Phần mềm chat tự động – giải pháp “ngon-bổ-rẻ” trong bán hàng online

25/04/2022 4484

Bạn quản lý nhiều Fanpage cùng lúc, chạy quá nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook dẫn đến quá tải lượng comment inbox. Việc xử lý thủ công đã không còn hiệu quả và phải tốn quá nhiều chi phí cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Vậy phần mềm chat tự động chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn lúc này.

Những điều cần biết về phần mềm chat tự động

Phần mềm chat tự động là gì?

Phần mềm chat tự động là công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hoạt động 24/7. Nó được cập nhật liên tục giúp bạn không bỏ sót bất cứ tương tác và tin nhắn nào của khách hàng. Nhờ vào các kịch bản trả lời được thiết lập sẵn, phần mềm trả lời tự động có vai trò như một người trợ lý ảo, trả lời các câu hỏi thường gặp từ khách hàng. Đối với những câu trả lời phức tạp hơn, nó sẽ chuyển cho nhân viên chăm sóc khách hàng để giải quyết. Trong quá trình hoạt động, phần mềm cũng sẽ tự học để đưa ra những câu trả lời chính xác và phù hợp hơn.

Phần mềm chat tự động là gì?
Phần mềm chat tự động là gì?

Nguyên tắc hoạt động

Hiện nay, hầu hết các phần mềm trả lời tự động đều được hoạt động theo nguyên tắc: tiếp nhận thông tin >> phân tích thông tin >> xử lý thông tin.

Đầu tiên, bạn cần thiết lập một hoặc nhiều kịch bản trả lời cho phần mềm. Khi có khách hàng comment hay inbox tới Fanpage, nó sẽ tiếp nhận thông tin. Sau đó phân tích xem nguồn thông tin nhận được phù hợp với kịch bản nào. Cuối cùng sẽ đưa ra phương án trả lời phù hợp nhất. Trong trường hợp yêu cầu của khách hàng không có trong dữ liệu cho trước, phần mềm tự động đẩy qua cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý.

Bạn đang băn khoăn, không rõ inbox tự động là như thế nào? Xem ngay “Hướng dân inbox tự động Fanpage Facebook với phần mềm Abit

Nguyên tắc hoạt động
Nguyên tắc hoạt động

Những lợi ích nổi bật

  • Trả lời hàng ngàn câu hỏi của khách hàng mà không xảy ra sai sót.
  • Khả năng trả lời ngay lập tức. Giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tránh tình trạng mất khách, bị cướp khách.
  • Có thể hoạt động và phục vụ 24/7
  • Có khả năng lọc ra các đối tượng khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.
  • Hạn chế tối đa nguồn nhân lực, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.
  • Tính linh động cao, bạn có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi với các phần mềm được tích hợp trên cả thiết bị di động thông minh.
Những lợi ích của phần mềm chat tự động
Những lợi ích của phần mềm chat tự động

Ứng dụng của phần mềm chat tự động trong kinh doanh online

Ai nên sử dụng phần mềm chat tự động?

Đa số các lĩnh vực kinh doanh online đều có thể sử dụng phần mềm nhắn tin tự động để hỗ trợ cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các nhóm ngành hàng sau:

  • Kinh doanh thời trang: Cửa hàng quần áo, phụ kiện, giày dép,…
  • Kinh doanh lĩnh vực làm đẹp: Cửa hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa,…
  • Kinh doanh các mặt hàng nhập ngoại, xách tay
  • Kinh doanh dịch vụ ăn uống, ẩm thực: nhà hàng, quán cafe, quán ăn vặt,…
  • Kinh doanh công nghệ: Cửa hàng điện thoại, phụ kiện, đồ chơi công nghệ
  • Lĩnh vực liên quan đến giáo dục: trung tâm tiếng anh, trung tâm tin học, đào tạo nghệ thuật, dạy kỹ năng mềm,…
  • Kinh doanh thú cưng: Cửa hàng thú cưng, đồ ăn – phụ kiện cho thú cưng,…
  • Các dịch vụ hỗ trợ: Đặt vé, đặt phòng online, vận chuyển, môi giới,…
  • Và còn rất nhiều các lĩnh vực khác.
Ứng dụng trong thực tiễn của tính năng nhắn tin tự động
Ứng dụng trong thực tiễn của tính năng nhắn tin tự động

Phần mềm chat tự động chất lượng và uy tín

Khi nhắc đến phần mềm chat tự động tốt và uy tín trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng Abit. Với những tính năng tuyệt vời trong việc xử lý comment-inbox từ khách hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà nó mang lại. Có thể kể đến như:

  • Tự tạo đơn hàng với các comment-inbox có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn. Inbox trực tiếp nếu khách hàng không để lại số điện thoại.
  • Bạn có thể vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale với 1 click gọi được tích hợp sẵn trên phần mềm
  • Xem lịch sử giao dịch của khách hàng, tránh được các đối tượng trong Blacklist.
  • Ẩn comment của khách hàng để tránh tình trạng bị đối thủ cướp khách.
  • Tự động chat giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mại,…
  • Cho phép cài đặt chat trong một khoảng thời gian nhất định.
Phần mềm nhắn tin tự động chất lượng
Phần mềm nhắn tin tự động chất lượng

Đặc biệt hơn khi bạn có thể trải nghiệm Full tính năng bao gồm chat tự động và rất nhiều tiện ích khác của Abit hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày.

Để đăng ký sử dụng phần mềm, bạn click TẠI ĐÂY.

Nếu đã bắt tay vào kinh doanh online, bạn nên sử dụng phần mềm chat tự động. Với những lợi ích khổng lồ mà nó mang lại, chắc chắn bạn sẽ giảm thiểu tối đa chi phí và thu về được nhiều lợi ích hơn trong kinh doanh. Hy vọng những chia sẻ trên đây thực sự hữu ích. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình cửa hàng sữa – cơ hội “ngàn vàng” tạo nên thành công

Mô hình cửa hàng sữa – cơ hội “ngàn vàng” tạo nên thành công

02/04/2021 7499

Sữa - thực phẩm thiết yếu trong nhu cầu ăn uống hằng ngày của trẻ nhỏ, được nhiều phụ huynh quan tâm nhất. Nắm bắt cơ hội đó, nhiều nhà đầu tư đã bắt tay vào xây dựng mô hình…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot