Tiêu đề mẫu quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể từ chối
Tiêu đề mẫu quảng cáo Facebook là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định trực tiếp tới hiệu quả mà chiến dịch của bạn nhận được. Vì vậy, có được tiêu đề hấp dẫn người xem, đồng nghĩa với việc bạn đã nắm chắc trong tay 80% cơ hội thành công rồi.
Chúng ta có thể dễ dàng thấy, so với các mạng xã hội khác, Facebook có phần hạn chế hơn về không gian viết bài. Thêm vào đó, với lượng lớn người dùng đi cùng với khối lượng thông tin khổng lồ được đăng tải mỗi ngày, người dùng sẽ không thể nào đọc hết được toàn bộ thông tin mà họ nhìn thấy. Vậy làm sao để khiến khách hàng chú ý tới bài quảng cáo? Đó chính là tận dụng 3-5 giây ngắn ngủi khi họ đọc tiêu đề, bạn phản “knockout” khách hàng ngay lập tức.
Chuẩn bị trước khi viết tiêu đề cho mẫu quảng cáo Facebook
Xác định được mục đích
Với bất cứ nhiệm vụ nào, bạn cũng cần xác định được mục đích cần đạt được là gì. Từ đó mới có thể xây dựng kế hoạch thực hiện, hướng đi đúng đắn. Và việc viết tiêu đề cũng không ngoại lệ. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đặt ra những câu hỏi và trả lời nó. Chẳng hạn như:
- Đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm tới là những ai?
- Họ có sở thích như thế nào, thường bị thu hút với những nội dung, trend, văn phong như thế nào?
- Ưu điểm, điểm mạnh, điểm nổi bật khiến sản phẩm của bạn vượt trội hơn so với đối thủ là gì?
- Tại sao khách hàng lại muốn sử dụng, mua sản phẩm/dịch vụ này?
- …
Càng đặt ra được nhiều câu hỏi chi tiết, bạn sẽ dần xây dựng được hướng đi cho mình.
Nắm vững nguyên tắc viết cơ bản
Về cơ bản, một tiêu đề cho mẫu quảng cáo Facebook thường phải đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
- Ngắn gọn: Như đã đề cập tới ở trên. Khách hàng không có nhiều thời gian cũng như kiên nhẫn để dành ra vài phút để tìm hiểu xem bạn đang quảng cáo những gì. Theo thống kê, trung bình người xem quyết định lướt qua dừng lại ở một bài viết chỉ trong khoảng từ 3-5 giây. Vì vậy, đây là “thời gian vàng” để bạn giữ chân họ. Hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt, đánh đúng trọng tâm.
- Chi tiết: Bạn không nên đặt theo dạng chung chung, thay vào đó thể hiện chi tiết sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
- Gây tò mò: Đây là yếu tố chính khiến khách hàng đọc quảng cáo của bạn. Do đó, hãy làm bất cứ điều gì gây kích thích tới tâm lý của họ. Chẳng hạn như mập mờ về một vấn đề, xoáy sâu vào nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải, bật mí, hé lộ,…
- Sáng tạo: Giữa một rừng content, bạn phải làm sao tạo được sự mới lạ so với mọi người. Người xem thường thích sự mới mẻ và độc đáo hơn. Bởi chẳng ai lại muốn đọc những thứ đã quá quen thuộc.
Những dạng tiêu đề mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả
Tiêu đề trực tiếp
Tặng ngay 01 máy in vận đơn khi mua phần mềm quản lý bán hàng Abit gói 01 năm
Tiêu đề gián tiếp
Hotgirl 9x Hà Thành chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công
Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả với giá 0 đồng?
Tiêu đề sử dụng con số cụ thể
07 bí quyết quản lý bán hàng hiệu quả
05 cách phát triển kinh doanh với phần mềm quản lý bán hàng
Tiêu đề khẩn cấp, thôi thúc hành động
Giảm ngay 70% chỉ trong ngày hôm nay
Chỉ còn 69 sản phẩm giá ưu đãi
Tiêu đề dạng câu hỏi
Giảm 5 cân trong 2 tuần, bạn tin không?
Làm sao để thánh Livestream bán được nghìn đơn hàng mỗi đêm?
Tiêu đề dạng lời khuyên
Mới khởi nghiệp, không nên bỏ qua những phần mềm quản lý bán hàng này
Những mẫu trang phục dành cho quý ông trong mùa hè này
Tiêu đề dạng tin tức, chủ đề hot
Sang trọng, lịch lãm như Hứa Vĩ Văn với mẫu đồng hồ hot nhất năm nay
Học cách chăm sóc gia đình của ca sĩ Thủy Tiên với sản phẩm ABC…
Tiêu đề dạng hướng dẫn
7 bước để trở thành người phụ nữ quyến rũ
Quản lý kinh doanh hiệu quả với 3 bước đơn giản
Tiêu đề dạng mệnh lệnh
Click ngay nếu không muốn bỏ qua đợt SALE lớn nhất trong năm
Hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ngay nếu không muốn thất bại
Tiêu đề dạng cảnh báo, bí mật, tin giật gân
Cảnh báo: “Bạn sẽ hối tiếc nếu không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sớm hơn”
Bật mí tăng 200% doanh thu với phần mềm quản lý inbox
Dùng từ ngữ mạnh
Sản phẩm tốt nhất cho người già
Sản phẩm mới nhất dành cho các quý cô sành điệu
Trên đây là phương pháp xây dựng một tiêu đề mẫu quảng cáo Facebook giữ chân khách hàng. Còn rất nhiều cách đặt khác bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, nếu tạo được sự độc đáo và thu hút, chắc chắn hiệu quả đạt được sẽ không khiến bạn thất vọng.