Hướng dẫn ẩn toàn bộ comment trên Fanpage “dễ như trở bàn tay”
Trong kinh doanh online bạn sẽ gặp phải trường hợp miếng ăn đã dâng lên tận miệng còn bị cướp trắng trợn. Chính vì vậy hôm nay, Abit sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để loại bỏ được “chiêu cướp khách” của đối thủ trong một tíc tắc.
Mặc dù có lượng khách hàng lớn nhưng kinh doanh trên Facebook không phải dễ dàng. Bởi vì có rất nhiều đối thủ ngoài kia lợi dụng sơ hở để cướp khách hàng của bạn bất kỳ lúc nào. Chúng thường vào các bài viết quảng cáo để lấy số điện thoại. Thậm chí tạo ra 1 Fanpage giả cùng tên để inbox báo giá mượn uy tín trục lợi. Để loại bỏ hình thức kinh doanh không lành mạnh này, xin giới thiệu đến bạn giải pháp giúp ẩn thông tin khách hàng dễ dàng thông qua phần mềm quản lý bình luận Facebook và chốt sale hiệu quả – Abit.
Hướng dẫn sử dụng Abit để ẩn toàn bộ comment trên Fanpage
Facebook hiện nay cũng đang cung cấp rất nhiều tính năng ẩn comment. Tuy nhiên công việc này phải làm thủ công rất mất thời gian. Một bài viết lên tới 2K, 3K bình luận làm sao có thể ngồi ẩn từng comment? Chưa kể đến việc ghi đơn, chốt sale lại phải “lặn lội” đi đọc lại từng cmt lấy số điện thoại, tên facebook khách? Nếu dùng Abit công việc này thực hiện lại rất dễ dàng. Cách thức thực hiện tiến hành như sau:
Bước 1: Kết nối phần mềm Abit với page bán hàng.
Để thực hiện các bước này hãy click vào tab Kết nối đa kênh -> Kết nối fanpage. Sau đó set đồng bộ quyền quản trị của các fanpage tới Abit.
Muốn biết chi tiết cách kết nối bạn có thể tham khảo ngay Cách sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage
Bước 2: Cài đặt cấu hình ẩn toàn bộ comment trên Fanpage.
Trong phần này bạn có thể cài đặt cấu hình cho từng page. Bạn click vào biểu tượng ở mục Sửa tương ứng với Fanpage muốn cài đặt. Hộp thoại Cấu hình trang hiện ra, chọn Ẩn tất cả comment trong phần Ẩn comment. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn ẩn comment có số hoặc không ẩn comment.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập cấu hình của từng bài đăng. Click vào Cấu hình bên cuối góc phải để mở hộp thoại cấu hình comment.
Trong giao diện này bạn cũng chọn Ẩn tất cả comment. Đồng thời người dùng cũng có thể cài đặt rất nhiều thông tin. Hãy chọn và Lưu cấu hình Post để lưu lại. Khi đo người khác không thể xem comment trên Facebook bán hàng của bạn.
Ngoài ẩn toàn bộ comment trên fanpage thì Abit còn có những tính năng gì?
Phần mềm quản lý Fanpage sẽ giúp bạn nhiều công việc khác để giữ chân khách hàng. Chẳng hạn như tạo đơn hàng tự động, quản lý khách hàng, báo cáo số lượng đơn… Tức là bạn sẽ “ mua 1 mà được 10”. Mua một phần mềm mà được rất nhiều tính năng hữu ích cho việc kinh doanh như:
Trả lời comment, inbox tự động của nhiều Fanpage
Với tính năng này tất cả các bình luận của khách trong bài đăng sẽ được Abit trả lời tự động. Bạn có thể cài đặt cấu hình tự động trả lời comment fanpage trong 2 trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Ngoài ra khi khách comment vào bài viết, Abit có thể inbox trực tiếp cho khách mà không cần thao tác từ nhân viên. Đặc biệt với những shop có lượng inbox khủng, Abit còn trả lời tự động luôn. Tính năng này có thể giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị kinh doanh của bạn hơn. Họ sẽ không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu của mình.
Tự động tạo đơn hàng
Đối với những comment, inbox có số điện thoại thì Abit còn có thể tự động tạo đơn hàng. Với tính năng mới này, bạn tiết kiệm được 30% thời gian tạo đơn. Đặc biệt trải nghiệm giao diện tạo đơn thân thiện, thao tác dễ dàng, tự động lưu và nhận diện địa chỉ kho hàng của người gửi, người nhận. Sử dụng thêm máy in hóa đơn Xprinter Q200 với các tính năng vượt trội giúp bạn sẽ tiết kiệm thêm nhiều thời gian, chi phí và cả nguồn nhân lực.
Chia comment – inbox cho nhân viên
Khi khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên. Với phần mềm Abit, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên xử lý. Việc quản lý nhân viên, đánh giá hiệu suất cũng trở nên tối ưu hơn.
Có thể bạn quan tâm: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn chuyên nghiệp nhất, giúp bạn tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực cho việc xử lý tương tác trên fanpage.
Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook
Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của việc quảng cáo tại các tài khoản Facebook ads. Abit sẽ đọc và phân tích dữ liệu về chi phí, tương tác khi chạy quảng cáo. Tính hiệu quả chuyển đổi để gia tăng hoặc thêm bớt chi phí ads cho cửa hàng.
Ngoài ra các đơn hàng trên fanpage cũng sẽ được đồng bộ về phần mềm. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể đẩy đơn hàng đến các đơn vị vận chuyển với vài thao tác đơn giản. Đơn vị kinh doanh cũng có thể quản lý khách hàng, doanh số, nhân viên… bằng Abit.
Việc ẩn toàn bộ comment trên fanpage và quản lý kinh doanh trên Facebook trở nên đơn giản hơn với Abit. Hiện tại phần mềm này đang được cung cấp với giá chỉ từ 100.000đ/tháng và 15 ngày dùng thử miễn phí. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để trải nghiệm sản phẩm hữu ích từ hôm nay.