. 

Tiki có một hệ thống chăm sóc khách hàng dành riêng cho tệp khách hàng của mình. Mặt khác, tiki luôn có những chương trình tạo niềm yêu thích và tin tưởng của khách hàng đến với những sản phẩm của mình. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy an tâm khi mua sắm sản phẩm của tiki. Vì vậy việc chăm sóc khách hàng không quá khó khăn.

Được hưởng hoa hồng cao, rèn luyện thêm khả năng marketing của mình.

Bạn có thể đạt được thu nhập khủng, khi khách hành click vào đường link mua hàng mà bạn cung cấp. Hoa hồng bạn đạt được có thể lên đến 10% tùy vào mỗi sản phẩm. Bạn nên chuẩn bị cho mình một kiến thức thật tốt về việc làm sao để thu hút khách hàng. Điều này cũng giúp bạn phần nào rèn luyện và trau dồi kỹ năng marketing của bản thân mình.

Bảng chi tiết chiết khấu hoa hồng khi tham gia tiki affiliate
Bảng chi tiết chiết khấu hoa hồng khi tham gia tiki affiliate

Giải quyết doanh thu, đơn hàng với: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp giá rẻ

4. Cách lấy link affiliate tiki bạn cần biết

Bạn có thể tham khảo qua cách lấy link affiliate tiki nhanh nhất dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên tiếp thị liên kết

 Vào trang https://pub.accesstrade.vn/accounts/register để đăng ký trở thành thành viên.

Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin vào trang để đăng ký.

Tại sao phải làm điều này, bởi tiki không có affiliate riêng của mình. Khoảng 1-2 ngày bạn sẽ được duyệt.

Bước 2: Thiết lập website

Để khách hàng biết đến sản phẩm của mình, bạn nên tiếp thị sản phẩm thông qua internet. Nên tạo cho mình một blog hoặc website riêng biệt. Vào wordpress để tạo website, hoặc để đỡ tốn thời gian bạn có thể mua một tên miền với một chi phí nhất định.

Bước 3: Chọn một chiến dịch phù hợp với mình

Chọn chiến lược của tiki và sản phẩm phù hợp với điểm mạnh của bạn. Để nhanh chóng khẳng định mình trong kinh doanh, sau đó dần tìm hiểu các chiến lược khác để thử thách bản thân.

Chọn một chiến dịch affiliate tiki phù hợp với mình
Chọn một chiến dịch affiliate tiki phù hợp với mình

Khi chạy chiến dịch của tiki bạn cần lưu ý các trường hợp sau: 

  1. Không chạy tài khoản adwords đăng lý là Tiki.vn.
  2.  Không sử dụng nhãn hiệu của Tiki để tìm kiếm.
  3. Không mang danh Tiki để truyền thông khi chưa có sự cho phép của Tiki.

Xảy ra các trường hợp trên Tiki có quyền không thanh toán toàn bộ hoa hồng của các đơn hàng đã phát sinh. Đồng thời cũng ngừng hợp tác chiến dịch cùng với bạn. Khi tham gia affiliate tiki bạn cần chú ý kỹ điều này.

Những lưu ý cần lưu ý khi kiếm tiền online cùng Tiki
Những lưu ý cần lưu ý khi kiếm tiền online cùng Tiki

♦ Đọc thêm: Phần mềm bán hàng online trên Facebook – công cụ hỗ trợ kiếm tiền online tốt nhất

Mong rằng qua bài viết này, sẽ đem lại nhiều kiến thức trong kinh doanh online cho bạn. Hiểu được tiki affiliate là gì? Cách lấy link affiliate tiki như thế nào? Hy vọng bạn sớm thành công trên con đường kiếm tiền online. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

1688 là gì

Cho tôi 9 phút tôi sẽ nói cho bạn 1688 là gì và lý do nên nhập hàng 1688

27/04/2020 4044

Tôi không chắc chắn tuyệt đối mọi thứ bạn muốn sẽ xuất hiện trên 1688. Nhưng tôi quả quyết rằng 1688 là nơi có cơ hội tốt nhất để tìm kiếm được thứ bạn cần. 1688 là gì và tại…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot