Lazada Affiliate là gì? Kiếm tiền nhiều hơn từ Lazada Affiliate?

25/04/2022 3741

Bạn là một tiếp thị liên kết và có đam mê với việc kiếm tiền từ Affiliate Marketing? Vậy thì không nên bỏ qua chương trình tiếp thị liên kết từ sàn TMĐT uy tín này, và cùng tôi tìm hiểu xem Lazada Affiliate là gì nhé.

1. Lazada Affiliate là gì?

 Lazada Affiliate nghĩa là hình thức tiếp thị liên kết. Bạn không cần sở hữu dịch vụ hay sản phẩm gì, đồng thời cũng không phải chịu bất cứ một rủi ro nào trong quá trình mua bán, giao nhận hàng hóa. Đơn giản bạn chỉ cần chia sẻ, quảng bá sản phẩm sẵn có và hưởng hoa hồng từ đây. Vậy Lazada Affiliate cũng tương tự vậy, bạn chỉ cần chia sẻ và quảng bá sản phẩm cho Lazada và nhận hoa hồng từ mỗi đơn hàng thành công.

Kiếm tiền online với chương trình tiếp thị
Kiếm tiền online với chương trình tiếp thị

Tìm hiểu thêm: Tiki affiliate là gì? Kiếm “tiền” thật dễ dàng từ Tiki affiliate

2. Vì sao nên chọn Lazada Affiliate?

Lý do chúng ta nên chọn Affiliate Lazada:

  • Lazada vào Việt Nam từ năm 2012 nên đã trở thành nơi mua sắm quen thuộc của người Việt.
  • Trên Lazada có đủ các nguồn hàng với hàng triệu sản phẩm.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp thu hút khách hàng hơn.
  • Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao
  • Đăng ký tài khoản rất nhanh và đơn giản.
  • Không cần bỏ vốn khi làm tiếp thị liên kết.
  • Mức hoa hồng lên đến 13%.

3. Cơ hội hấp dẫn khi tham gia Lazada Affiliate là gì?

Hình thức được nhiều người kinh doanh lựa chọn, Affiliate Marketing nổi bật ở khả năng tạo nguồn thu nhập bền vững với chi phí ban đầu rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu mua hàng cho Lazada, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến về sản phẩm, vận chuyển đơn hàng hay chăm sóc khách hàng.

Thị trường Affiliate là vô cùng rộng lớn với rất nhiều các ông chủ lớn trên nhiều lĩnh vực cũng đang đầu tư mạnh vào mảng này. Nên để có thể đa dạng các chiến dịch, cơ hội kiếm hoa hồng gia tăng thì bạn có thể lựa chọn Affiliate network – nơi kết nối các doanh nghiệp với các publisher.

Làm Affiliate Lazada thông qua các nền tảng như ACCESSTRADE thì hoa hồng sẽ ít hơn một chút. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ nhận được các AM hỗ trợ nhiều hơn nếu bạn là người mới. Bên cạnh đó AT còn có một cộng đồng hơn 50.000 thành viên là các publisher (nhà xuất bản) sẵn sàng cùng nhau trao đổi và học hỏi kinh nghiệm.

Bên cạnh Affiliate Lazada thì việc triển khai các hoạt động bán hàng trên Lazada cũng mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ. Nếu biết cách nhập hàng, quản lý gian hàng và tận dụng tốt các tính năng của ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay thì việc bạn đạt được lợi nhuận lớn là điều yếu. Hãy cân nhắc thêm nhé.

4. Cách đăng ký tiếp thị liên kết Lazada đơn giản nhất

 Lazada đã có chương trình Affiliate riêng từ khóa sớm so với những sàn TMĐT khác tại Việt Nam. Bạn có thể làm tiếp thị liên kết Lazada thông qua các Affiliate network như ACCESSTRADE. 

Hình thức tiếp thị liên kết
Lazada Affiliate Program

 Việc đăng ký Affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi bạn phải có nguồn Traffic sẵn và Lazada chỉ duyệt đối với người có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực Affiliate marketing mà thôi. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể dễ dàng đăng kí trực tiếp với Lazada bạn chỉ cần có website và có sẵn nguồn traffic tương đối ổn định là được.

Tìm hiểu chi tiết: Cách đăng ký Lazada Affiliate ngay hôm nay để có thu nhập “KHỦNG”

5. Lazada Affiliate hoạt động như thế nào?

Cách thức hoạt động:

Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate
Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate

1. Đăng ký tài khoản Lazada Affiliate Program để trở thành đối tác trực tiếp của Lazada Việt Nam.

2. Chọn sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo, tạo link Affiliate cho sản phẩm.

3. Chọn nội dung chia sẻ về Tiki hoặc Shopee và các sản phẩm bạn yêu thích thông qua bài viết, video, post, quảng cáo,.. trên website, mạng xã hội, Youtobe.

4. Đặt link Affiliate và quảng bá tới mọi người.

5.  Khách hàng click và link Affiliate.

6. Khách mua hàng thành công và thanh toán.

7. Lazada sẽ thanh toán hoa hồng cho bạn.

Sau bước tiếp thị thì người dùng sẽ click vào link của bạn và dẫn đến trang của Lazada. Họ tiến hành giao dịch mua hàng thì khi đó hoa hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được thanh toán từ Lazada Affiliate thì bạn cần phải thỏa mãn các điều kiện sau đây:

– Thu nhập phải được ít nhất là 500k. Nếu tháng này chưa đủ sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

– Phải có hợp đồng với Lazada trước đó.

Việc tạo ra thu nhập 500k là việc bạn cần phải nỗ lực để đạt được càng nhiều hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi đến thống kê thu nhập trong mục Monthly Icome. Bạn vào đó xem để biết được doanh thu. Hoa hồng sẽ được thanh toán trong 30 ngày bắt đầu từ ngày xuất hóa đơn.

6. Lazada Affiliate kiếm tiền như thế nào?

Hoa hồng được tính tùy theo khách hàng mua hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile.

Hoa hồng các đơn hàng trên app cao hơn 30% so với website trực tiếp của Lazada.

Với mong muốn thay đổi hành vi người dùng chuyển qua App trên điện thoại. Lazada ra chính sách hoa hồng cho App cao hơn so với những đơn hàng mua trên website trực tiếp của Lazada.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bán hàng trên Lazada giúp bạn trở thành tỷ phú

Lazada Affiliate là gì
Lazada Affiliate kiếm tiền như thế nào?

Tạm kết

Qua bài viết này chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Lazada Affiliate là gì rồi chứ. Với sự phát triển của của Lazada thì chắc chắn kiếm tiền Lazada Affiliate sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới.

Không chỉ có Affiliate mới giúp bạn kiếm tiền nhanh trên sàn Lazada, đăng ký một gian hàng và triển khai hoạt động bán hàng cũng là cách giúp bạn thu được bội tiền từ sàn thương mại điện tử này đó. Nếu biết cách chọn lựa sản phẩm để kinh doanh và tận dụng tối đa các tính năng hỗ trợ từ phần mềm bán hàng thì con số doanh thu ban mang về sẽ cực khủng đó. Bên cạnh đó, Lazada liên tục triển khai những chương trình khuyến mại, voucher giảm giá nhằm kích cầu. Nếu bạn biết nắm bắt những có hội này, thì việc làm giàu sẽ không hề khó.

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Chúc bạn sớm thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Muốn kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua những điều này

23/03/2021 4234

Những cô chủ trẻ tuổi 8x, 9x với hành trình kinh doanh mỹ phẩm thành công đã tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực này. Tuy nhiên bước khởi đầu bao giờ cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot