Merch Amazon là gì? Kiếm tiền tỷ dễ dàng từ việc bán áo thun

25/04/2022 4714

Merch Amazon là gì? Có thể bạn đã thấy rất nhiều người đang kiếm tiền khá hiệu quả nhờ vào Merch. Thậm chí, trong thời gian đầu triển khai những tài khoản trên Merch được rao bán với giá hàng chục triệu đồng. Nếu vẫn còn mơ hồ về hình thức kinh doanh đầy tiềm năng này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Merch Amazon là gì?

Merch Amazon được gọi tắt là Merch, là một loại dịch vụ được Amazon phát triển khi hợp tác với một bên sản xuất áo thun. Dịch vụ này mang đến cho bạn nhiều lợi ích như: Đơn giản hóa quy trình bán áo thun (bạn chỉ cần thiết kế sau đó đăng tải lên Merch để bán), tăng doanh thu cho sản phẩm (vì đã có sẵn nguồn truy cập khổng lồ từ Amazon, nên bạn sẽ có được lượng khách hàng khủng), không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển. Trong trường hợp có khách hàng mua áo, Merch sẽ tự sản xuất và vận chuyển đến tận tay khách hàng và trả lợi nhuận cho bạn. Số tiền nhận được là khoản sau khi đã trừ đi chi phí sản xuất và giá trên Amazon.

Merch Amazon là gì?
Merch Amazon – Mỏ vàng của các nhà thiết kế

Tiềm năng kinh doanh từ Merch Amazon

Merch Amazon được ví là “mỏ vàng khổng lồ”  cho các nhà kinh doanh khai thác, nhất là đối với những ai có khả năng design. Tiềm năng không hề nhỏ mà hình thức này mang lại phải kể đến như:

• Lượng khách “khủng” truy cập mỗi ngày giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được đến nhiều người hơn. Từ đó tăng cơ hội bán hàng.

• Quy trình đơn giản: Bạn có thể ngầm hiểu rằng mình đang bán thiết kế chứ không phải áo thun. Bạn chỉ cần đăng tải sản phẩm mà mình đã design lên Amazon và chờ đến khi có đơn hàng thành công rồi nhận hoa hồng.

• Nguồn vốn đầu tư thấp: Merch không yêu cầu bạn phải có sản phẩm hay là chủ sở hữu của sản phẩm đó. Vì vậy bạn không cần phải bỏ vốn đầu tư ban đầu. Hoặc nếu có thì cũng thấp hơn rất nhiều so với các hình thức kinh doanh truyền thống.

• Độ uy tín của Amazon cực cao, nhờ đó mà ảnh hưởng tích cực đến tỉ lệ chuyển đổi. Giúp việc kinh doanh thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký Merch Amazon chi tiết nhất

Để đăng ký Merch Amazon bạn làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

• Bước 1: Truy cập vào Merch Amazon tại đây để đăng ký tài khoản.

• Bước 2: Click chọn “Request Invitation” để tiếp tục.

Click chọn "Request Invitation" để tiếp tục
Click chọn “Request Invitation” để tiếp tục

Sau đó chọn “Create your Amazon account”. Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra những thông tin như: Your name, Email, Password, Re-enter Password. Hãy điền chính xác thông tin sau đó click vào “Create your Amazon account”.

Điền chính xác thông tin của bạn
Điền chính xác thông tin của bạn

• Bước 3: Sau khi điền các thông tin xong hệ thống sẽ hiện ra các điều khoản bạn chỉ cần click vào “Agree” (đồng ý).

• Bước 4: Để đảm bảo quyền lợi cho nhà bán hàng, hệ thống của Amazon sẽ yêu cầu bạn cung cấp những thông tin sau để tiến hành xét duyệt:

• Organization Name: Tên doanh nghiệp.

• Industry Type (Bạn nên chọn là Small Business hoặc Novelty T-shirt Business).

• Additional Information: Thông tin thêm.

Sau khi đã xác nhận những thông tin trên là đúng hãy click vào “Send request” để hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên hệ thống Merch Amazon.

Thông thường thời gian xét duyệt còn tùy vào những thông tin mà bạn cung cấp có chính xác hay không. Thế nhưng bạn vẫn phải chờ khoảng từ một đến hai tháng để được xác minh tài khoản của mình. Hệ thống Amazon làm như vậy để đảm bảo quyền lợi cho nhà bán hàng và tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng kinh doanh online.

Hướng dẫn cách đăng ký Merch Amazon chi tiết nhất
Hướng dẫn cách đăng ký Merch Amazon chi tiết nhất

Tạm kết

Qua những chia sẻ trên thì bây giờ bạn đã biết được Merch Amazon là gì rồi đúng không nào. Với những lợi ích không phải trang web nào cũng có như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tạo cho mình một cơ hội để mang tiền về. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng tạp hóa hải phòng

Cách tìm nguồn hàng tạp hóa tại Hải Phòng hàng tốt – giá hời

25/05/2020 5467

Mở cửa hàng tạp hóa đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn bởi thị trường vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá hời để kinh doanh hiệu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot