Thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo đơn giản và hiệu quả

25/04/2022 18978

Đối với chạy quảng cáo Facebook, bài toán thanh toán chi phí khiến không ít người đau đầu. Phải thanh toán ra sao? Thực hiện bằng cách nào? Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này, Abit xin giới thiệu một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả là thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo.

Những điều cần lưu ý khi thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo

Để thanh toán quảng cáo Facebook bằng ví MoMo. Bạn cần đảm bảo một số nội dung sau:

• Có tài khoản thanh toán MoMo. Tất nhiên đây là điều bắt buộc, vì bạn đang thực hiện giao dịch với facebook thông qua công cụ MoMo.

• Có ứng dụng MoMo trên thiết bị di động. Bạn hoàn toàn có thể tự tải MoMo về miễn phí thông qua CH Play đối với hệ điều hành Android. Hoặc AppStore đối với hệ điều hành IOS.

• Bạn phải là quản trị viên của tài khoản quảng cáo đó. Điều này là vô cùng cần thiết. Bởi chỉ có vai trò quản trị viên mới có thể thực hiện các hành động thanh toán đối với tài khoản quảng cáo. Hành động trên giúp cho người dùng tránh được những xâm phạm xấu từ bên ngoài, và giữ cho tài khoản được an toàn và bảo mật.

• Đảm bảo tài khoản MoMo đủ số dư để thanh toán. Nếu số dư không đủ, giao dịch sẽ không thể thực hiện được. Rất dễ dẫn đến tình trạng bị Facebook khóa tài khoản.

Nếu đã chắc chắn đáp ứng được những yếu tố trên thì giờ bạn có thể thanh toán Facebook bằng MoMo được rồi.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – “Át chủ bài” giúp bạn bùng nổ doanh số.

Những điều cần lưu ý khi thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo
Những điều cần lưu ý khi thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo

Cách thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo

Bước 1

Truy cập vào phần “Quảng cáo trên Facebook”. Có hai cách để vào phần thanh toán.

Cách 1: Khi tài khoản của bạn chưa có tiền. Bạn nhấp vào “Nạp tiền” để thêm tiền vào tài khoản.

Cách 2: Chọn vào biểu tượng bánh răng ở góc phải màn hình bạn sẽ được đưa đến giao diện Cài đặt. Tại đây chọn “Cài đặt thanh toán”. Sau đó chọn “Nạp tiền” ở ô Phương thức thanh toán.

Cách thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo
Cách thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo

Bước 2

Sau khi chọn Nạp tiền, giao diện sẽ hiện lên 3 cổng thanh toán là: Visa, MoMo và phiếu giảm giá của Facebook.

Tuy nhiên: Không phải tài khoản nào cũng có MoMo. Theo như số liệu của Facebook thì tại Việt Nam chỉ có 50% người dùng có cổng thanh toán MoMo trong tài khoản quảng cáo. Vậy nên cũng không cần lấy làm lạ nếu bạn không thể tìm thấy nó trong giao diện. Còn nếu có thì chứng tỏ bạn nằm trong 50% số may mắn đó.

Cách thanh toán quảng cáo Facebook hiệu quả
Cách thanh toán quảng cáo Facebook hiệu quả

Bước 3

Chọn phần MoMo Wallet và nhấn “Tiếp tục”. Tiếp đến tại phần “Nạp tiền vào số dư” bạn chọn số tiền muốn nạp. Và nhấp vào “Xem lại thanh toán”.

Tại đây hệ thống sẽ hiển thị chi tiết các khoản trong giao dịch của bạn. Cụ thể đó là: Số dư hiện tại, Số tiền, Mức phí của nhà cung cấp và Số dư cuối cùng. Sau khi kiểm tra lại tất cả nội dung thì bạn chọn “Thực hiện thanh toán”.

Chọn phần MoMo Wallet và nhấn “Tiếp tục”
Chọn phần MoMo Wallet và nhấn “Tiếp tục”

Bước 4

Bạn sẽ được chuyển sang một cửa sổ mới với nội dung “Bước 2: Nhập chi tiết thanh toán của bạn”. Chọn “Tiếp tục”.

Bước 5

Cửa sổ chứa mã code của MoMo sẽ hiện lên. Tại đây bạn cần sử dụng App MoMo trên thiết bị di động để quét mã code này. Ứng dụng sẽ tự động quét và thanh toán.

Lưu ý: Mã code chỉ có hiệu lực trong 10 phút kể từ khi cửa sổ chứa mã code hiện ra. Chính vì vậy bạn nên thanh toán ngay tại thời điểm đó. Hoặc phải lấy lại mã mới nếu để cho mã cũ bị hết hạn.

Sau khi quét thành mã công bạn sẽ nhận được thông báo “Đơn hàng của quý khách đã thanh toán thành công. Quý khách vui lòng không tắt trình duyệt”. Điều này có nghĩ rằng bạn không được đóng cửa sổ trình duyệt đó. Chỉ cần vài giây sau là trình duyệt tự đóng và hiện lên cửa sổ mới với nội dung “Khoản thanh toán đã gửi”. Bây giờ khi xem lại phần Cài đặt thanh toán sẽ thấy số dư có trong ví được cộng thêm đúng với số tiền bạn vừa nạp. Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước nạp tiền vào tài khoản để thanh toán Facebook bằng MoMo rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán quảng cáo Facebook bằng PayPal cho người mới

Tạm kết

Ngoài ra, khi chạy các chiến dịch Facebook Ads, để theo dõi chặt chẽ và tối ưu chi phí quảng cáo, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit – Một trong những giải pháp công nghệ hàng đầu giúp người dùng chuyên nghiệp hóa quy trình kinh doanh, đặc biệt là trên Facebook. Với Abit, bạn có thể phân tích, đo lường, đánh giá chi phí, hiệu quả cho từng chiến dịch, từng bài post cụ thể. Hỗ trợ các tính năng như: Quản lý bình luận trên Fanpage, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, kết nối vận chuyển, tích hợp kinh doanh đa kênh,…

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc thanh toán quảng cáo Facebook bằng MoMo. Chúc cho chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được hiệu quả như mong đợi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ chàm sấy

4 lý do bạn nên nhập hàng thời trang giá rẻ tại chợ Chàm Sấy

24/04/2020 3435

Quảng Châu là thiên đường mua sắm top 1 Trung Quốc vì nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá thành rẻ. Tuy nhiên tại đây có rất nhiều khu chợ khác nhau khiến bạn băn khoăn trong việc lựa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot