Bí mật tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook không phải ai cũng biết

25/04/2022 1029

Facebook Ads là mỏ vàng để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Nhưng khi chạy quảng cáo bạn sẽ phải bỏ ra một lượng chi phí không hề nhỏ. Chính vì vậy để tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook là điều bất cứ ai đang kinh doanh online cũng mong muốn đạt được.

Xây dựng 5 bài viết trọng tâm và chất lượng nhất

Để có thể kinh doanh và bán hàng hiệu quả, điều đầu tiên và bắt buộc đó là bạn phải thu hút được khách hàng. Vậy, bài viết của bạn cần mang lại ý nghĩa cho người xem, cung cấp được lợi ích cũng như sự quan trọng khiến họ phải đọc.

Muốn làm tốt điều này, bài viết của bạn cần nhắm vào cảm xúc và suy nghĩ của người xem . Một khi đã nắm bắt được nhu cầu tâm lý của họ thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy học cách nghiên cứu và phân tích các chủ đề. Nhằm mục đích giúp người xem có thể hình dung và hiểu được những gì bạn đang muốn truyền tải.

♦ Và đây là5 Sai Lầm xây dựng Content Facebook khiến bạn không bán được hàng” bạn cần tránh khi triển khai nội dung nhé!

Xây dựng 5 bài viết trọng tâm và chất lượng nhất
Xây dựng 5 bài viết trọng tâm và chất lượng nhất

Xác định bài viết chủ chốt

Luôn chắc chắn rằng trong số những bài viết của bạn có 1 bài viết đặc biệt thu hút. Đánh giá dựa trên lượng tương tác: like, comment, share,… và được Facebook đẩy mạnh tiếp thị hơn. Nó sẽ là vũ khí bí mật giúp bạn giảm chi phí quảng cáo Facebook một cách đáng kể.

Bạn nên nhớ một điều rằng càng sáng tạo ra nhiều bài viết hay và thu hút, quảng cáo của bạn càng thu được hiệu quả. Nó sẽ được hiển thị và phân phối tới đúng đối tượng có nhu cầu. Để xác định bài viết chủ chốt, bạn cần xây dựng một chiến dịch chạy quảng cáo cho những bài viết khác nhau. Từ đó sẽ biết được dạng bài viết nào kích thích và thu hút được người dùng nhất. Cuối cùng là dựa vào những phân tích trên để xây dựng chiến lược lâu dài cho mình.

Xác định bài viết chủ chốt
Xác định bài viết chủ chốt

♦ Sẽ hiệu quả hơn khi triển khai các hoạt động Facebook Ads khi có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online trên Facebook. Công cụ giúp kiểm soát và vận hành kinh doanh bán hàng trong thời đại số.

Quảng cáo bài viết chủ chốt với đối tượng khách hàng trùng lặp

Sau khi đã xác định được đâu bài viết thu hút được nhiều người xem nhất. Facebook sẽ sử dụng thông tin để xác định những đối tượng khác đang quan tâm tới bạn.

Như đã biết, việc tạo tệp Lookalike Audience và thiết lập profile của khách hàng tương thích 1% với những người đã từng truy cập vào bài viết chủ chốt. Chính vì vậy, bạn sẽ tránh được việc bị lãng phí ngân sách. Bởi nó nhắm tới đối tượng khách hàng có tùy chọn về sở thích, thói quen, hành vi,…giống với người đã truy cập vào website của bạn. Hỗ trợ hiệu quả đối với giảm giá thầu click chuột tối đa cho chiến dịch. Đây là cách đơn giản để có thể cắt giảm ngân sách quảng cáo. Thêm vào đó có thể làm tăng tỉ lệ nhấp chuột vào bài viết.

Ngân sách quảng cáo Facebook
Ngân sách quảng cáo Facebook

Tiếp tục viết bài và thử nghiệm các nội dung của bạn

Bước đầu tiên trong sơ đồ chúng ta đã thảo luận ở trên là sáng tạo nội dung liên quan tới khách hàng, và quảng bá bài viết quảng cáo Facebook. Khi đó bạn có thể tìm ra được chủ đề nào hấp dẫn, thu hút người đọc nhiều nhất và tối giảm ngân sách cho CPC hiệu quả.

Càng sáng tạo nhiều nội dung hơn bạn càng làm tăng cơ hội mở rộng sơ đồ SALE truyền miệng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không bao giờ biết được bài viết chủ chốt nào tiếp theo sẽ có thể tối ưu cho bạn trong tương lai. Vì vậy, hãy cố gắn kết và viết thật nhiều. Sáng tạo, xây dựng những nội dung liên quan và thu hút khách hàng nhiều hơn nữa.

Cách tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook hiệu quả
Cách tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook hiệu quả

Nguồn Facebook: Thuận Johnny Nguyễn

♦ Tìm đọc thêm:

Phần mềm quản lý inbox – Giái pháp hỗ trợ tương tác và chăm sóc khách hàng Facebook hiệu quả

Phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ 12 bí quyết về cách làm giàu của các tỷ phú thế giới

Chia sẻ 12 bí quyết về cách làm giàu của các tỷ phú thế giới

04/05/2020 2095

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao những tỷ phú lại thành công đến như vậy? Tất nhiên, họ là những người có lối tư duy độc đáo, hơn nữa để thành công như ngày hôm nay họ phải…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot