Cập nhật giờ làm việc của giao hàng tiết kiệm mới nhất 2021

25/04/2022 34720

Giờ làm việc của giao hàng tiết kiệm là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ GHTK lâu dài và cũng đang muốn tìm hiểu về điều đó. Vậy hãy cùng Abit tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về giao hàng tiết kiệm 

Giao hàng tiết kiệm là dịch vụ giao hàng bằng đường bộ, đường hàng không hoặc đường thủy. Thời gian giao hàng sẽ được tính theo ngày kể từ thời điểm bưu cục nhận được hàng của bạn. Giống như tên gọi của nó dịch vụ giao hàng tiết kiệm là gói dịch vụ rẻ mức cước phí vận chuyển mà vẫn đảm bảo được thời gian vận chuyển. 

Giao hàng tiết kiệm ra đời từ năm 2013 hiện giao hàng tiết kiệm đang có hơn 500 bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dịch vụ này đã nhận được sự uy tín, niềm tin trong lòng của nhiều khách hàng bởi sự vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ. Giao hàng tiết kiệm đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng trong các giao dịch.

Giao hàng tiết kiệm đã có mặt trên toàn quốc
Giao hàng tiết kiệm đã có mặt trên toàn quốc

♦ Việc đóng gói sai kích thước sẽ khiến gói hàng của bạn bị bưu cục từ chối. Hãy cùng tìm hiểu quy định và cách gói hàng gửi giao hàng tiết kiệm chuẩn năm 2021. 

Tìm hiểu giờ làm việc của giao hàng tiết kiệm

Đối với giao hàng tiết kiệm giờ làm việc vô cùng linh hoạt. Các bưu cục giao và nhận hàng cả tuần từ thứ hai đến thứ bảy và cả chủ nhật. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi hàng bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Giải đáp cho câu hỏi giao hàng tiết kiệm mấy giờ làm việc? Thì thời gian làm việc trong tuần của giao hàng tiết kiệm là:

Thứ 2 – thứ 7: từ 7h00 – 22h00.

Chủ nhật: từ 8h00 – 18h00.

Bên cạnh đó, nếu đang kinh doanh online, mỗi ngày phải gửi đi lượng lớn đơn hàng. Vì thế bạn muốn tìm giải pháp có thể xử lý chính xác, đơn giản mà vẫn tiết kiệm thời gian, nhân lực thì không nên bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Abit. Đây là giải pháp hàng đầu cho phép người dùng kết nối với những đơn vị vận chuyển hàng đầu, đẩy đồng thời hàng trăm đơn hàng cho bên vận chuyển chỉ với một click chuột, theo dõi chính xác tiến trình vận đơn,… Ngoài ra, Abit còn được biết đến là phần mềm quản lý đa kênh ưu việt, kiểm soát tồn kho, chăm sóc khách hàng bằng cách tự động trả lời comment Fanpage,… cùng rất nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Giao hàng nhanh chóng với dịch vụ của GHTK
Giao hàng nhanh chóng với dịch vụ của GHTK

Giao hàng tiết kiệm có làm việc chủ nhật không?

Như đã trình bày ở trên, giao hàng tiết kiệm có làm việc cả ngày chủ nhật. Bởi đơn vị hoạt động theo hình thức là dịch vụ. Phục vụ và đáp ứng nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa của mọi người. Giờ làm việc của giao hàng tiết kiệm khác với thời gian làm việc thông thường, không theo giờ hành chính như các đơn vị khác.

Thời gian làm việc như thế này rất thuận tiện đối với những người bận rộn. Họ có thể mang hàng đi gửi ngoài thời gian hành chính. Đây là một ưu điểm mà khá nhiều người dùng hài lòng với dịch vụ giao hàng tiết kiệm.

Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về thời gian làm việc của bưu cục ở gần bạn. Bạn có thể tra cứu ngay tại trang chủ của giao hàng tiết kiệm. Hoặc liên hệ ngay đến tổng đài 1900.0143 để nhờ chuyên viên hỗ trợ nhé.

♦ Có thể bạn quan tâm: Kiểm soát đơn hàng và tiến trình vận đơn chuyên nghiệp trên Facebook với phần mềm quản lý page.

Giờ làm việc của shipper giao hàng tiết kiệm?

Đối với những shipper của giao hàng tiết kiệm thì thời gian làm việc sẽ là từ 7h30 -17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Chỉ hỗ trợ giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên cũng tùy vào từng shipper, sẽ có những shipper hỗ trợ giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật giúp bạn.

Giờ làm việc của shipper GHTK
Giờ làm việc của shipper GHTK

♦ Đừng bỏ lỡ: 1001 “chiêu độc” xử đẹp khách boom hàng của chủ shop online

Trên đây là những thông tin liên quan đến khung giờ làm việc của giao hàng tiết kiệm mà chúng tôi đã tổng hợp và cập nhật. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích phục vụ cho nhu cầu gửi hàng của bạn. Nếu bạn có điều gì thắc mắc xin hãy để lại phía dưới bài viết chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất cho bạn. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh nghiệm bán hàng online

8 kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả từ người thành công

03/07/2020 6228

Kinh nghiệm bán hàng online là những "bí kíp" bỏ túi của những chủ shop online. 8 kinh nghiệm rút ra từ chính trải nghiệm của những người thành công có thể giúp bạn nhận ra những điều nên làm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot