ZaloPay là gì và cách tạo tài khoản khi sử dụng dạng ví điện tử này

25/04/2022 2739

Trong các hình thức ví điện tử, ZaloPay là môt trong những cái tên được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên vãn có nhiều người còn chưa biết ZaloPay là gì? Muốn tìm hiểu cách tạo tài khoản ZaloPay như thế nào? Bài viết dưới đây đã giải quyết được những vấn đề đó, mới bạn cùng tìm hiểu.

Tìm hiểu xem ZaloPay là gì?

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động trực tuyến được phát triển bởi tập đoàn VNG. Là một sản phẩm của Việt Nam với tính bảo mật cao, ứng dụng có nhiều đa dạng. Đã có nhiều người quan tâm đăng ký tài khoản ZaloPay để sử dụng thuận tiện hơn trong giao dịch trực tuyến ngay trên điện thoại di động.

ZaloPlay dạng ví điện tử liên kết với các ngân hàng khác nhau và vô cùng an toàn bảo mật. Ngoài ra còn có những tính năng nổi bật của như: Thanh toán trong 2 giây, bảo mật, giao dịch miễn phí, đăng nhập bằng Zalo, rút tiền và chuyển nhận tiền linh hoạt… ZaloPay đã đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm cực kỳ nhanh, tiện lợi và an toàn.

Hiện nay Zalopay đã liên kết với rất nhiều các ngân hàng, cho phép người sử dụng giao dịch trực tuyến một cách dễ dàng. Ngoài ra khi sử dụng Zalopay bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi mua sắm trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Lotte,…

ZaloPay là gì - ứng dụng thanh toán di động
ZaloPay là gì – ứng dụng thanh toán di động

Cùng tìm hiểu cách tạo tài khoản ZaloPay 

Nhắc đến ZaloPay các bạn chắc chắn hiểu được là nó cũng liên quan mật thiết với Zalo. Để đăng ký hay đăng nhập vào ZaloPay bạn đều cần phải có một tài khoản Zalo cá nhân. Cùng theo dõi cách tạo tài khoản Zalopay trên điện thoại:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài ứng dụng ZaloPay về máy. Bạn cần đăng ký ứng dụng đó bằng tài khoản Zalo mà đã cài sẵn trên điện thoại. Bạn có thể tải ZaloPay trên Appstore hoặc CHPlay.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt xong bạn ở ứng dụng ZaloPay về máy và nhấn vào dòng Đăng ký.
Tạo ZaloPay là gì - Nhấn vào ô Đăng nhập với ZaloPay
Tạo ZaloPay là gì – Nhấn vào ô Đăng nhập với ZaloPay
  • Bước 3: Tại đây ZaloPay sẽ yêu cầu xác nhận các thông tin từ tài khoản Zalo cá nhân của bạn. Ngoài hai thông tin bắt buộc là Truy xuất thông tin cá nhân và danh sách bạn thì những thông tin khác có thể từ chối. Nhấn Đồng ý để tiếp tục đăng ký.
Tiếp tục nhấn chọn Đồng ý để tạo ZaloPay
Tiếp tục nhấn chọn Đồng ý để tạo ZaloPay
  • Bước 4: Tiếp theo bạn nhập số điện thoại vào ( số điện thoại này phải là số mà bạn đã đăng ký Zalo). Sau đó  nhấn vào ô Tiếp tục. Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi mã xác nhận OTP về máy điện thoại của bạn. Bạn nhập mã đó vào và nhấn Tiếp tục. 
Nhập số điện thoại để lấy mà OTP
Nhập số điện thoại để lấy mà OTP
  • Bước 5: Cuối cùng ZaloPay sẽ yêu cầu bạn tạo mật khẩu thanh toán là xong. Nhập xong mật khẩu bạn cần nhớ chính xác để thực hiện giao dịch thanh toán trên ZaloPay vào những lần sau.
Tạo mật khẩu thanh toán cho ZaloPay
Tạo mật khẩu thanh toán cho ZaloPay

Giao diện khi bạn tạo một tài khoản ZaloPay thành công sẽ như hình ảnh dưới đây, cùng những ngân hàng hỗ trợ. Lúc đó bạn chỉ cần liên kết ngân hàng và sử dụng ZaloPay. 

Giao diện khi đăng ký thành công
Giao diện khi đăng ký thành công

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ZaloPay để thực hiện giao dịch trực tuyến.

Cách đặng ký tài khoản ZaloPay là như vậy, tuy nhiên sử dụng ví điện tử thông minh này bạn cần nạp tiền để thực hiện mọi giao dịch. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn nạp tiền vào ZaloPay qua các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ZaloPay đã được tạo như trên. Tại giao diện chính bạn chọn nhấn vào mục Nạp tiền.
Giao diện chính nhấn mục Nạp tiền
Giao diện chính nhấn mục Nạp tiền
  • Bước 2: Ở đó bạn nhập số tiền cần nạp tùy theo yêu cầu mà bạn đang cần sử dụng. Có các mức tiền để bạn chọn nhanh khi sử dụng, bạn cũng có thể lựa chọn nhấn vào đó.
Nhập mức tiền mà bạn muốn nạp
Nhập mức tiền mà bạn muốn nạp
  • Bước 3: Chuyển đến mục Xác nhận giao dịch bạn nhấn vào Thêm nguồn tiền, chọn ngân hàng bạn đã liên kết và nhấn Hoàn tất giao dịch. Ở đây bạn có thể liên kết được nhiều ngân hàng khác nhau mà vẫn được bảo mật.
Thêm ngân hàng liên kết với ZaloPay
Thêm ngân hàng liên kết với ZaloPay

Với những bước đơn giản bạn đã có thể nạp tiền để sử dụng ZaloPay để thanh toán. Đảm bảo cực giao dịch nhanh mà cực kỳ tiện ích.

Như vậy qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về ví điện tử ZaloPay. Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc thực hiện giao dịch trực tuyến đang rất phổ biến vì tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Chính vì thế sự lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng ZaloPay là hoàn toàn thông minh. Hy vọng bạn sẽ chia sẻ những điều bổ ích này cho nhiều người cùng biết đến. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 ý tưởng kinh doanh quán ăn, nhà hàng dễ thành công nhất

5 ý tưởng kinh doanh quán ăn, nhà hàng dễ thành công nhất

16/05/2020 2118

Ngày nay, với số lượng nhà hàng hiện có trên thị trường, cùng sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu, thì việc mở 1 nhà hàng ăn uống mới và trở nên nổi bật là điều không hề…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot