Mẫu bài bán hàng Facebook hay và hấp dẫn nhất – Đã đọc là mê!

25/04/2022 6691

Một title hay, chất lượng sẽ mang lại hiệu quả gấp trăm lần một bài viết dài dằng dặc mà nhàm chán. Chính vì lý do này mà bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bài bán hàng Facebook hay và hấp dẫn nhất. Giúp bạn “thả thính” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu bài bán hàng Facebook chứa nội dung giật tít

Nếu muốn khách hàng chú ý đến bài viết tiếp thị ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thì content của bạn cần phải chứa yếu tố bùng nổ, đánh đúng vào tâm lý, nỗi đau của người đọc. Đó có thể là một chương trình giảm giá, tri ân hấp dẫn, một phương pháp có thể giải quyết vấn đề mà khách hàng đang gặp phải,… Theo khảo sát, những mẫu bán hàng có dạng giật tít thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn các content khác. Không những thế, với cách này khách hàng cũng tiếp cận thông tin nhanh và dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng cách này để thần thánh hoá, nói quá về công dụng, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. Bởi điều này có thể trở thành con dao 2 lưỡi khiến uy tín và thương hiệu của bạn giảm sút. Tốt nhất hãy khiến người đọc phải chú ý đến bài viết, cung cấp các thông tin hấp dẫn nhưng không vượt quá khả năng mà bạn có thể mang lại.

Click xem ngay: Đừng bỏ uổng tương tác của khách hàng chỉ vì không thể kiểm soát chặt chẽ. Hãy dùng ngay phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp nhất.

Mẫu bài bán hàng Facebook chứa nội dung giật tít
Mẫu bài bán hàng Facebook chứa nội dung giật tít

Mẫu content kèm theo review, feedback chất lượng

Có một sự thật rằng, khách hàng thường có xu hướng mua sắm online dựa trên kinh nghiệm của những người mua trước. Họ sẽ xem review, feedback về sản phẩm, dịch vụ đầu tiên, sau đó đánh giá độ tin cậy, chất lượng rồi mới đưa ra quyết định. Chính vì thế, dạng content này thực sự phù hợp với các chiến lược thu hút doanh số bán hàng mới.

Chúng ta có thể thấy Foody, Lozi, Địa điểm ăn uống,… là những minh chứng rõ ràng nhất về việc các bài review chưa bao giờ hết hot. Và loại nội dung này có thể áp dụng cho đa dạng ngành hàng, từ ăn uống, thời trang, mỹ phẩm, phim ảnh, du lịch,…

Mẫu bài bán hàng Facebook kèm theo review, feedback chất lượng
Mẫu bài bán hàng Facebook kèm theo review, feedback chất lượng

Mẫu bài bán hàng Facebook dạng cảnh báo

Tâm lý chung của con người đó là luôn tồn tại một sự cảnh giác nhất định, và có những “nỗi đau” riêng. Do đó, bạn có thể lợi dụng dạng content cảnh báo để thu hút tối đa sự chú ý, quan tâm của người đọc. Sau đó khéo léo lồng ghép các công dụng của sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng. Nỗi lo càng lớn thì khả năng bạn bán được hàng càng cao.

Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để “say bye” với những đối thủ cạnh tranh đang muốn cướp khách của bạn.

Đặt ra câu hỏi để tăng tương tác

Đặt các câu hỏi khơi gợi tranh luận chính là cách tuyệt vời để bạn gia tăng tương tác cho bài viết. Bởi con người thường có thói quen tò mò và suy luận khi gặp các câu hỏi. Theo khảo sát những từ khoá như: Nên, cái nào, ai sẽ gây chú ý và thu về lượng bình luận tốt hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đưa ra các cuộc thảo luận đơn giản, dễ dàng suy luận, tránh việc sử dụng chủ đề khó, bắt người xem phải “căng não”. Điều này rất dễ phản tác dụng vì không ai đủ kiên nhẫn hay lãng phí thời gian để suy nghĩ về một vấn đề không mấy liên quan.

Đặt ra câu hỏi để tăng tương tác
Đặt ra câu hỏi để tăng tương tác

Nghĩ đến việc dùng KOL

Dùng KOL(những người có tầm ảnh hưởng) là cách hiệu quả để sản phẩm của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn. Thế nhưng, để sử dụng phương pháp này nhà kinh doanh cần phải cân nhắc tới nhiều yếu tố như:

• Dựa trên độ nổi tiếng, phủ sóng của KOL không thể khẳng định được sự ảnh hưởng đó tác động như thế nào đến thương hiệu, sản phẩm.

• Các KOL thường không đại diện cho duy nhất một nhãn hàng mà là rất nhiều nhãn hàng.

• KOL ít có kiến thức, am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Dù sao chúng ta cũng không thể phủ nhận được hiệu quả mà KOL mang lại. Nhưng để thu được hiệu quả cao nhất, bạn nên đặc biệt chú ý tới: Tầm ảnh hưởng của KOL tới nhóm khách hàng tiềm năng của bạn và kiến thức của họ về sản phẩm, dịch vụ.

Đừng bỏ qua: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn – Cách chốt đơn “nhanh như chớp”.

Nghĩ đến việc dùng KOL
Nghĩ đến việc dùng KOL

Content cung cấp thông tin hữu ích

Ngoài các nội dung bán hàng, tiếp thị trực tiếp, bạn đừng quên việc cung cấp thông tin hữu ích cho người xem. Những bài viết mang đến giá trị chính là chìa khoá giữa chân khách hàng hiệu quả. Trên thực tế, quá nhiều quảng cáo có thể khiến họ thấy nhàm chán, vô vị và một màu. Thay vào đó, chúng ta có thể chèn vào các tips hay ho, chia sẻ kinh nghiệm, truyền tải thông điệp ý nghĩa,… Như vậy mới có thể khiến khách hàng cảm thấy theo dõi và tương tác với bạn là điều đúng đắn, sáng suốt.

Bên cạnh việc xây dựng nội dung chất lượng, chúng ta cũng cần quan tâm đến việc quản lý, theo dõi các hoạt động trên trang Facebook thật chặt chẽ. Đừng để công sức sáng tạo nội dung trở nên lãng phí chỉ vì không thể kiểm soát tốt tương tác, khách hàng, hiệu quả kinh doanh,… Giải pháp hoàn hảo nhất cho vấn đề này chính là sử dụng phần mềm quản lý fanpage. Với “người trợ lý ảo này” bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện trong việc: Thiết lập cài đặt cho toàn bộ bài đăng, kiểm soát nội dung, sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, tiến trình vận đơn, xây dựng các chiến lược marketing, cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ,…

Để trải nghiệm giải pháp kinh doanh online toàn diện này, hãy click ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ngay.

Hy vọng rằng, sau khi biết được những mẫu bài bán hàng Facebook hay và hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng cho fanpage của mình để xây dựng được nội dung chất lượng nhất. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-bim-0

Làm sao để tìm nguồn hàng bán buôn bỉm rẻ nhất thị trường hiện nay?

24/04/2021 6389

Tìm nguồn hàng bán buôn bỉm đang trở thành vấn đề khá phức tạp đối với những người kinh doanh đồ sơ sinh. Bởi vì theo xu thế, ngày càng có nhiều hãng bỉm ra đời, giá thành và chất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot