Đổi xu lấy mã giảm giá Sendo chưa bao giờ dễ dàng đến thế

25/04/2022 2880

Với những người mua sắm thường xuyên trên Sendo chắc  chắn đã quá quen thuộc với mã giảm giá Sendo hay đổi xu lấy mã giảm giá Sendo….Đây chính là những “bí kíp” giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn tại “chợ” trực tuyến này.

Còn bạn thì sao bạn nhỉ? Bạn đã biết Xu Sen Đỏ dùng để làm gì và cách đổi xu lấy mã giảm giá Sendo như thế nào chưa? Nếu bạn thật sự quan tâm đến những vấn đề này thì hãy ngay tham khảo bài viết này nhé. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ đấy.

1. Xu Sendo là gì?

Cũng giống như các kênh thương mại điện tử khác như Shopee, TiKi…thì Sendo cũng phát hành đồng tiền ảo của mình và gọi là xu Sendo.

Xu chính là đồng tiền ảo được trên Sendo được dùng để đổi lấy mã giảm giá
Xu Sendo chính là đồng tiền ảo được trên Sendo được dùng để đổi lấy mã giảm giá

Xu Sendo được dùng để làm gì? Nó được dùng để thanh toán khi mua hàng trực tuyến ở trên website của Sendo.vn hoặc ứng dụng Sendo App. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng xu để đổi lấy mã giảm giá khi mua sắm trên kênh thương mại điện tử này.

Với 10.000 xu tương ứng với 10.000vnđ. Khi mua sắm tại bất kỳ gian hàng nào trên Sendo thì bạn đều có thể dùng xu để đổi lấy các mã giảm giá để tiết kiệm chi phí.

Có một lưu ý nhỏ rằng xu trên Sendo không được dùng để quy đổi thành tiền mặt hoặc tặng cho người khác. Khách hàng chỉ có thể sử dụng riêng cho mình khi mua hàng ở trên Sendo mà thôi.

Không chỉ riêng trên Sendo mà các sàn thương mại khác, thậm chí cả trên Facebook, cũng đều có các chương trình ưu đãi khuyến mại giúp người mua và người bán tương tác với nhau nhiều hơn. Để có thể cập nhật và tận dụng tốt các tính năng hỗ trợ từ Facebook hãy trang bị thêm cho shop của bạn phần mềm quản lý tin nhắn fanpage nhé.

2. Cách đổi xu lấy mã giảm giá Sendo

Đổi xu lấy mã giảm giá chính là chương trình dài hạn mà Sendo cho phép khách hàng sử dụng xu tích lũy được từ các trò chơi, hoạt động tích xu khác…để đổi lấy các mã giảm giá mua hàng trên hệ thống. Cách đổi xu trên Sendo để lấy mã giảm giá rất đơn giản bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thu thập xu

Sendo có rất nhiều các trò chơi để khách hàng có thể tích lũy xu như:

+ Điểm danh mỗi ngày nhận ngay 1000 xu trong tài khoản

+ Chơi game hay nhận Xu liền tay: bạn sẽ được nhận 1000xu/game.

+ Mua lượt chơi game săn xu thỏa thích: người chơi sẽ được nhận thêm 1000 xu/game

+ Mời thêm bạn bè nhận xu không giới hạn: 2000xu/người thành công

+ Lắc xu: Lắc càng nhiều, càng mạnh thì số xu nhận được càng cao…

Bạn hãy tham gia vào các chương trình để thu thập thật nhiều xu nhé.

Cách đổi xu lấy mã giảm giá Sendo rất dễ dàng
Cách đổi xu lấy mã giảm giá Sendo rất dễ dàng

Bước 2: Đổi xu

Nếu như bạn chưa có ứng dụng Sendo App trên điện thoại thì hãy tải về rồi đăng ký tài khoản. Trường hợp bạn tải ứng dụng rồi thì hãy mở Sendo App và tiến hành đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập tài khoản xong tại mục Đổi Xu bạn hãy chọn mệnh giá Voucher mà mình mong muốn. Sau đó bạn nhấn vào nút Đổi Ngay để tiến hành đổi lấy mã giảm giá.

Khi thực hiện đổi xu bạn lưu ý một số điều sau:

+ Tỷ lệ đổi xu được tính như sau: 1 Xu =  1VNĐ. Chẳng hạn như bạn muốn đổi một voucher 20.000 đồng thì bạn cần có 20.000xu để đổi. Trong một số khung giờ mà có sự kiện đặc biệt thì tỷ lệ đổi có thể được điều chỉnh.

+ Tại Sendo sẽ tổ chức rất nhiều các khung giờ để đổi xu. Trường hợp mã giảm giá mong muốn đổi đã hết thì bạn có thể quay lại và đổi vào đầu khung giờ tiếp theo.

+ Khi đổi mã giảm giá thành công bạn hãy nhấn vào mục Ví coucher để xem lại các mã giảm giá đã đổi. Mỗi mã ưu đãi đổi thành công thì sẽ xuất hiện tại ví trong khoảng 30 phút. Nếu như đổi thành công mà bạn chưa thấy mã thì hãy quay lại vào lần sau để kiểm tra.

+ Mỗi khách hàng chỉ được phép đổi 1 mã giảm giá ở trong 1 khung giờ nhất định. Sendo có thể quy định lại các giới hạn đổi tối đa ở trong tương lai. Sau đó sẽ cập nhật lại trong màn hình chính của trang đổi xu.

Chia sẻ thêm: Giải pháp hỗ trợ kinh doanh bán hàng hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử: phần mềm bán hàng

3. Những quy định về Xu Sendo mà bạn cần hiểu rõ

Xu trên Sendo được quy định như sau:

+ Xu mà được tích lũy từ các trò chơi thì sẽ không hết hạn. Bạn có thể dùng để đổi lấy các mã giảm giá cùng những quà tặng khác nhau.

Hãy nắm vững chính sách về xu trên Sendo để sử dụng thật hiệu quả
Hãy nắm vững chính sách về xu trên Sendo để sử dụng thật hiệu quả

+ Trừ một số trường hợp bất khả kháng Sendo.vn có thể quy định lại thời hạn của xu mà khách hàng đã tích lũy được.

+ Hệ thống có quyền cô hiệu xu của những tài khoản có dấu hiệu gian lận, lạm dụng. Hoặc sử dụng chương trình giả để can thiệp vào kết quả của chương trình xu.

+ Khách hàng có thể xem các sử dụng xu và lịch sử tích lũy xu tại mục Lịch sử…

Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cách đổi xu lấy mã giảm giá Sendo cực nhanh chóng. Nếu bạn muốn biết thêm bất kỳ thông tin gì hoặc có điều gì chưa rõ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí Giải pháp hữu hiệu cho các shop bán hàng

 

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sản phẩm hot trend

Đừng mơ BỘI THU kinh doanh nếu chưa biết tìm sản phẩm hot trend 2021

31/08/2020 11805

Khi nhu cầu của khách hàng không ngừng thay đổi thì người kinh doanh cũng phải thường xuyên cập nhật, tìm sản phẩm để kịp thời đáp ứng. Tuy nhiên, tìm các sản phẩm này như thế nào lại là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot