Lợi ích vượt trội của phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng Abit

25/04/2022 1469

Một cửa hàng có dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt, không chỉ giúp gia tăng nhóm khách hàng trung thành mà còn hỗ trợ cho việc thu hút đối tượng tiền năng mới. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng Abit  là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều nhà kinh doanh.

Vậy có bao giờ bạn thắc mắc Abit mang đến hiệu quả gì trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng? Những lợi ích nó mang lại cho hoạt động kinh doanh là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng

Bạn lưu trữ dữ liệu về khách hàng như thế nào? Có bị quá tải hay không? Có dễ dàng tìm kiếm thông tin không? Nếu câu trả lời là “Không”, Abit sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này một cách chuyên nghiệp nhất. Với Abit, mọi thông tin của khách hàng trên tất cả các kênh như: Facebook, Website, sàn TMĐT đều được quản lý và đồng bộ về phần mềm. Nhờ vào các nhãn dán và thẻ tag mà hệ thống sẽ tự động phân loại thành các nhóm khách hàng khác nhau. Thêm vào đó, kết hợp cùng bộ lọc thông minh, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đối tượng theo mong muốn vô cùng tiện lợi.

Lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng
Lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng

Chăm sóc khách hàng trên Fanpage

Đã bao giờ bạn bỏ sót comment-inbox của khách hàng? Quá nhiều tương tác khiến bạn không thể trả lời hết trong một ngày? Hay tình trạng nhiều nhân viên xử lý một cuộc hội thoại? Hiểu rõ được những khó khăn này, Abit tập trung phát triển tính năng tự động xử lý comment-inbox. Chỉ cần nhận được tương tác, hệ thống sẽ ngay lập tức trả lời theo các kịch bản được thiết lập sẵn. Tránh tình trạng khách chờ lâu mà đánh giá thấp chất lượng dịch vụ của cửa hàng và chọn một nhà cung cấp khác.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chia hội thoại cho nhân viên theo vòng, theo người click vào đầu tiên. Bạn không cần lo việc bỏ sót comment-inbox của khách hay công việc bị chồng chéo. Đặc biệt, Abit có khả năng tự động ẩn comment, nhằm tránh bị đối thủ ăn cắp thông tin và cướp khách của mình.

Chăm sóc khách hàng trên Fanpage
Chăm sóc khách hàng trên Fanpage

Tính năng Blacklist loại bỏ khách hàng xấu

Boom hàng, bùng hàng không còn là cơn ác mộng của riêng ai. Bất cứ ai kinh doanh online cũng phải chịu rủi ro từ nó. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng này nhờ vào tính năng Blacklist của Abit. Đây là nơi lưu lại thông tin của những khách hàng từng có lịch sử giao dịch xấu. Nhờ đó mà người bán sẽ loại bỏ được họ ra trong những lần giao dịch, phục vụ tiếp theo.

Tính năng Blacklist loại bỏ khách hàng xấu
Tính năng Blacklist loại bỏ khách hàng xấu

Kết nối cuộc gọi với khách hàng chỉ với một click

Abit có khả năng phân biệt được các comment-inbox có chứa số điện thoại và tự động lên đơn. Đặc biệt, nhân viên tư vấn có thể dễ dàng kết nối cuộc gọi với khách hàng chỉ với một click chuột. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn hỗ trợ quá trình tư vấn chốt đơn được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhà quản lý có thể xem lại bản ghi âm của cuộc gọi để đánh giá mức độ làm việc của từng nhân viên.

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay

Hỗ trợ các chiến dịch marketing

Nguồn thông tin khách hàng được lưu trữ trên hệ thống chính là dữ liệu quan trọng cho các chiến dịch marketing trong tương lai. Phần mềm cho phép bạn gửi tin nhắn tiếp thị, quảng bá sản phẩm, chương trình tri ân khách hàng,… Gia tăng hiệu quả bán hàng cũng như quảng bá thương hiệu.

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ

Hệ thống báo cáo chi tiết là một trong những thế mạnh của Abit. Bạn không chỉ theo dõi được toàn bộ hoạt động kinh doanh, lợi nhuận, lãi lỗ, các chiến dịch marketing,… mà còn kiểm soát được lượng khách hàng của mình thông qua báo cáo khách hàng. Bao gồm: Lưu lượng khách hàng theo nguồn, báo cáo khách hàng, báo cáo cuộc gọi. Qua đó cung cấp cho bạn cái nhìn trực quan nhất về khách hàng của mình. Hỗ trợ cho việc đánh giá để biết khâu nào còn yếu và đưa ra các giải pháp điều chỉnh phù hợp.

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ

Đặc biệt, phần mềm hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn click ngay TẠI ĐÂY.

Với các tính năng tuyệt vời, phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng Abit chính là người trợ lý ảo đắc lực trong kinh doanh. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm Abit ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo taobao

Đừng mơ tới thành công nếu chưa biết đến nguồn quần áo Taobao!

06/06/2020 5804

Bạn phát chán khi phải nhập đi nhập lại những mẫu cũ tại các chợ sỉ quần áo. Hàng ở các shop buôn có đẹp hơn nhưng giá lại quá đắt? Tìm hàng đẹp, giá cạnh tranh khó đến thế…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot