Phần mềm Abit là gì? Có nên sử dụng phần mềm Abit trong kinh doanh?
Được biết đến với vai trò là “người trợ lý ảo toàn năng” của các chủ cửa hàng và doanh nghiệp. Phần mềm Abit dường như đang thể hiện rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc hỗ trợ, phát triển hoạt động bán hàng. Nếu còn chưa biết Phần mềm Abit là gì, hãy cùng theo dõi bài viết sau và xem nó có phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn hay không?
Phần mềm Abit là gì?
Phần mềm Abit là hệ thống các công cụ với chức năng giúp doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân bán lẻ quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là gia tăng lợi nhuận. Abit được lập trình trên máy tính và sử dụng chạy trên các hệ trình duyệt của máy tính, thiết bị di động thông minh, laptop, máy tính bảng. Với “người trợ lý ảo” này, bạn có thể phân chia, kiểm soát hàng hóa, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, tự động chăm sóc khách hàng, lên đơn, kết nối vận chuyển, tổng hợp báo cáo cùng hàng trăm tiện ích tuyệt vời khác.
Ngoài ra, với hai phân hệ khác là Abitmes (quản lý comment-inbox trên Fanpage) và AbitPos (quản lý cửa hàng-kho) việc điều hành, kiểm soát hoạt động bán hàng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Giúp người dùng giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công rườm rà, tốn thời gian. Thay vào đó, hệ thống sẽ cập nhật và xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động.
Những ưu điểm vượt trội của phần mềm Abit
Quản lý bán hàng trên các kênh online có lượng người dùng lớn
Đã kinh doanh online, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các kênh như Shopee, Lazada, Tiki, Website và đặc biệt là Facebook. Abit chính là giải pháp tối ưu giúp bạn đồng bộ và quản lý tất cả thông tin từ các kênh này. Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà mà vẫn tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng, xử lý đơn đặt hàng, tư vấn cho khách hàng trên duy nhất một giao diện.
♦ Xem ngay: Quản lý gian hàng Lazada chưa bao giờ dễ đến thế với phần mềm Abit
Trả lời tin nhắn – bình luận của khách hàng hoàn toàn tự động
Đây là một trong những tính năng tạo nên điểm khác biệt của Abit với các phần mềm khác. Bạn chỉ cần tạo các kịch bản theo câu hỏi mà khách hàng có thể đưa ra, hệ thống sẽ “học” theo kịch bản này và tự động trả lời comment-inbox của khách hàng. Abit cũng cho phép người dùng thiết lập khi thông tin khách hàng cung cấp có số điện thoại, không có số điện thoại. Giúp việc chốt đơn được thuận tiện và hiệu quả hơn.
Ẩn comment, tránh tình trạng cướp khách
Rất nhiều người có xu hướng để lại thông tin tại mục comment để mua hàng hoặc nhận tư vấn. Dựa vào đặc điểm này mà không ít đối thủ đã lợi dụng để chuộc lợi. Thậm chí họ còn sẵn sàng tạo ra những Fanpage tương tự, sau đó liên hệ với khách hàng và chốt đơn trước. Hiểu được điều này, Abit đã bổ sung tính năng ẩn comment, giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bị đối thủ cướp khách.
♦ Hướng dẫn ẩn toàn bộ comment trên Fanpage “dễ như trở bàn tay”
Quản lý hàng hóa, kho hàng hiệu quả
Abit cung cấp cho người dùng tính năng quản lý hàng hóa và kho cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát danh mục phân nhóm hàng, danh sách hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Quy trình xuất-nhập đơn giản. Hỗ trợ bạn xây dựng kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng,…
Phân quyền nhân viên dễ dàng
Việc quản lý nhân sự sẽ không còn là bài toán khó khi bạn sử dụng phần mềm Abit. Người quản trị có thể dễ dàng thiết lập quyền truy cập cho nhân viên theo vai trò, nhiệm vụ hay theo Fanpage. Thậm chí phần mềm còn tự động phân chia khách hàng online cho từng người chăm sóc. Việc thao tác, quyền hạn của mỗi nhân viên như thế nào đều phụ thuộc vào thiết lập của bạn.
♦ Hướng dẫn cách phân quyền nhân viên trên phần mềm quản lý Abit
Tiết kiệm chi phí và thời gian mua hàng
Với phần mềm Abit, nhà kinh doanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian giới thiệu sản phẩm, khách hàng cũng không cần tốn công sức tới store để tìm kiếm và mua hàng. Ngoài ra, Abit còn có khả năng sàng lọc thông tin cần thiết của khách để phân loại và phục vụ cho các chiến dịch Marketing trong tương lai. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần thuê lượng lớn nhân viên chạy những chương trình quảng cáo offline rầm rộ. Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể tiếp thị tới hàng ngàn khách hàng tiềm năng.
Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp
Được xây dựng và phát triển dựa trên định hướng hỗ trợ tối đa hoạt động bán hàng và quản lý của doanh nghiệp, nên phần mềm Abit luôn không ngừng nâng cấp các tính năng sao cho phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh. Từ bán lẻ cho đến quy mô lớn, từ cửa hàng nhỏ cho đến hệ thống chuỗi cửa hàng, và bao quát trên hầu hết các ngành hàng.
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Điều đầu tiên bạn có thể thấy khi mới trải nghiệm phần mềm Abit đó chính là giao diện đẹp, bắt mắt. Các tiện ích, chức năng được sắp xếp hợp lý. Cách sử dụng đơn giản, ngay cả những người không thành thạo về tin học cũng có thể dễ dàng thao tác. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Abit mọi lúc trong quá trình sử dụng phần mềm thông qua Teamview.
Ngoài những tính năng nổi bật nêu trên, Abit còn cung cấp rất nhiều tiện ích khác giúp việc bán hàng và hỗ trợ hoạt động quản lý kinh doanh hiệu quả. Có thể kể đến như: Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay, tự động lên đơn, tạo đơn và đẩy đơn hàng cho bên vận chuyển, cung cấp các báo cáo chi tiết, kịp thời, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp một cách chặt chẽ,… Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm full chức năng của phần mềm hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày.
Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.
Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu phần mềm Abit là gì. Hy vọng rằng, với những thông tin được chia sẻ trong bài viết có thể mang lại cho bạn thêm một giải pháp hiệu quả trong kinh doanh. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm Abit ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công.