Nút vàng youtube là gì? Cách nhận nút play vàng của youtube

25/04/2022 11165

https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage/Nút vàng youtube có lẽ là danh hiệu được rất nhiều ai làm youtuber cũng đều mơ ước. Những để sở hữu được nút vàng danh giá này buộc bạn cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện của youtube. Vậy Nút vàng youtube là gì? Điều kiện để nhận nút vàng là như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khái niệm nút vàng youtube là gì? 

Nút vàng Youtube là giải thưởng danh giá mà TUBE dành cho những cá nhân, tổ chức sáng tạo nội dung video, và tất nhiên là đã có kênh Youtube cho riêng mình.

Nút play vàng cũng khẳng định cho độ phủ sóng của kênh đối với cộng đồng người xem trên ứng dụng này. Đồng thời, còn đảm bảo tiêu chí rằng các video được đăng tải trên kênh là phù hợp với các tiêu chuẩn cộng đồng từ ông chủ google.

Khi làm Youtuber, không phải cứ bắt đầu là bạn gặt hái được nút vàng. Mà nó yêu cầu đòi hỏi là kênh của bạn phải đạt được lượng subscribe theo tiêu chuẩn. Và lượng subscribe kênh càng lớn, nút Youtube mà các bạn nhận được càng giá trị.

"Khái
Play Vàng youtube là gì?

Nút vàng youtube nhận được bao nhiêu tiền ?

Nút vàng tube là một giải thưởng chỉ mang giá trị tinh thần và không có tiền dành cho các nhà sáng tạo video. Việc nhận được nút vàng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được tiền. Và nút vàng youtube không hề có giá trị gì về tiền mặt hết.

Tiền mà bạn sẽ kiếm được từ Youtube sẽ phụ thuộc vào lượng view trên kênh của mình. Tất nhiên, là khi kênh của bạn có được nút vàng, đồng nghĩa rằng bạn sẽ có nhiều người đang theo dõi kênh của mình. Video up lên sẽ nhận được nhiều view chất lượng. Bạn cũng có thể bán chúng cho những người muốn mua nút vàng youtube thì lúc này nút và sẽ có định giá do mình.

Như vậy, nút play vàng sẽ không quyết định trực tiếp số tiền bạn kiếm được từ TUBE. Mà nó phụ thuộc vào nhiều số lượng lượt viewquảng cáo từ các video trên kênh của bạn.

Nút play vàng không có tiền
Nút play vàng không có tiền

➤  Bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ kinh doanh trên Fanpage? “Đọc vị” ngay Giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage để x2 doanh thu lên nhanh chóng với chi phí cực rẻ và xây dựng được uy tín trong mắt khách hàng. 

Điều kiện nhận nút vàng youtube là bao nhiêu sub ?

Điều kiện để nhận được nút play vàng thì khó khăn hơn nút bạc gấp 10 lần, chỉ cần kênh của bạn đặt từ 1.000.000 sub sẽ nhận được. Nghĩa là đối với nút bạc Youtube bạn cần 100.000 sub. Còn ở nút vàng Youtube các bạn cần phải sở hữu kênh 1.000.0000 sub.

Đây có lẽ là một con số mà không hề dễ dàng có được đối với những youtube. Tuy nhiên cũng đừng quá bi quan bởi hiện đã có khá nhiều các Youtuber tại Việt Nam đã sở hữu nút vàng. Thậm chí 1 người sở hữu tới vài nút vàng như: NTN Vlog, Lâm Vlog . . . Hiện nay, không hề có cách làm nút vàng youtube nếu có thì cũng chỉ là đồ giả mà thôi.

Điều kiện nhận dược nút play vàng
Điều kiện nhận được nút play vàng

Xem thêm: Điều kiện để nhận được nút play bạc của TUBE

Hướng dẫn cách nhận nút play vàng của TUBE

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link: https://reward-redemption.appspot.com/

Bước 2: Hãy điền và cung thông tin yêu cầu cung cấp. Bao gồm tên xuất hiện trên phần thưởng, và địa chỉ, mã post code địa phương.

Bước 3: Sau đó bạn cần đợi khoảng 2-3 tuần, nút vàng sẽ được vận chuyển về. Youtube sẽ gửi email cho bạn khi bắt đầu tiến hành được vận chuyển về cho bạn.

Mẹo: Để nhận được nút vàng nhanh nhất. Đó là lúc nhập thông tin bạn nhớ mở ngoặc ghi kèm số điện thoại của bạn trên phần địa chỉ nhận.

Đó là khi kênh channel của bạn không thuộc quản lý của network. Nếu kênh nằm trong hệ thống net hỗ trợ như metub, yeah1, pops, điền quân, … thì có thể nhờ support của net nhận nút giúp là nhanh nhất. Chưa kể còn có quà của network nữa.

cách nhận nút play vàng của TUBE
cách nhận nút play vàng của TUBE

Nút play vàng đầu tiên tại Việt Nam

Đầu năm 2014, youtuber JVevermind đã nhận được nút Play mạ vàng do YouTube trao tặng. Và đây chính là nút vàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhờ có hơn 1,3 triệu người theo dõi mà blogger nay đã trở thành người có nút play vàng duy nhất thời bây giờ. Số lượng này tương đương với các vlogger nổi tiếng thế giới. Sau JVevermind, Thích ăn phở là nhóm hài đầu tiên của Việt Nam nhận được nút Play mạ vàng từ YouTube.

Ca sĩ đầu tiên nhận nút Vàng ở Việt Nam: Kênh YouTube chính thức của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã đạt mốc 1 triệu lượt subscribe, và đoạt được nút Play vàng. Anh chính là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng nhận play vàng này.

Điểm qua một vài kỷ lục về các nút Play YouTube thì có thể thấy. Chẳng phải cứ là người nổi tiếng, nghệ sĩ giải trí thì sẽ nhận được nhiều lượt theo dõi. Trong khi đó, các kênh Vlog dành cho giới trẻ, các kênh game lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

"<yoastmark
Nút play vàng tại Việt Nam

Tạm kết

Nút play vàng không phải là đỉnh cao của youtube mà nút play kim cương và ruby mới chính là con số mơ ước của nhiều youtuber đình đám nổi tiếng trên cộng đồng youtube. Nhưng để tạo nên một kênh youtube có lượng sub cao cần rất nhiều công sức và sự nỗ lực đầu tư cho nội dung, và chi phí cho xây dựng. Mà không phải nội dung nào cũng sẽ được google cất nhắc, thông qua. Chỉ cần một sơ sẩy nhỏ, bạn sẽ chủ ý, thật chí là khóa ngay không cần thông báo trước.

Chính vì thế, thay vì chỉ đầu tư phát triển trên youtube bạn có thể chọn lựa nhiều kênh khác nữa. Trên các nền tảng xã hội phổ biến hiện nay: Facebook, Instagram, Tiktok… không chỉ hỗ trợ người dùng trải nghiệm, mà nó còn cho còn hỗ trợ kinh doanh bán hàng. Bên cạnh những tính năng vốn có của các kênh, bạn còn có thể sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>phần mềm quản lý bán hàng online, quản lý fanpage… giúp kinh doanh hiệu quả hơn.

Không ai có thể chối bỏ giấc mơ của bạn khi muốn trở thành một Youtuber của bạn cả. Nhưng bạn nên chọn lựa cho mình những con đường đi thực sự sáng suốt. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mo-cua-hang-banh-mi-0

Kinh nghiệm mở cửa hàng bánh mì cực chuẩn cho người mới bắt đầu

10/04/2021 6435

Mở cửa hàng bánh mì đang được rất nhiều người kinh doanh lựa chọn vì vốn đầu tư ít, chế biến nhanh và cực kỳ dễ bán. Tuy nhiên nếu cứ lao đầu vào kinh doanh mà không biết quan…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot