Chế độ hạn chế của YouTube là gì? Cách bật chế độ hạn chế trên youtube

25/04/2022 4255

Youtube là nơi giải trí vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người.Tuy nhiên, nếu bạn có con nhỏ thì hãy cần cẩn thận với các nội dung video độc hại. Chính vì thế, Youtube đã sử dụng biện pháp ngăn chặn những video có nội dung nhạy cảm, hạn chế video với số tuổi người xem. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chế độ hạn chế của youtube là gì?

Chế độ hạn chế của YouTube là gì?

Chế độ hạn chế là một trong những tùy chọn cài đặt dùng để lọc bỏ nội dung trên YouTube có khả năng dành cho người trưởng thành mà bạn không muốn xem hoặc không muốn người khác xem khi sử dụng thiết bị của bạn.

Chế độ hạn chế của Youtube sẽ giúp bạn kiểm soát các nội dung xem của mình. Nếu như bạn có trẻ em và không muốn các bé nhà mình xem những video có nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Thì bạn hãy bật chế độ hạn chế, trước khi xem video trên Youtube lên.

Chế độ hạn chế của YouTube là gì?
Chế độ hạn chế của YouTube là gì?

Tăng 200% doanh thu nếu bạn biết đến: Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – “mồi nhử” khách hàng hiệu quả

Tổng hợp những cách hạn chế nội dung độc hại trên Youtube 

Trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây, hàng loạt các trang tin đã được cảnh báo về việc nội dung độc hại. Và không lành mạnh, đang càng ngày được phát tán rộng rãi, công khai trên YouTube. Điều này dẫn đến ảnh hưởng rất lớn đến trẻ em, nhất là trẻ vị thành niên. Sau đây cùng tổng hợp các cách giúp hạn chế nội dung độc hại trên youtube:

  • Cài đặt bật chế độ hạn chế trước khi xem video
  • Đăng ký các kênh phù hợp và tạo riêng một danh sách phát
  • Kiểm soát lịch sử đã xem và sử dụng trên YouTube
  • Sử dụng các ứng dụng YouTube Kids
  • Khóa YouTube
những cách chặn nội dung độc hại trên Youtube 
những cách hạn chế nội dung độc hại trên Youtube

Hướng dẫn cách kích hoạt chế độ hạn chế của youtube trên máy tính và điện thoại

Gần đây, trên YouTube xuất hiện rất nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực. Nhưng lại gắn mác video dành riêng cho trẻ em. Chính vì vậy, bạn cần ngăn chặn những video chứa những hình ảnh như vậy dành cho trẻ em. Bằng cách report kênh youtube hoặc bật các chế độ hạn chế. Với các cách làm sau đây:

Cách bật chế độ hạn chế trên điện thoại

Để có thể ngăn chặn video có nội dung phản cảm, nội dung xấu trên Youtube bạn làm như sau:

Bước 1 . Mở ứng dụng Youtube > tại giao diện chính của ứng dụng bạn tích chọn vào mục tài khoản bạn đã đăng nhập trên ứng dụng > tìm chọn Cài đặt .

Bật chế độ hạn chế trên điện thoại
Bật chế độ hạn chế trên điện thoại

Bước 2 . Trong menu phần Cài đặt bạn chọn Chung > lúc nãy hãy tìm đến mục Chế độ hạn chế và tích nút xanh để bật tính năng này lên.

Vậy ngay từ bây giờ bạn sẽ không phải lo lắng, mỗi khi cho trẻ nhỏ xem video trên Youtube nữa. Chế độ hạn chế trên Youtube, sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những nội dung video không phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ. Bạn có thể sẽ yên tâm hơn mỗi khi cho các cháu xem Youtube hơn.

tắt và chặn nội dung video nhạy cảm
Bật xong chế độ hạn chế

Xem thêm: Cách tắt video đề xuất trên youtube trên máy tính và điện thoại

Cách bật chế độ hạn chế trên máy tính

Bước 1: Trên trình duyệt đang sử dụng Youtube vào trang cài đặt Tài khoản của Youtube này.

Bước 2: Tại trang này, bạn hãy kéo xuống cuối trang bạn sẽ thấy mục Chế độ hạn chế đang Bật và hãy chọn vào đây.

tắt và chặn nội dung video nhạy cảm
Bật chế độ hạn chế trên máy tính

Bước 3: Chuyển sang lựa chọn Tắt rồi nhấn Lưu để lưu lại tùy chọn. Khi bạn nhấp vào nút Chế độ hạn chế. Bạn sẽ thấy tùy chọn BẬT hoặc TẮT Chế độ hạn chế (Xem hình trên)

Bước 4: Kích hoạt Chế độ hạn chế của YouTube cho trình duyệt web trên máy tính của bạn. Bằng cách nhấp vào tùy chọn BẬT và sau đó nhấp vào Lưu.

Hoàn thành xong cách bật chế độ hạn chế trên mấy tính
Hoàn thành xong cách bật chế độ hạn chế trên máy tính

Tạm kết

Với chế độ hạn chế của Youtube sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn trên ứng dụng. Nhưng điều này, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những ai đang kinh doanh bán hàng. Để hạn chế các rủi ro, bạn nên triển khai hoạt động bán hàng trên nhiều kênh khác. Facebook, Zalo, Instagram, sàn TMĐT…đều là những kênh bán hàng cực kỳ tiền năng. Và đặc biệt, với những nền tảng này, bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí, bổ trợ và giúp ích cho bạn trong việc điều khiển và vận hành hoạt động kinh doanh của mình. ĐĂNG KÝ dùng thử phần mềm quản lý bán hàng ngay tại bài viết để nhận hàng ngàn ưu đãi.

Với những thông tin vừa chia sẻ, mong rằng sẽ cung cấp cho bạn được nhiều điều bổ ích khi trỉa nghiệm trên Youtube. Nếu có vấn đề hoặc thắc mắc nào cần giải đáp. Bạn hãy comment vào bài viết để nhận được phản hồi nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ tại shop

Top 4 mối cung cấp nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ ở TPHCM

30/05/2020 4826

Nghề kinh doanh đang được rất nhiều người lựa chọn làm đích đến cho sự nghiệp tương lai. Và những mặt hàng Quảng Châu trở thành “tâm điểm” của sự chú ý vì lợi nhuận tốt. Bởi vậy việc săn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot